ร้อนจัด หนาวสุด...ได้หมด! ADIDAS เปิดตัวคอลเลคชั่น "READY" ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพอากาศ!!!

ไอเดียดีๆ ได้มาจากหลักการเครื่องแต่งกายของทหาร!
18.03.2020
1942
Shares
adidas เปิดตัวคอลเลคชั่น "READY" เสื้อผ้ากีฬารุ่นใหม่ มาพร้อมเนื้อผ้าที่ตอบสนองการเคลื่อนไหวร่างกาย ช่วยให้นักกีฬาแสดงศักยภาพได้มากขึ้น ไม่ว่าต้องเผชิญกับสภาพอากาศแบบใด และจากความนิยมในการเล่นกีฬาและออกกำลังกายกลางแจ้งที่สูงขึ้น เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ จะทำให้นักกีฬาทุกระดับสามารถฝึกฝนร่างกายได้โดยไร้อุปสรรคด้านสภาพอากาศ ฟังก์ชั่นว่าดีแล้ว สไตล์ก็โดน เพราะมีการแบ่งหลายเลเยอร์ เพื่อปกป้องร่างกายของเราจากทุกสภาพอากาศตลอดทั้งปี...

อย่างช่วงซัมเมอร์นี้...อุณหภูมิภายในโตเกียวจะสูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ เทคโนโลยี READY จะถูกนำไปทดสอบด้วยการให้เหล่านักกีฬาโอลิมปิกสวมใส่สวมใส่เสื้อผ้าในคอลเลคชั่น "HEAT.RDY" ในการแข่งขันในสนามระดับโลกครั้งนี้




ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวยังถูกนำไปใช้กับชุดกีฬาทีมชาติ ได้แก่ ทีมชาติสหราชอาณาจักร ทีมชาติเยอรมัน ทีมชาติเอธิโอเปีย
ทีมชาติฮังการี รวมไปถึงนักกีฬาของ adidas ในสนามแข่งขันต่างๆ และทีมนักกีฬาที่ adidas ให้การสนับสนุนทั่วโลก

 
คอลเลคชั่น READY ผลิตด้วยระบบการเลเยอร์เนื้อผ้าอันชาญฉลาดที่ทำให้ได้เสื้อผ้ากีฬาที่มีมาตรฐานและตอบทุกความต้องการในทุกฤดูกาล สามารถเลือกเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมาสวมใส่ด้วยกันหรือใส่ทับกันโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความหนาของตะเข็บ ทำให้เคลื่อนไหวร่างกายได้เต็มที่ สบาย และระบายอากาศ




นอกจากนั้น ยังออกแบบมาเพื่อการเคลื่อนไหวทุกรูปแบบ ผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดของ adidas ไปกับเสื้อผ้ากีฬา และการรวมตัวทีมดีไซน์ทุกประเภทกีฬาของ adidas ไม่ว่าจะเป็น กางเกงวิ่ง กางเกงเทรนนิ่ง เสื้อยืด เสื้อแจ็กเก็ต และเสื้อฮู้ดสำหรับนักกีฬา โดยคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย 4 เทคโนโลยีที่ส่งเสริมการเล่นกีฬาของนักกีฬาให้ดีขึ้นในทุกสภาพอากาศ ตามนี้...

HEAT.RDY – มอบความเย็นสบายแม้อากาศร้อน

COLD.RDY กักเก็บความร้อนเพื่อรักษาความอบอุ่นให้กับร่างกายในวันที่อากาศหนาวเหน็บ

WIND.RDY – เกราะป้องกันนักกีฬาจากแรงลม

RAIN.RDY – เพราะกันฝนได้ จึงทำให้นักกีฬาตัวแห้งอยู่เสมอ


สำหรับการเปิดตัวเทคโนโลยี "HEAT.RDY" adidas ได้ร่วมมือกับทีมนักกีฬาโอลิมปิกและเหล่านักกีฬาคนดังจากทั่วโลก ได้แก่ David Beckham, Jazmin Sawyers, Noah Lyles, Caroline Dubois และ Miho Nonaka ในการบอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวว่าพวกเขาเตรียมพร้อมทางร่างกายและจิตใจก่อนการแข่งขันแต่ละครั้งยังไงบ้าง 
คอลเลคชั่นเสื้อผ้า READY เทคโนโลยี HEAT.RDY จะวางขายทาง adidas Online Store https://www.adidas.co.th ตังแต่วันนี้เป็นต้นไป (ในราคาเริ่มต้น 1,400 บาท) ส่วนเทคโนโลยี COLD.RDY, WIND.RDY และ RAIN.RDY จะวางขายในช่วง Autumn/Winter 2020


#CheezeLooker #News #adidasTH