"THE BEST HIKING SHOES OF 2024" ตอบโจทย์หนุ่มสายลุยถึงจะบุกป่าฝ่าดงก็ไม่หวั่น

ทั้งแฟชั่นและฟังก์ชั่นครบจบในคู่เดียว
07.02.2024
1672
Shares


สำหรับใครที่มีใจรักในกิจกรรมเอาท์ดอร์ ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าหรือการผจญภัยที่มีอุปสรรคน้อยและใหญ่ ก็ต้องมีรองเท้าเดินป่าคู่ใจติดไปด้วย นับเป็นอุปกรณ์ที่ขาดไม่ได้เลยในการออกเดินทาง ในการซัพพอร์ตการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย การเลือกรองเท้าก็เป็นส่วนสำคัญที่มีผลในการออกผจญภัย วันนี้ #CheezLooker มัดรวมตัวเลือกรองเท้าที่ไม่เพียงแค่เพิ่มความแฟชั่นให้ลุคในการเดินทาง แต่ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นและนวัตกรรมที่หลากหลาย บอกเลยครบจบในคู่เดียว ตอบโจทย์สายลุยสุดๆ
.
.
.
#1
Nike ACG Torre Mid Waterproof - Olive Grey and Burnt Sienna
กลับมาอีกครั้งกับความพร้อมผจญภัยเต็มรูปแบบของรองเท้าเดินป่า ACG รุ่นยอดนิยมจากปี 1995 ผลิตจากหนังกลับขนหยาบสี Olive Grey ที่จับคู่กับผ้าสี Burnt Sienna เพิ่มเสน่ห์สไตล์เรโทรให้กับคู่นี้ และแถบช่วยสวมที่ส้น ดอกยางแข็งแรงช่วยยึดเกาะเป็นอย่างดี ส่วนบนของรองเท้ากันน้ำ ดีไซน์ที่พร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศช่วยให้คุณออกไปลุยได้ทุกสถานการณ์




 .
.
.
#2
Keen Mt Vernon 6 - Cascade Brown
พลาดไม่ได้เลยสำหรับใครที่สายลุยแบบสุดๆ บอกเลยคู่นี้เอาอยู่ ด้วย Mt Vernon 6" Waterproof Boot (Soft Toe) มากับฟังก์ชั่นกันน้ำมีพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ยืดหยุ่นและดูดซับแรงกระแทกเพื่อความสบาย ระบายอากาศได้ดีทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ทำจากยางกันลื่นอีกด้วย พร้อมลุยแบบขั้นสุด




.
.
.
 
#3
Salomon x Ultra 4 Wide GORE-TEX - BLK/MGNT/PEARL
เตรียมพร้อมออกเดินทางได้เมื่อมี Salomon x Ultra 4 Wide GORE-TEX ติดตัวไปตลอดทริป โดยเป็นรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Trail-Running  มีดีไซน์สีดำที่ขนาดพอดี ใส่แล้วมีความคล่องตัวเพราะมีน้ำหนักสุดเบา ช่วยในการยึดเกาะและยังกันน้ำ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมไหนๆ ก็พร้อมรับมือกับทุกการเคลื่อนไหว





.
.
.
#4
Aries x ROA Future-Facing Hiking Boot - All-black and zebra
การผสมผสานกันที่ลงตัวระหว่าง Aries กับ ROA รองเท้าไฮกิ้งสุดครีเอทที่มีซิลลูเอทแบบคลาสสิคของ ROA มาปรับโฉมใหม่ นำมาให้เลือกทั้งสีดำล้วนและลายม้าลาย “Pony” บวกเข้ากับเชือกปีนเขาลายจุดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Aries ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ ผ่านการใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อการยึดเกาะแบบสูงสุด เหมาะสำหรับหนุ่มที่อยากเพิ่มลุคให้แฟชั่นแต่ยังพร้อมลุย บอกเลยคู่ต้องมา
 


.
.
.
#5
Backcountry Salewa Mountain Trainer Lite Mid GTX - Black Out and Carrot
มากับสีสุดโดดเด่นเรียกความมั่นใจและความสบายในคู่เดียวด้วย Backcountry Salewa Mountain Trainer Lite Mid GTX ที่ใช้วัสดุที่แข็งแรงมีประสิทธิภาพ บวกกับความน้ำหนักเบา ทั้งระบายอากาศได้ดี ทนทานต่อการเสียดสี และช่วยกันน้ำ นอกจากนี้ส่วนหุ้มนิ้วเท้ายังทำจากยางเพื่อปกป้องเท้าจากอุปสรรคที่ไม่คาดคิด คู่นี้เรียกได้ว่าพร้อมเดินทางในทุกสภาพพื้นที่สุดๆ




.
.
.
 
