"ADIDAS" เปิดตัว APPLICATION ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ!

มาพร้อมสโลแกน "To you, for you, with you"
19.09.2020
1616
Shares
ในที่สุด แฟนๆ ของ adidas ก็สามารถช้อปไอเท็มที่เล็งไว้ได้ตลอด 24 ชม. เมื่อทางแบรนด์ได้เปิดตัว Application ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดในการเลือกซื้อทุกๆ ไอเท็มของ adidas พร้อมบริการพิเศษที่จะมาช่วยคัดเลือกอุปกรณ์กีฬาและแฟชั่นไอเท็มที่น่าสนใจให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานแต่ละคน นอกจากนี้ ยังมีไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พร้อมให้ทุกคนได้เลือกซื้อกันอีกด้วย...


ซึ่งการเปิดตัว App. ครั้งนี้ adidas มาพร้อมกับสโลแกน "To you, for you, with you" ซึ่งได้มีการเปิดตัวให้ใช้งานและดาวน์โหลดไปแล้วในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ กว่า 30 ประเทศ โดยมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกรวมกว่า 4 ล้านครั้งนับตั้งแต่มีการเปิดตัวครั้งแรก

ความพิเศษของ App. นี้คือประสบการณ์ในการใช้งานที่ถูกปรับให้มีความน่าสนใจและสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้งานแต่ละคน ซึ่งจะทำให้เกิดความสะดวกสบายในการเลือกซื้อไอเท็มผ่านทาง adidas Online Store ได้อย่างง่ายดาย ส่วนในหน้า Newsfeed นั้น มีการปรับให้เหมาะกับผู้ใช้งานเพื่อแนะนำสินค้าต่างๆ รวมถึงบทความถ่ายทอดแรงบันดาลใจ วิดีโอ และข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกีฬา นักกีฬา ตลอดจนถึงสินค้าที่น่าสนใจ นอกจากนี้ เรายังสามารถค้นหาสินค้าโดยการถ่ายรูปภาพไอเท็มของ adidas ชำระเงินใน App. ผ่านทาง Pay Pal ตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อ หรือติดต่อขอความช่วยเหลือจากฝ่ายบริการลูกค้าได้อีกด้วย

และเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ adidas ได้นำหน้ากากผ้า Face Cover มาจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยที่หน้ากากผ้านั้นถูกผลิตจาก adidas Primegreen หรือวัสดุที่ได้มาจากการรีไซเคิล มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง มาพร้อมคุณสมบัติที่นุ่มสบาย ระบายอากาศได้ดี และปรับเข้ากับรูปหน้าของผู้สวมใส่พอดีเพื่อให้สามารถทำกิจกรรมต่างๆ หรือใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย รวมทั้งช่วยป้องกันการแพร่กระจายของไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิดเพื่อปกป้องผู้ที่อยู่รอบตัวเราอีกด้วย ซึ่งหน้ากากผ้า Face Cover จะวางจำหน่ายในราคา 200 บาท (1 แพ็ค มี 3 ชิ้น) ในวันที่ 20 กันยายนนี้ ที่ App. adidas และ adidas Originals สาขาที่ร่วมรายการ 







ดาวน์โหลด App. adidas ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

App Store: https://apps.apple.com/th/app/adidas/id1266591536

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.adidas.app


#CheezeLooker #News #adidasApplication