“THE CURSED LESSON ผีโยคะ” ราคาของความสมบูรณ์แบบที่ต้องจ่ายด้วยชีวิต

#Watchlist ดูแล้วมองโยคะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
19.02.2021
3500
Shares
The Cursed Lesson ผีโยคะ คือหนังผีที่เล่าเรื่องค่านิยมของเกาหลีใต้ที่ผู้หญิงทะเยอทะยานยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ความสวยที่สมบูรณ์แบบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นการศัลยกรรมไม่อาจช่วยกู้ความสวยได้อีกต่อไป ฮโยจอง (ลีแชยอง) ได้รับการบอกเล่าจากเพื่อนในอดีตคนหนึ่งถึงสตูดิโอโยคะลึกลับที่ช่วยเปลี่ยนโฉมผู้หญิงหลายคนจนเหมือนได้ชีวิตใหม่ ด้วยกฎระเบียบมากมายทำให้ทุกคนที่เข้าร่วมต้องตัดการสื่อสารจากโลกภายนอก การฝึกและเหตุการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้นภายในสตูดิโอโยคะแห่งนี้ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้คงไม่มีใครอยากเข้ามาแน่นอน

.

ความรู้สึกหลังดู

- หนังเปิดเรื่องด้วยฉากฆาตรกรรมสุดโหดของหญิงสาวนิรนามคนหนึ่งและช่วงชีวิตที่ตกต่ำของนางแบบสาว “ฮโยจอง” ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้งานของเธอถูกแทนที่ด้วยนางแบบหน้าใหม่ที่อายุน้อยกว่า จนได้รู้จักและเข้าไปฝึกในสตูดิโอโยคะลึกลับเพื่อฟื้นฟูความสวยให้กลับมา




.
.
.
- หนังเล่าเรื่องไวๆ ระหว่างเหตุการณ์หลอนๆ ในสตูดิโอโยคะตัดสลับกับการสืบสวนคดีของตำรวจที่ค้นพบความเชื่อมโยงบางอย่างของคดีฆาตกรรมและสตูดิโอแห่งนี้ เป็นหนังผีที่มีฉากตุ้งแช่โผล่มาเป็นระยะ เน้นการเล่าเรื่องแบบหลอนๆ มีฉากอีโรติกที่ใช้ท่วงท่าของโยคะเข้ามาผสมทำได้สมบูรณ์แบบเป็นการเมกเลิฟที่แปลกและไม่เคยเห็นมาก่อน

- ด้วยการรันบทที่ค่อนข้างไวและปมของหนังที่ใส่เข้ามาใหม่ตลอดทั้งเรื่องทำให้ตอนจบเฉลยมาแบบไม่ค่อยเคลียร์เท่าไหร่ แต่ที่ต้องปรบมือให้คือด้านการแสดงดวงตาและท่าทางการเล่นโยคะแบบโหดๆ อารมณ์เหมือนผีรำไทยทุกคนเล่นออกมาได้ดีมากๆ ใครที่ดูชอบดูหนังผีแบบเสพย์อารมณ์หลอนๆ แนะนำเรื่องนี้เลย



.
.
.
Special Thanks:
marcusgohmarcusgoh.comwww.lepolyester.comwww.majorcineplex.com

 
#Watchlist #CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #TheCursedLesson #Horror