#เข้าแล้วออกยาก "MUJI" เปิดตัวสาขาใหม่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประเทศไทย!

แฟนพันธุ์แท้แถวแจ้งวัฒนะยกมือแสดงตัวด่วนนนน!!!
19.10.2020
2872
Shares
เรียบง่าย อบอุ่น น่าเดิน เข้าแล้วออกยากเหมือนเดิม สำหรับช็อปใหม่ของ "MUJI" (มูจิ) สาขาห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ที่จัดเต็ม ขยายร้านใหญ่กว่าเดิม เปิดตัวโฉมใหม่จากชั้น 3 สู่ ชั้น 2 พร้อมพื้นที่มากกว่า 1,000 ตร.ม. นับเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในประเทศไทย! 


เริ่มกันที่โซนเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย จัดเต็มด้วยสินค้าสไตล์มินิมอลในแบบฉบับของ MUJI สำหรับใครที่ชื่นชอบความเรียบง่าย บอกเลยว่าห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็นชุดออกกำลังกาย, กระเป๋า, รองเท้า, หมวก, เสื้อเชิ้ต, เสื้อยืด จัดเต็มพร้อมเซอร์ไพรส์โปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนตุลาคม เฉพาะสาขาห้างเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ 

 

ถัดมาที่มุมบิวตี้  เอาใจสาวๆ กับสกินแคร์ และเมคอัพ ด้วยคอนเซ็ปต์เรียบง่าย แต่คุณภาพเยี่ยม ที่สำคัญคือผลิตภัณฑ์อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ใครได้ลองแล้วต้องรัก


ต่อที่โซนฮิตของแฟน MUJI ทุกช่วงวัย อย่างพวกเหล่าอุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ ก็ได้ถูกจัดวางไว้ให้เลือกลอง เลือกช้อป ในรูปแบบสบายตา ราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น ดินสอ ปากกา สมุดแพลนเนอร์ สมุดเช็คลิสต์ ต่างๆ อีกมากมาย


อีกหนึ่งไอเท็มยอดฮิตของ MUJI นอกจากข้าวของเล็กๆ น้อยๆ แล้ว ยังมีเฟอร์นิเจอร์คุณภาพอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนที่น่ายกกลับห้องมากๆ หรือจะเป็นพวกชั้นวาง กล่อง และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ และหากใครที่ได้เข้าไปในช็อปแล้ว แนะนำให้ลองแวะไปตรงโซนเครื่องนุ่งห่มและชุดเครื่องนอน นอกจากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว วัสดุและเนื้อผ้ายังอัดแน่นด้วยคุณภาพที่ MUJI ตั้งใจคัดสรรออกมาให้ใช้งานง่าย โทนสีสบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นที่สุด!


ร่วมฉลองเปิดช็อปใหม่ กับ MUJI (มูจิ) ที่ ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมการปรับราคาสินค้า เพื่อให้ได้ราคาที่จดจำได้ง่าย หรือจะเลือกช้อปผ่านออนไลน์ ที่ www.central.co.th ก็ราคาเดียวกัน 







#CheezeLooker #News #MUJI #CentralChaengwattana