"LAMBORGHINI STREET MASTERPIECE" การพบกันครั้งสำคัญของซูเปอร์สปอร์ตคาร์หรูระดับโลกและเหล่าแฟชั่นสตรีทแวร์!

พร้อมเปิดตัว "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ในฐานะ “แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี” คนแรกของประเทศไทย
21.09.2020
1890
Shares
เรียกได้ว่าเป็นงานที่เปรี้ยว เท่ หรูหรา ตระการตา ครบทุกอารมณ์ในคืนเดียว สำหรับ "LAMBORGHINI STREET MASTERPIECE" ปรากฏการณ์บนรันเวย์ครั้งแรกและครั้งสำคัญของซูเปอร์สปอร์ตคาร์หรูระดับโลก 'ลัมโบร์กินี' 



ซึ่งงานนี้ เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่หลอมรวมทุกกระแสไลฟ์สไตล์ ศิลปะ และแฟชั่นให้บรรจบในที่เดียว กับครั้งแรกของงานแฟชั่นโชว์เต็มรูปแบบที่รวบรวมแฟชั่นสตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทยผู้มีวิสัยทัศน์และพลังมุ่งมั่นในการทลายขีดจำกัดของตัวเอง มาถ่ายทอดจิตวิญญาณอันเฉียบคมร่วมกับ ตัวแทนกระทิงดุที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และสมรรถนะที่เร้าใจหลากหลายรุ่น อาทิ Aventador SVJ สี Viola Agelao, Huracán EVO สี Verde Scandal และ Huracan Performante Spyder สี Bianco Monocerus บนรันเวย์ที่ถูกตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิตี้สีสันจัดจ้าน ครีเอทโดยศิลปินกราฟฟิตี้รุ่นบุกเบิกของเมืองไทยอย่าง BigDel ที่หยิบยืมแรงบันดาลใจจากโทนสีโดดเด่นอันเป็นซิกเนเจอร์ประจำรถ 'ลัมโบร์กินี' มาเป็นโทนสีหลักในการออกแบบ โดยไม่ลืมที่จะแฝงดีไซน์คาแรคเตอร์ของแบรนด์ไว้อย่างแยบยล ไม่ว่าจะเป็นแพทเทิร์นทรงหกเหลี่ยม (The hexagon) และ เส้นสาย Y-Shaped ที่คุ้นเคย





นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาสำคัญกับการเผย VTR สุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมเปิดตัว ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ในฐานะ "แบรนด์แอมบาสเดอร์ลัมโบร์กินี" คนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่มาในลุคสตรีทสุดเฟียร์สแต่ยังคงคอนเซ็ปต์เท่ดุดันตามสไตล์กระทิงดุได้อย่างน่าชื่นชม ก่อนเปิดโชว์สุดอลัง ด้วยเสียงคำรามอันเป็นเอกลักษณ์ของ 'ลัมโบร์กินี' จากเครื่องยนต์ของ Aventador SVJ ตามติดด้วยแฟชั่นโชว์สุดพิเศษของเหล่านายแบบและนางแบบกว่า 30 ลุคที่ยกขบวนสตรีทแวร์จาก 5 แบรนด์ชั้นนำมาอวดโฉมให้ได้อัพเดทกันอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Carnival, La Boutique, Pony Stone, Takara Wong และ Wonder Anatomie มาพร้อมความสนุกแบบเลเวลอัพกับบีทร้อนแรงของ โต้ง TWOPEE SOUTHSIDE ที่มาเพิ่มสีสันบนรันเวย์แฟชั่นให้จัดจ้านไปอีกขั้น 


 






ส่งท้ายด้วย After Party จากเหล่า DJ และมินิคอนเสิร์ตของ 2 หนุ่มต่างสไตล์ อะตอม ชนกันต์ และ โต้ง TWOPEE SOUTHSIDE ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งบทเพลงพิเศษให้ได้ฟังกันในค่ำคืนนี้







นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซน Art Exhibition ที่ให้ทุกคนดื่มด่ำกับผลงานศิลป์ของ ชญานิน กวางแก้ว และ
อรรถสิทธิ์ ปกป้อง สองศิลปินอิสระที่มาร่วมถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแบรนด์ภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspired By Lamborghini ไปจนถึงโซนถ่ายภาพสุดเก๋ที่ให้เราได้สนุกกับการเก็บภาพร่วมกับ Lamborghini Huracán EVO RWD Spyder ซึ่งนอกจากจะสัมผัสความหรูหรา โฉบเฉี่ยวและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์อย่างใกล้ชิดแล้ว กระทิงดุสัญชาติอิตาลีคันนี้ยังตกแต่งพิเศษด้วยโทนสีโรสโกลด์ เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับงาน 'LAMBORGHINI STREET MASTERPIECE' นี้โดยเฉพาะอีกด้วย! 













สำหรับใครที่ยังไม่ได้เห็นภาพเซ็ตแรกของแบรนด์แอมฯ คนแรกของประเทศไทย เราจัดมาให้ทุกคนตรงนี้แล้ว ตามไปดูกันเลย... 












#CheezeLooker #News #LamborghiniRenazzo #LamborghiniStreetMasterpiece