"BEAMS X CROCS" คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ OUTDOOR & MILITARY แบบเต็มๆ!

การกลับมาเจอกันครั้งที่ 4 ของพวกเขา และจะเป็น 'ครั้งแรก' ที่ได้รับการเผยแพร่ไปทั่วโลก!!!
22.06.2021
5974
Shares
ใครเป็นแฟน "Crocs" เหมือนกับเรา และติดตามความเคลื่อนไหวที่น่าตื่นตาตื่นใจจากทางแบรนด์มาตลอด โดยเฉพาะ 1-2 ปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นงาน Collaboration กับแบรนด์ต่างๆ ไปจนถึงเหล่าเซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลก ที่มาร่วมกันออกแบบรองเท้า "Crocs" ดีไซน์เท่จัด เก๋สุด จนเกิดกระแสในโลกโซเชี่ยล ตามมาด้วยปรากฏการณ์ Sold out แบบฉุดไม่อยู่...





ล่าสุด "Crocs" จับมือกับ "BEAMS" แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ครีเอเตอร์ชื่อดัง มือดีด้าน Selected (...เพราะหยิบจับอะไรมาก็นำเทรนด์) จนเรียกได้ว่าเป็นอีกแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลของชาวญี่ปุ่นมากว่า 40 ปี ออกรองเท้า 2 คอลเลคชั่นใหม่ 4 สไตล์ประจำซีซั่นนี้ ที่เราขอบอกเลยว่า 'ต้องมี!' เพราะมันลงตัวเกินจะปล่อยผ่านไปเฉยๆ ไม่ว่าจะเป็น "BEAMS x Crocs Classic All-Terrain Military Clog" และ "BEAMS x Crocs Classic All-Terrain Outdoor Clog" ซึ่งจัดว่าเป็นคอลเลคชั่นที่น่าใส่ น่าสะสมอีกรุ่นในปีนี้




ด้วยเสน่ห์ของการผสมผสานระหว่างความเป็น Outdoor และ Military ที่ไม่ลืมใส่ฟังก์ชั่นเท่ๆ รวมถึงกลิ่นอายของความเป็น Street Style แบบไม่ให้เสียชื่อ "BEAMS" ผ่านรูปทรง Classic All-Terrain Clog อันโด่งดังของ "Crocs" รองเท้าคู่นี้จึงเหมาะมากๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาไอเท็มดีไซน์ดี ใช้งานได้จริง มาเก็บสะสมไว้ในคอลเลคชั่น Outdoor Gears แบบที่ไม่ต้องออกไปตั้งแคมป์ ก็ลุยได้ทุกที่แบบไม่ต้องคุยเยอะ จะแมทช์เข้ากับชุดไหนก็เติมความสนุกได้ทุกลุค แถมยังใส่ได้ทั้งวันแบบสบายๆ สมกับเป็นซิกเนเจอร์ของ "Crocs" จริงๆ 




คอลเลคชั่น "BEAMS x Crocs" ทั้งหมดนี้ ราคาอยู่ที่ $79 USD โดยประมาณ สามารถตามหาได้ที่ Crocs.com และ Select Exclusive Partner Store เท่านั้น แต่บอกไว้ก่อนว่าต้องรีบหน่อย อย่าปล่อยให้คู่ที่เล็งไว้ขึ้น Sold out! ต่อหน้าต่อตา แล้วจะหาว่าไม่เตือน!!!





#CheezeLooker #News #Recommended #Crocs #CrocsTH #ComeAsYouAre