#6
ACRUX TR GTX Boot - All Black
ถึงสัมภาระจะหนักมากแค่ไหน แต่รองเท้าต้องเบา เพิ่มความท้าทายให้การเดินทางไปกับ ACRUX TR GTX  สี All-Black โดดเด่นในการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาอยู่บนรองเท้าให้มีความยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบาจนน่าตกใจ และให้ความทนทานต่อการขีดข่วนเป็นพิเศษ ด้วยรูปทรงดอกยางที่ดุดันผสมผสานกันเพื่อการยึดเกาะอย่างมั่นใจไม่ว่าจะเป็นพื้นเปียกหรือแห้ง แถมยังระบายอากาศและป้องกันน้ำอีกด้วย ถือเป็นไอเท็มตัวช่วยซัพพอร์ตในทุกการทำกิจกรรม
 



.
.
.
#7
Diemme Roccia Vet Sport Aqua Fabric M - Aqua
การดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีต้นแบบมาจากรองเท้าเดินป่าสุดคลาสสิคของอิตาลี นำมาปรับเปลี่ยนให้พื้นรองเท้ามีน้ำหนักเบา ทำให้เหมาะสำหรับการสวมใส่ทั้งในเมืองและสภาพแวดล้อมบนภูเขา รวมถึงยังดีไซน์มาให้สวมใส่สบายเป็นพิเศษ โดยมีการรองรับข้อเท้าให้ความมีมั่นคงมากขึ้น ถ้าพูดถึงฟังก์ชั่นกับแฟชั่นในคู่เดียวบอกเลยว่าไม่แพ้คู่ไหน




.
.
.
 #8
Hoka Anacapa Breeze Mid Waterproof - Black and Black
Hoka Anacapa Breeze Mid Waterproof กลับมาพร้อมกับการระบายอากาศได้ดีเป็นพิเศษกว่าเดิม ด้วยดีไซน์ที่เหมาะกับสภาพอากาศที่อบอุ่น โดยการใช้นวัตกรรมสุดล้ำในเกือบทุกส่วนของรองเท้า และมีรูปทรงส้นรองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ มาในสีดำล้วนโดดเด่นกว่าใคร ไม่ว่าจะใส่ออกทำกิจกรรมหรือใส่ในวันสบายๆ ก็เท่ได้




.
.
.
 
#9
Merrell Moab 3 Mid Waterproof - OLIVE and GUM
งานขึ้นเขาหรือลงห้วยก็ต้องคู่กับ Merrell แบรนด์รองเท้าไฮกิ้งสุดคลาสสิคที่นักผจญต้องมีติดตัวไว้คู่ใจในการเดินทาง มาในรุ่น Moab 3 Mid Waterproof ที่นุ่มสวม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ถึงแม้ทางข้างหน้าจะมีอุปสรรคแค่ไหนก็ทรงตัวได้ไม่หวั่น สภาพอากาศแบบไหนก็พร้อมลุย แถมยังมีหลายสีให้เลือก บอกเลยว่ามาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์!




.
.
.
#10
Timberland 6-Inch Waterproof Field Boot - Black Nubuck
เป็นรองเท้าที่ออกแบบมาเพื่อการผจญภัย และทำกิจกรรมด้วยความมั่นใจ รุ่นนี้ผลิตจากหนังที่มีคุณภาพพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการกันน้ำและความสบาย แถมการผูกเชือกยังเป็นแบบ D-Ring ไม่ให้หลุดในขณะเคลื่อนไหว นอกจากนี้ผ้าซับในยังประกอบด้วยพลาสติกรีไซเคิลอย่างน้อย 50% เอาใจหนุ่มรักษ์โลกสุดๆ 



 
 
 
 
Special Thanks:
www.nike.com, www.keenfootwear.com, www.salomon.com,
us.ariesarise.com, www.backcountry.com, arcteryx.com,
diemme.com , www.hoka.com , www.merrell.comwww.timberland.com
 
.
.
.
Story by Jirat.F


#Hikingshoes #footwear #Shoes #2023  #2024 #Keen #Nike
#Salomon #ROA #Backcountry #Acrux #Diemme #Timberland #Merrell #Hoka #fashion