กลับมาเเล้วกับ "HOME SECOND COLLECTION" คอลเลคชั่นสุดเท่จาก OFF-WHITE ™

บ้านนี้อยู่เเล้วคลู!!
08.10.2020
1570
Shares


การกลับมาของ Off-White™ กับคอลเลคชั่นสุดเท่อย่าง “HOME”  พร้อมกับสินค้าโฮมแวร์เเนวใหม่ หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว คราวนี้ Virgil Abloh ปล่อยคอลเลคชั่นล่าสุดที่เราจะเท่กันได้ตั้งเเต่ห้องครัวไปจนถึงห้องนั่งเล่นกันเลยทีเดียว!!!
 
โดยคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยไอเท็มของตกแต่งบ้านถึง 80 ชิ้น โดยเเต่ละชิ้นก็มีกิมมิคเท่ๆ เฉพาะตัวไม่เหมือนกัน และยังคงความเป็นสตรีทของเเบรนด์ไว้อย่างชัดเจน เนอกจากนี้ยังมีแท็กสีนีออนเรืองแสงอันเป็นเอกลักษณ์สุดคูล ที่มาพร้อมกับโลโก้รูป “ Swimming Man ” น่าหยิบจับมาตกเเต่งบ้านเป็นอย่างมาก






 
เอาไปจัดวางในห้องนั่งเล่นให้ดูกิ๊บเก๋ขึ้นมา หรือจะเป็นห้องครัวมีเฟอร์นิเจอร์โต๊ะ และเซรามิก รวมไปถึงห้องน้ำที่ Abloh ได้จัดทำชุดผ้าขนหนูและเครื่องใช้ในห้องน้ำให้เลือกทั้ง หวีแปรงผม แปรงสีฟัน และกระจกพกพาออกมาได้น่าใช้ไม่เเพ้กันเลย อีกทั้งยังมีสินค้าเครื่องเขียน เช่น สมุดบันทึก และคลิปหนีบกระดาษ​ โดยทั้งหมดมีโลโก้ใหม่ของ Off-White เพิ่มความเท่ ความคูลเข้าไปอีกด้วย
 






คอลเลคชั่น “HOME” ของ Off-White นั้นจะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 6 ตุลาคมบนเว็บไซต์ของแบรนด์ตามด้วย Farfetch ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ พร้อมเเล้ว ก็รีบไปจับจองกันได้เลย!!
.
.
.
Special Thanks:
hypebae.com
 
Story by Kraiwitch T.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #OFFWHITE #HOME #DECOR