"THE CONCERT APPLICATION PRESENTS PECK PALITCHOKE 15TH ANNIVERSARY THE FINAL ODYSSEY CONCERT"

คอนเสิร์ตปิดไตรภาคสุดอลังการครั้งแรกของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่เวทีอิมแพค!!!
11.11.2020
2168
Shares
ไม่ได้พูดเว่อร์ เพราะไปเห็นความอลังฯ มาเองกับตา สำหรับคอนเสิร์ตปิดไตรภาคครั้งแรกของ "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" ที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบที่สุด หลังจากที่เค้าได้ออกเดินทางมอบความสุขให้กับทุกคนด้วยเสียงเพลงมาตลอด 15 ปี ใน "THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert" 

งานนี้เกิดขึ้นไปแล้ว 2 รอบ ในวันที่ 7 - 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จัดเต็มให้ทุกคนอิ่มตาอิ่มใจกว่า 4 ชั่วโมง โดยฝีมือของ "Idea Fact" หน่วยงานภายใต้ "GMM SHOW" และคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ "เป๊ก" ซึ่งเกิดขึ้นที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เวทีที่เหล่าศิลปินไทยต่างใฝ่ฝันว่าต้องได้มายืนตรงจุดนี้สักครั้งในชีวิต!


ความเซอร์ไพรส์ในงานนี้ คือการปรากฏตัวของแขกรับเชิญสุดพิเศษเบอร์ใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดา เอ็นโดรฟิน, ปั๊บ โปเตโต้, ญาญ่า อุรัสยา, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ไอซ์ ศรัณยู ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนก็ปล่อยพลังออกมาแบบไม่มีใครยอมใคร จนเรารู้สึกได้ถึงความตั้งใจ ความใส่ใจ ความพยายาม ในทุกๆ นาทีของโชว์ในครั้งนี้...















ในส่วนของเวทีก็จัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียง กราฟิกต่างๆ แบบละเอียดทุกเม็ด อีกทั้งยังจัดขึ้นภายใต้การควบคุมการแพร่ระบาดโรคอย่างเคร่งครัด ทั้งมีด่านคัดกรองวัดอุณหภูมิก่อนเข้าคอนเสิร์ต ส่วนภายในใช้มาตรการรักษาระยะห่าง Social Distancing โดยมีการจัดเว้นระยะห่าง 2 ที่นั่งเว้น 1 ที่นั่ง และสวมหน้ากากตลอดเวลา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ให้ทุกคนหายกังวล















ส่วนบรรยากาศภายในฮอลล์ก็เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความผูกพัน จาก "นุช" และ "นิวนุช" ที่ส่งถึง "ผลิต" ของพวกเค้าแบบแน่นๆ ตลบอบอวลทุกพื้นที่ตลอด 4 ชั่วโมง นอกจากเพลงเพราะๆ ที่เป๊กและทีมงานตั้งใจคัดสรรมาเพื่อทุกคนแล้ว ก็ยังมีโมเม้นต์น่ารักๆ หลายตอนผุดขึ้นมาให้ได้ยิ้มกันไม่หยุด (มีความเซอร์ไพรส์เก่งงงงง!) ทำให้คอนเสิร์ตใหญ่ปิดไตรภาค "THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert" ปิดฉากได้อย่างน่าประทับใจในทุกภาคส่วน เชื่อว่าเหตุการณ์ในค่ำคืนนั้นจะกลายเป็นบทบันทึกของอีกหนึ่งคอนเสิร์ตอันยอดเยี่ยมและน่าจดจำของ "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" และแฟนเพลงทุกคนไปอีกนาน!



#CheezeLooker #News #Entertainment #
TheConcertApplication #PeckPalitchoke #15thAnniversary #FinalOdysseyConcert #PeckPalit