KANEBO LUNASOL 2020 AUTUMN MAKEUP COLLECTION

สง่างามสดใส / หรูหราดึงดูดใจ / เต็มไปด้วยความทันสมัย มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “NEW CHIC”
04.11.2020
2147
Shares
ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ สำหรับความสวยฟาดส่งท้ายปลายปีที่ Kanebo COSMETICS (THAILAND) จัดมาให้แฟนๆ สายบิวตี้ได้สวยแบบ NEW CHIC กันถ้วนหน้า!  


ครั้งนี้ KANEBO LUNASOL 2020 AUTUMN MAKEUP COLLECTION มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "NEW CHIC" สง่างามสดใส / หรูหราดึงดูดใจ / เต็มไปด้วยความทันสมัย 



สำหรับใครที่มองหาแรงบันดาลใจในการแต่งหน้าอยู่ ทางแบรนด์ก็จัดมาให้แล้วถึง 5 ลุคด้วยกัน เริ่มจาก...












แต่ความสวยเหล่านี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีเหล่าเมคอัพในคอลเลคชั่นนี้...
 

KANEBO LUNASOL EYE COLORATION
อายแชโดว์เซ็ต 4 สี รังสรรค์แสงและเงา ด้วยสีสันและเนื้อสัมผัสยอดเยี่ยมจากความ CHIC ที่ไม่สิ้นสุด โดดเด่นด้วยสีสันสดใสเปล่งประกายจาก CHROME COLOR รังสรรค์ดวงตามีมิติชวนหลงใหล มีให้เลือก 4 เฉดสีใหม่และ 1 เฉดสี Limited Edition 

KANEBO LUNASOL PLUMP MELLOW LIPS
ลิปสติกสีสันสดใสฉ่ำวาว รังสรรค์ริมฝีปากอวบอิ่มงดงามน่าประทับใจ ด้วยเนื้อสัมผัสสุดเข้มข้นและเปล่งประกายชุ่มฉ่ำ หลอมละลายเนียนแนบทันทีที่สัมผัส ติดทนนาน แวววาว และโปร่งแสง พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น ให้ริมฝีปากไม่แห้งกร้าน มีให้เลือก 10 สี และ 2 สี Limited Edition 



KANEBO LUNASOL SECRET SHAPER FOR EYES
อายไลเนอร์ชนิดดินสอแบบหมุน สร้างความเฉียบคมให้ดวงตาด้วยเฉดสี Nuance Color ประกายเพิร์ล เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มเรียบลื่นสบายผิว สามารถเกลี่ยออกให้ฟุ้งได้ง่าย ปลายดินสอเรียวเล็ก เขียนได้ละเอียด เข้าถึงได้แม้ช่องว่างระหว่างขนตา คงลุคสีสวยไว้ได้ยาวนาน ทนเหงื่อ น้ำ และน้ำมันได้ดี มีให้เลือก 5 สี 

KANEBO LUNASOL SECRET SHAPER FOR LIPS
ลิปไอเท็มที่สามารถเขียนขอบปาก หรือทาทั่วริมฝีปากให้สวยงามได้ตามต้องการ หัวดินสอวงรี เขียนง่ายได้ทุกรูปแบบ ให้สีสันสวยงามกลมกลืน ช่วยกำหนดรูปทรงริมฝีปาก และแต่งแต้มมุมปากหรือกระจับปากให้สวยงามอวบอิ่ม มีให้เลือก 6 สี จำหน่ายพร้อม Holder 




KANEBO LUNASOL CHIC CONSCIOUS BLENDER
เนรมิตใบหน้าให้สวยงามโดดเด่นด้วย Cheek & Face Color เช็ต 5 สี มอบสีระเรื่อและแสงเงากลมกลืนเป็นธรรมชาติให้ผิว ด้วยสีสันเข้มอ่อนหลากหลาย ผสมผสานกันได้อย่างอิสระ มีให้เลือก 2 สี Limited Edition 


KANEBO LUNASOL NAIL POLISH
สีทาเล็บเนื้อเรียบลื่น ด้วยสีสันที่โดดเด่นทันสมัย ให้สีคมชัดแม้ทาเพียงครั้งเดียว เนื้อสีโปร่งแสงกับสีสัน Nuance ที่มีความลึก รังสรรค์ปลายเล็บให้งดงามมีสไตล์ มีให้เลือก 5 สีใหม่ 





มาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ล่าสุด "KANEBO LUNASOL FUSING OIL GLOW" 


KANEBO LUNASOL FUSING OIL GLOW


รองพื้นชนิด Solid Oil Foundation SPF34 PA+++ ให้ผิวฉ่ำวาวสดใสและเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น ด้วยสูตร Oil Base Type มีส่วนผสมของออยล์ที่มีความโปร่งแสง ความสว่างสูง และระเหยได้ยาก อีกทั้งให้ประสิทธิภาพการปกปิดที่สามารถปรับระดับได้ ทาทับซ้อนได้โดยไม่รู้สึกหนาหนัก และปกปิดได้อย่างเนียนสนิท พร้อมเติมความชุ่มชื้นด้วยน้ำมันธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน มีให้เลือก 6 สีที่เข้ากับผิว จำหน่ายพร้อม Compact 


KANEBO LUNASOL FUSING OIL GLOW SPONGE


ฟองน้ำสำหรับ KANEBO FUSING OIL GLOW โดยเฉพาะ เนื้อฟองน้ำละเอียดอ่อนนุ่ม ให้สัมผัสอ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ทารองพื้นได้อย่างเรียบเนียนและแนบชิดกับผิว  




ตามมาจับจอง KANEBO LUNASOL 2020 AUTUMN MAKEUP COLLECTION กันได้ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ KANEBO ซากุระทุกสาขา หรือดูอัพเดทเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ www.lunasol-net.com, Facebook: kanebo.global.th และ Line@ kanebothailand

#CheezeLooker #News #Beauty #CHZBeauty #kanebothailand #lunasolthailand