NOSTALGIC GAZELLE สนีกเกอร์สองสไตล์สุดเท่จาก NOAH X ADIDAS ORIGINALS

สีส้มก็ได้...หรือจะลายเสือก็โดน!!!
28.11.2020
1369
Shares


หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากครั้งที่เเล้วกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษ adidas Originals อย่างรองเท้าผ้าใบ SL72 และ SL20 NOAH การกลับมาคราวนี้ก็เช่นกันกับการนำ Gazelle OG สุดคลาสสิคกลับมาทำใหม่โดยใช้ชื่อสุดวินเทจว่า NOSTALGIC GAZELLE  ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครสุดโด่งดังอย่างนิวยอร์กในช่วงยุค 80 และ 90 บอกเลยว่าคลาสสิคเป็นอย่างมาก!
 


 
โดย Brendon Babenzien ผู้ร่วมก่อตั้งของ NOAH ยังได้พูดถึงคอลเลคชั่น NOSTALGIC GAZELLE  นี้ว่ามีการออกเเบบให้สามารถสวมใส่กันได้อย่างหลากหลาย จึงทำให้สามารถเข้าได้กับบุคลิกของผู้สวมใส่อย่างไร้ขีดจำกัด ที่มาพร้อมกับสนีกเกอร์สองสีสุดคลูอย่าง "Camo" สีส้มสดใสที่มาพร้อมกับลายพราง เเละเพิ่มลูกเล่นด้วยลายพิมพ์คำว่า “ NOAH ” สีทองสุดโดดเด่น รวมไปถึง  “Cheetah" กับลายเสือที่มาในเฉดสีเขียวกากี ดีไซน์โค้งมนพร้อมกับโลโก้ Trefoil พิมพ์ด้วยสีน้ำเงินบนป้ายลิ้นอันเป็นเอกลักษณ์ โดยทั้งสองสไตล์นี้ยังออกเเบบมาให้เหมาะกับการสวมใส่เล่นกีฬาได้อีกด้วย

 







คอลเลคชั่น NOSTALGIC GAZELLE ทั้ง "Camo" และ "Cheetah" จะวางจำหน่ายทั่วโลกเว็บไซต์ออนไลน์ของ NOAH และทางเว็บสโตร์ของ Adidas ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป!
  
Special Thanks:
hypebae.com
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Adidas #NOAH #Sneaker #Fashion