ADIDAS และ NIGO กลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง ในคอลเลคชั่น "ADIDAS ORIGINALS BY HUMAN MADE FW20 DROP 2"

เท่แบบกลมกล่อม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Future in the Past"
30.11.2020
1817
Shares
adidas Originals และ Nigo กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในคอลเลคชั่น "adidas Originals by Human Made" สำหรับฤดูกาล Fall/Winter 2020 Drop 2 ถ่ายทอดมุมมองอันเฉียบแหลมต่อแฟชั่นสไตล์ Heritage ที่ผสมผสานรสนิยมของ Nigo เข้ากับสปอร์ตแฟชั่นสุดคลาสสิคของ adidas Originals ออกมาได้อย่างกลมกล่อม ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Future in the Past" และมีจุดเด่นอยู่ที่โลโก้รูปหัวใจที่ทาง Human Made ออกแบบมาเป็นพิเศษ!


สำหรับคอลเลคชั่นที่ 2 ในซีซั่นนี้ประกอบไปด้วยรองเท้าสองคู่ คือ MARATHON HM และ NIZZA HI ที่มาพร้อมเสื้อผ้าหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น technical ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย หรือสไตล์คลาสสิคอย่างเดนิม


 

โดยไฮไลท์ประจำคอลเลคชั่นอย่าง MARATHON HM นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากการวิ่งเทรล มีส่วน upper วัสดุหนังนูบัค (Nubuck) เชื่อมกับพื้น BOOST ที่ช่วยเพิ่มความนุ่มสบายสำหรับทุกการเคลื่อนไหว ตัวรองเท้ามาให้เลือกในสองโทนสีสุดวินเทจตามแบบฉบับของโมเดล MARATHON ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของความเป็น Human Made ด้วยโลโก้รูปหัวใจบริเวณส้นเท้า


 

ส่วนรองเท้าอีกคู่ที่มาด้วยกันคือ NIZZA HI รองเท้าสุดวินเทจที่มาพร้อมกับ upper วัสดุแคนวาส และ outsole แบบยาง โดดเด่นด้วยรอยต่อบริเวณซิปด้านข้างที่มีข้อความ "adidas by Nigo" เป็นภาษาญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีแถบโลโก้รูปหัวใจที่ห่อหุ้มส่วนของ midsole เอาไว้ด้วย




ในส่วนของเสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อเวสเองก็ถูกออกแบบมาให้มีลูกเล่นโดดเด่นไม่แพ้กัน โดย Nigo ได้ซ่อนท่อเล็กๆ เอาไว้ที่บริเวณหน้าอกข้างซ้ายที่สามารถเป่าให้เสื้อพองลมขึ้นมาได้ นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าที่สามารถใช้งานได้จากทั้งด้านในและด้านนอก รวมถึงข้อความอักษรคาตาคานะบริเวณรอยต่อซิป และโลโก้รูปหัวใจบนหน้าอกข้างซ้าย




อีกไอเท็มที่พลาดไม่ได้คือเบลเซอร์เดนิมและกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มอินดิโก้ สำหรับกางเกงยีนส์ตัวนี้โดดเด่นด้วยช่วงเอวแบบเชือกผูก ดีไซน์ 5 กระเป๋าสไตล์คลาสสิค และกระเป๋าที่หกบริเวณขาข้างขวาสำหรับใส่สมาร์ทโฟนกับลายกราฟิกสามแถบบริเวณสะโพกข้างเดียวกัน ในขณะที่เสื้อเบลเซอร์ที่มาด้วยกันก็เป็นดีไซน์แบบคลาสสิคไม่แพ้กัน มีลูกเล่นสามกระเป๋าด้านหน้าแบบมีฝาปิด รวมถึงรายละเอียดซิปบริเวณข้อมือและชายเสื้อด้านข้าง นอกจากนี้ ทาง Human Made ยังได้ใส่ไอเท็มที่ต่อยอดมาจากไลน์สินค้าในดร็อปแรกอีกหลายชิ้น ทั้งสเวตเชิ้ตคอตั้ง (high neck) เสื้อเชิ้ต และเสื้อเวสไหมพรม

 

พบกับ "adidas Originals by Human Made" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาเริ่มต้น 4,700  บาท ที่ adidas Originals Siam Center และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th
 
#CheezeLooker #News #adidasOriginal #HumanMade