LAND ROVER SERIES IIA รถไฟฟ้าคัสต้อมชิ้นโบว์แดงที่คนทั่วโลกหลงใหล

ขับมันส์ไร้มลพิษ พร้อมลุยทุกเส้นทาง!
26.07.2021
1910
Shares


ตำนานอ๊อฟโร้ดระดับโลกอย่าง Land Rover 'Series' ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลามาตั้งแต่เปิดตัวในปี 1948 จนปัจจุบันแม้ว่าผ่านมากว่า 70 ปีแล้ว ก็ยังถูกพูดถึงและเป็นที่ต้องการของเหล่านักสะสมไปตลอดกาล 


อย่างที่รู้กันดีว่าระบบขับเคลื่อน 4 ล้อนั้นขับได้โหดและมันส์แค่ไหน Land Rover Series IIA รถไฟฟ้าคัสต้อมขับสนุก ไร้มลพิษ อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมจากการสร้างสรรค์ของ Maurice Wilks กลายเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงและเป็นที่รักของผู้คนทั่วโลก 


Land Rover Series IIA เปิดตัวในปี 1961 เป็นการผสมผสานความคลาสสิคสุดทนทาน และระบบไฟฟ้าเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจับพวงมาลัยขับรถคันนี้เมื่อ 60 ปีก่อน หรือขับในปัจจุบัน ขับในเมืองหรือชนบท ก็ปรับตัวได้ในทุกสภาพแวดล้อม และปราศจากมลพิษอีกด้วยนะ


นับเป็นรุ่นระบบไฟฟ้าที่ได้รับการฟื้นฟูสูงสุด โดยผู้เชี่ยวชาญของ Land Rover ความสมบูรณ์เต็มสิบไม่หัก ชุดแบตเตอรี่ 60kWh ใหม่ล่าสุด พร้อมการจัดการแบตเตอรี่ขั้นสูงและการควบคุมอุณหภูมิ เบาะหนังแท้ เข็มขัดนิรภัยหน้า-หลัง Center Cubby Box และพวงมาลัยเพาเวอร์ สมรรถนะดีเยี่ยมขนาดนี้ เหล่าสายอ๊อฟโร้ดแม้ยังไม่ได้ครอบครอง ก็ต้องมีรูปติดบ้านไว้เป็นแรงบันดาลใจหน่อยแล้ว!


Special Thanks:
www.everrati.com


#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #LandRover #Car
#Everrati #custom #electriccar