NIXON REPREVE® MADE WITH OCEAN PLASTIC

เชื่อหรือไม่...ภายในปี 2593 อาจมีพลาสติกในมหาสมุทรอาศัยอยู่มากกว่าปลา!
09.12.2020
2092
Shares
ไม่ว่าคุณจะติดตามเรื่องภาวะโลกของเรามากน้อยเพียงใด แต่เชื่อเถอะว่าตอนนี้เราทุกคนกำลังทำร้ายโลกอยู่ในทุกวัน จากการแจ้งเตือนว่าภายในปี 2593 อาจมีพลาสติกในมหาสมุทรอาศัยอยู่มากกว่าปลา! แต่ข่าวดีก็คือเรายังมีเวลาจัดการปัญหาเหล่านั้นได้อยู่!


Nixon เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ให้ความสำคัญและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก ล่าสุดเขาได้ออกคอลเลคชั่น Repreve ขึ้นมาเพื่อสร้างไอเท็มที่มีคุณภาพจากขยะ พลาสติก ที่อาจถูกฝังกลบใต้มหาสมุทร เกิดเป็นคอลเลคชั่นกระเป๋ารีไซเคิลที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าอนาคตของเราอาจไม่ได้ดูน่ากลัวขนาดนั้น


เพื่อเป็นการหยุดสร้างขยะชิ้นใหม่ กระเป๋าทุกใบจาก Repreve จึงถูกผลิตขึ้นมาจากเส้นใยประสิทธิภาพ Repreve Our Ocean ที่ผ่านการรีไซเคิลจากบรรดาขยะพลาสติกในมหาสมุทร ด้วยกระบวนการพิเศษและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าทำให้วัสดุที่เราได้มาทำกระเป๋านั้นมีความทนทานไม่แพ้วัสดุชั้นนำที่ใช้ในตลาด และอีกหนึ่งความพิเศษก็คือเราใช้ขวดพลาสติกกว่า 20 ขวดต่อการผลิตกระเป๋า 1 ใบ ซึ่งถือเป็นการลดขยะจากท้องทะเลไปได้เยอะเลยทีเดียว




กระเป๋าคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยกระเป๋าเป้หลากดีไซน์ น้ำหนักเบา และทนทานยิ่งกว่าเดิมเพื่อตอบโจทย์สำหรับนักเดินทางคนเก่ง มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์แบบด้วยช่องใส่ของที่มากขึ้น และสายรัดด้านนอกสำหรับเก็บสเก็ตบอร์ดหรือเสื่อโยคะก็ยังได้ เพียงเท่านี้คุณก็พร้อมแล้วที่จะออกทริปผจญภัยในวันหยุดยาวที่กำลังจะถึงนี้! เริ่มจาก...

"Escape" ขนาด 45L กระเป๋าที่เหมาะสำหรับใส่ของสำหรับทริปสั้นๆที่ต้องการความคล่องตัว มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษสามารถใช้งานได้หลากหลายเพียงถอดสายสะพายไหล่ออกก็สามารถเปลี่ยนโหมดมาใช้เป็นสะพายหลังได้อย่างง่ายดาย มีให้เลือก 3 สี Black, Olive Dot Camo และ Navy Black




"Gamma" 
กระเป๋าที่มีทุกอย่างที่คุณต้องการไม่ว่าจะเดินทางไกลหรือใช้ในชีวิตประจำวันก็เหมาะ ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันสามารถใส่แล็ปท็อปขนาด 15 นิ้วได้ มาพร้อมช่องซิปด้านนอก และสายรัดสำหรับใส่สเก็ตบอร์ด หรือใส่ขวดน้ำได้จะหยิบตอนไหนก็สะดวก ให้เลือก 4 สี Black, Olive Dot Camo, Navy Black และ Matisse



"Hauler" 
ออกแบบมาเพื่อให้ทุกการใช้งานของคุณง่ายและจุใจมากกว่าเดิมด้วยกระเป๋าขนาด 25L มาพร้อมช่องใส่ของขนาดใหญ่ทำให้เหมาะกับการพกพาเพื่อความสะดวกสบายสำหรับการใช้งานประจำวันหรือทริปท่องเที่ยวสำหรับขาลุยก็เหมาะ มีให้เลือก 3 สี Black, Olive Dot Camo และ Burgundy Fire



ติดตามอัพเดทจาก Nixon กันต่อได้ที่ Facebook: @nixonthailand และ Line: @nixonthailand

 

#CheezeLooker #News #NIXON #REPREVE