AMMONITE SUPERSTAR สนีกเกอร์สุดเเหวกเเนวที่คำว่าสูญพันธ์ุก็ทำอะไรเขาไม่ได้!!!

เท่มาตั้งเเต่ดึกดำบรรพ์!!
25.11.2020
1330
Shares


Mr. Bailey ดีไซเนอร์สุดโด่งดังจากลอนดอน ที่คราวนี้เขากลับมาร่วมงานกับเเบรนด์รองเท้าสุดโด่งดังอย่าง adidas Originals ที่มาพลิกโฉม Superstar สุดคลาสสิค ในโปรเจกต์ใหม่ที่ชื่อว่า“Ammonite Superstar: The Evolution of the Shell Toe
 




 
โดย Mr. Bailey บอกว่าไอเดียการดีไซน์รองเท้าสุดเจ๋งคอลเลคชั่นนี้ ได้เเรงบันดาลใจในการต่อยอดรองเท้า Shell Toe จากหอยทะลในยุคดึกดำบรรพ์จนได้ชื่อมาเป็น “Ammonite Superstar” ที่ด้านหน้าเปลี่ยนรูปแบบพื้นรองเท้าให้มีความโค้งงอโดยพันรอบพื้นรองเท้าให้มีความโดเด่นสะดุดตาเป็นอย่างมาก อีกทั้งพื้นรองเท้ายังมีช่องวงกลมในส่วนหน้าตัดซึ่งแม้ว่าจะได้แรงบันดาลใจจากเปลือกแอมโมไนต์ หรือ เลียนแบบการลอยตัวของ Cephalopod แต่ก็ดีไซน์ออกมาให้จุดประสงค์ในการใช้งานจริงๆ ซึ่งทำให้สวมใส่ได้กันได้อย่างเท่เเละเอกลักษณ์มากเลยทีเดียว!!
 
 




 
เเต่ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับรองเท้ารุ่นนี้ดีไซน์เเหวกคอลเลคชั่นนี้ทาง Adidas Originals ’Catalyst for Change ทำมาเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของ Superstar ทำให้ให้สนีกเกอร์รุ่นนี้ยังไม่ได้รับการปล่อยตัว หรือ จัดจำหน่าย เเต่เเค่ปล่อยออกมาให้เเฟนๆ นั่งร้อนตาผ่าวเท่านั้น!!!!
 
 
 
 
 
 
Special Thanks:
hypebeast.com
 
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended
#Sneaker #Adidas #Superstar #Style #Fashion
 
Story By : Kraiwitch.T