"MAJOR CINEPLEX" ชวนขึ้นรถดูหนังผี ต้อนรับ HALLOWEEN แบบ DRIVE-IN ครั้งแรกในไทย!

เช็คดูดีๆ ในรถคันนี้มีใครมานั่งเพิ่มด้วยหรือเปล่าาาา?
27.10.2020
2802
Shares
Halloween ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อ Major Cineplex ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Toyota Motor Thailand ท้าผู้กล้ามาพิสูจน์ความหลอนและความน่าสะพรึงกลัวในรูปแบบใหม่ในงาน "Amazing Thailand Major Cineplex Drive-in Theater: Haunted Park presented By Toyota สวนสนุกนี้ผีจองเวร"



ทุกคนจะได้นั่งดูหนังแบบเสียวหลัง หันซ้ายหันขวา ภายใต้บรรยากาศสวนสนุกสุดสยองบนเนื้อที่ 3,830 ตร.ม. ที่เค้าเปิดประตูรอต้อนรับผู้มาเยือนทั้งหลายเข้ามาพิสูจน์ความกล้าท้าวัดใจไปกับอาถรรพ์ "สวนสนุกร้อยศพ" ลุ้นระทึกกับการปรากฏตัวของผีเฮี้ยนที่แอบซ่อนตัวคอยโจมตีสร้างความหวาดผวาให้ทุกคนได้กรีดร้อง พร้อมระทึกขวัญสั่นประสาทไปกับการดูหนังสนุกสุดชีวิต และใกล้ชิดกับความตายมากที่สุดบนรถยนต์คู่ใจ ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตอริโอ ผ่านลำโพงบลูทูธ และเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่สำหรับรถยนต์ทุกคันทำให้ไม่ต้องสตาร์ทรถจึงไม่สร้างมลพิษให้กับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ยังมีบริการสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการรับป๊อบคอร์นขนาด 64 ออนซ์ 1 ถุง เพียงโชว์ App. AirPay ในมือถือ, ภาพถ่ายที่ระลึกในงาน, ย่ามประคองสติ ซึ่งภายในบรรจุของจำเป็นเพื่อดำรงสติให้อยู่รอดจนจบภารกิจวัดใจนี้ ได้แก่ พระเครื่อง, ยาดมตราเสือ, ยาสีฟันเทพไทย, เกร๊ทเตอร์ มายเซพติค มายบาซิน แอลกอฮอลล์ คลีนซิ่งเจล, อาหารเสริมบำรุงสายตา Vista, ซาร่าพาราเซตามอล, เครื่องดื่มโคคา-โคล่า, โพรโพลิซ เมาท์ สเปรย์, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปควิกแสบ, น้ำนมถั่วเหลืองแลคตาซอย น้ำยาปรับผ้านุ่ม Fineline ขนาดทดลอง และอื่นๆอีกมากมาย สำหรับผู้ที่ต้องการสั่ง McDonald's เค้าก็มีเจ้าหน้าที่ประจำสวนสนุกให้บริการจัดส่งอาหารให้เราอย่างปลอดภัยตลอดงาน ที่สำคัญทาง Major Cineplex ได้ดำเนินงานตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety and Health Administration หรือ SHA อย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้สนุกอย่างไร้กังวลด้วย

ในส่วนของไลน์อัพ การันตีเลยว่าน่ากลัวทุกเรื่อง! เริ่มจาก...







ห้ามพลาด เพราะงานนี้ "ฟรี!"
 

ใครที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดการรับบัตรผ่านช่องทางต่างๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่าน Facebook.com/Major Group, Facebook.com/Toyota Motor Thailand, Facebook.com/CentralFestivalEastVille, Facebook.com/Mono 29, Facebook.com/HITZ 955 และสมาชิกบัตร MGEN แลกรับบัตรเข้าร่วมงานผ่าน Application MGEN

*คำเตือน: สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่อายุ 13 ปีขึ้นไป งานนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจและโรคหอบหืด*


Halloween นี้
พร้อมเปิดสัมผัสที่หกรับประสบการณ์สยองขวัญ แม้นั่งอยู่ในรถยนต์ส่วนตัว ภายใต้บรรยากาศสวนสนุกสุดสยองในงาน Amazing Thailand Major Cineplex Drive-in Theater: Haunted Park presented By Toyota สวนสนุกนี้ผีจองเวร ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม-1 พฤศจิกายนนี้ บริเวณอาคารจอดรถ 1 ชั้น 3 Central Festival Eastville  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com

#CheezeLooker #News #Entertainment #MajorDriveinTheaterHauntedPark #MajorDriveinHalloween #สวนสนุกนี้ผีจองเวร