"MILK!" ARTIST SERVICE PLATFORM แห่งแรกของเมืองไทย จับมือค่ายเพลงระดับโลก เปิดพื้นที่อิสระให้ศิลปินรุ่นใหม่ได้โชว์ของ!

19.11.2020
1687
Shares
ถือเป็นแพลตฟอร์มที่มาแรงและน่าจับตามองมากๆ สำหรับ Artist Service Platform แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ "MILK!" ที่ก่อตั้งโดยค่ายเพลงรุ่นใหม่ "What The Duck" เพื่อเป็นพื้นที่ให้ศิลปินอิสระได้แสดงความสามารถทางดนตรีและสนับสนุนผลักดันให้เติบโตในทิศทางที่ถูกต้อง หลังส่ง 3 วงแรกอย่าง "loserpop", "quicksand bed" และ "Varis" ให้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเต็มตัว และเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก "will u?" จาก Varis และ "Stupid Love Song" จาก "loserpop" รวมทั้งเร็วๆ นี้เตรียมตัวปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของ "quicksand bed" อีกด้วย!


.
.
.

ตามไปทำความรู้จักพวกเค้า ผ่านมุมมองของทีม #CheezeLooker กันได้ที่นี่! 

>> LOSERPOP "อีกครั้ง (ONCE)" STORY

>> QUICKSAND BED THE "GHOST" STORY

>> VARIS "0.01" STORY เรื่องราวความรักของคนที่รู้ตัวช้า กว่าจะรู้ว่ามีค่าก็สายเกินไป...

.
.
.

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ของการเป็นแพลตฟอร์มที่เป็นพื้นที่เปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่ได้โชว์ของ แต่ยังคงความเป็นอิสระทางแนวเพลงและความคิด ล่าสุด "MILK!" จับมือกับค่ายเพลงระดับโลกอย่าง "Universal Music Thailand" ผ่าน "SPINNUP" Digital Distribution Platform ใหม่ที่กำลังมาแรงในระดับสากลที่ทาง Universal Music Thailand นำเข้ามาทดลองใช้ในประเทศไทย โดย "SPINNUP" จะเข้ามาเสริมทัพในส่วนของการเป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้ศิลปินรุ่นใหม่ได้ส่งผลงานของตัวเองลงบนทุก Social Platform ทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, JOOX, Deezer และอีกหลากหลายช่องทางเพียงคลิกเดียว พร้อมจัดสรรผลประโยชน์ 100% กับเจ้าของลิขสิทธิ์ผลงาน โดยมีค่าใช้จ่ายเป็นรายปีเพียงไม่กี่ร้อยบาท

สำหรับใครที่สนใจ Artist Service Platform "MILK!" และ "SPINNUP" สามารถเข้ามารับข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม รวมทั้งรับโค้ดทดลองใช้งาน SPINNUP ได้ฟรีที่บูธ MILK! x SPINNUP (บูธ E04 - E05) ในงาน Cat Expo 2020 วันที่ 21 และ 22 พฤศจิกายน 2563 ที่สวนสนุก WonderWold นอกจากนั้นยังสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของ "MILK!" รวมทั้งศิลปินภายใต้การดูแลของ "MILK!" ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook: MILK.artistserviceplatform


#CheezeLooker #News #Entertainment #MILK! #WhatTheDuck #UniversalThailand