เพิ่มความหรูหราให้สมาร์ทโฟน ด้วยคอลเลคชั่นใหม่จาก CHRISTIAN COWAN X MOTOROLA RAZR

สวย หรู ดูเเพง!!
24.10.2020
1225
Shares


เมื่อโทรศัพท์สุดคลาสสิคอย่าง Motorola ที่มาคราวนี้ได้ร่วมมือกับ Christian Cowan นักออกแบบชาวอังกฤษ ทำการปรับโฉม RAZR โทรศัพท์มือถือรุ่นที่มีเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น มาเพิ่มความหรูหราด้วยคอลเลคชั่นกระเป๋าขนาดเล็ก ที่สามารถใส่ของกระจุกกระจิกอย่าง สมาร์ทโฟน กุญแจ หรือ หน้ากาก ได้พอดิบพอดี

โดยกระเป๋าคอลเลคชั่นที่ Christian Cowan ได้ออกเเบบนี้ ทำจากหนังกลับและฮาร์ดแวร์สีทองแวววาวสุดหรูหรา โดยปล่อยออกมา 3เเบบ 3 สไตล์  ในส่วนของใบแรกนั้น เป็น Crossbody ใบเล็กที่มีสายโซ่ และมาใน“Sandshell” หรือสีเหลือง-เบจ ส่วนใบที่สอง เเละสามจะเป็น Fringe Bag สี “ Vallarta Blue” หรือสีน้ำเงิน ที่มีมือจับด้านบนแบบโซ่สุดเท่ ส่วนอีกใบเป็นกระเป๋าคาดเข็มขัดสี "White Onyx” ที่มากับสายรัดหัวเข็มขัด สีขาวสุดคลาดสิค โดยทั้งสองใบก็มีระบายด้านล่างเพิ่มความขี้เล่นให้กับกระเป๋าดูสนุกสนานขึ้นมาได้เป็นอย่างดี




คอลเลคชันกระเป๋า Motorola RAZR x Christian Cowan มีราคาตั้งแต่ 195 ดอลลาร์ไปจนถึง 245 ดอลลาร์ และสำหรับตอนนี้นั้นกระเป๋าทั้งสามใบมีวางขายเเล้วที่เว็บไซต์ Christian Cowan ใครถูกชะตากับความวิบวับนี้ก็สามารถไปจับจองความหรูหรานี้กันได้เลย!
.
.
.
Special Thanks:
hypebae.com


Story by Kraiwitch T.

 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Motorola #ChristianCowen #Bag #Style
 

RECOMMENDED