10 สัตว์เลี้ยงตัวโปรดบอกนิสัยตัวเราได้เป๊ะ

#CheezeLucky มาให้เหล่าทาสทำนายกัน!
03.07.2020
33898
Shares

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! ว่าสัตว์เลี้ยงตัวโปรด หรือบรรดาลูกๆ ที่คุณรักนั้น สามารถบอกถึงนิสัย และตัวตนของเจ้าของได้แม่นเป๊ะ 
ยังไม่เชื่อใช่มั้ย งั้นมาลองดูกันเลยว่า "เจ้านายนั้นบอกนิสัยทาสได้ตรงแค่ไหน" มาเริ่มกันเลย!


 “ทาสแฮมสเตอร์”

หากคุณเลือกที่จะเลี้ยงเจ้าจิ๋วกินเก่งตัวนี้ แสดงว่าคุณเป็นทาสที่มีนิสัยใกล้เคียงกับเจ้านายมากๆ คุณมักเป็นคนร่าเริง สดใส รักอิสระ ชอบการเปลี่ยนแปลง มองหาสิ่งใหม่ๆ เสมอ รวมไปถึงมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมและคนได้ง่ายมากๆ ส่วนในเรื่องของความรักนั้น คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างช่างเลือก เลือกแล้วเลือกอีก จนกว่าจะมั่นใจ ถึงจะเริ่มคบ!!

.
.
.

 “ทาสแม่นแคระ”

ถ้าทาสเจ้าหนามแคระ ขาสั้นกระจิ๊ดริดคือตัวเลือกของคุณ แสดงว่าคุณนั้นเป็นคนโรแมนติกมากๆ มองโลกในแง่ดีเสมอ หากดูจากภายนอกมักเป็นคนสุขุม แต่ลึกๆ แล้วกลับเป็นคนจิตใจอ่อนไหวง่าย พอมีเรื่องรบกวนจิตใจนิดหน่อยก็เก็บมาคิดจนหัวแทบระเบิด!! แต่จริงๆ แล้วคุณก็แอบร้ายไม่ใช่น้อย เพราะคุณจะมีความสามารถเฉพาะในการจิกกัดที่แสบสันเหมือนกับคมหนามของเจ้านายคุณเลยล่ะ!!!!
 

.
.
.

 “ทาสหมูแคระ”

เจ้าหมูแคระไซส์มินิ บ่งบอกว่าคุณเป็นใจกว้าง ไร้เดียงสา และอัธยาศัยดีเข้ากับคนอื่นง่าย ไม่ชอบมีปัญหาหรือทะเลาะกับใคร แต่จุดด้อยของคุณคือ ความขี้กลัว และขี้ตกใจแบบสุดๆ ไปเลย! มุมความรักของคุณมักไม่ค่อยมีอะไรหวือหวามากนัก เพราะคุณเป็นคนไม่โรเเมนติกเอาซะเลย! แต่ถ้ารักใครเข้าแล้ว คุณจะรักจริง รักเดียวตลอด

 .
.
.

“ทาสเจ้าตูบ”

หากว่าคุณเป็นหนึ่งในทาสที่เลือกเลี้ยงเจ้านายหางดุ๊กดิ๊ก แสดงว่าตัวตนลึกๆ ของคุณนั้นเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ แปลก แหวกแนว แต่มีความจริงใจ รักเพื่อนพ้อง ชอบช่วยเหลือ และดูแลคนอื่นเสมือนญาติสนิท เวลามีความรักก็มักจะชอบเซอร์ไพรส์คนรักอยู่บ่อยๆ แต่ข้อเสียของคุณคือ เป็นคนขี้หงุดหงิดขั้นสุด
 

.
.
.

 “ทาสเจ้าเหมียว”

เมื่อไหร่ก็แล้วแต่ที่เจ้านายท่านนี้เป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงตัวโปรด แสดงว่าคุณนั้นเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากกก... และมีความเป็นผู้นำ ไม่ชอบอยู่ใต้อำนาจใคร เป็นคนใจร้อนจนบางครั้งดูก้าวร้าวเกินไป และถูกคนอื่นมองว่าเป็นคนร้ายๆ ทั้งที่คุณไม่ได้ร้ายอย่างที่คนอื่นคิดเลย ในเรื่องความรักคุณนั้นเป็นคนเปิดเผย ชัดเจน และจริงใจกับความรักแบบสุดขีด
 

.
.
.

 “ทาสเจ้าจ๋อ”

ถ้าคุณเลือกเลี้ยงเจ้าลิงจ๋อ ที่ให้ฟีลเหมือนลูกติด บ่งบอกว่าคุณเป็นอ่อนโยน อบอุ่น  ฉลาด และทันคน แต่ข้อเสียของคุณก็คือ ความขี้เหงา กลัวการอยู่คนเดียว ถือว่าคุณมาถูกทางแล้ว เพราะชีวิตคุณจะไม่สงบอีกต่อไปเมื่อต้องมาหัวหมุนดูแลเจ้าจ๋อ บอกเลยว่าดีเทลเยอะจนลืมเหงาแน่ๆ ส่วนเรื่องความรักนั้น คุณเป็นคนตกหลุมรักง่าย และต่อให้อกหักกี่ครั้งก็ทำใจได้เร็วเวอร์!!!

 .
.
.

“ทาสนก”

คุณมักจะเป็นคน Active ชอบอิสระ และไม่ชอบผูกมัดกับใคร ค่อนข้างเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซาก แถมยังเป็นคนขี้เบื่อ ต้องหาอะไรใหม่ๆ ทำอยู่ตลอด แต่เมื่อพูดถึงเรื่องความรัก คุณจะชอบคนที่มีพร้อมทุกอย่าง ทั้งฐานะ หน้าตา ชื่อเสียง เรียกได้ว่าต้องสมบูรณ์จริงๆ ถึงจะได้ใจคุณไป แม้ว่าเลือกเยอะหน่อย แต่ถ้าคุณได้รักใครแล้ว รับรองได้ว่าคนๆ นั้นไม่มีวันเสียใจแน่นอน

 .
.
.

 “ทาสน้องปลา”

บอกเลยว่า คุณค่อนข้างเจ้าสำอาง รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัวเพื่อให้ดูดีในสายตาคนอื่น เพราะลึกๆ แล้วเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง แถมยังเป็นคนอ่อนไหวง่าย ชอบอยู่กับความฝันมากว่าความจริง ไม่มีนิสัยชอบเอาชนะหรือแข่งขันกับใคร แต่เวลาที่คุณโมโห คุณจะแปลงร่างเป็นคนปีศาจร้าย ขี้ประชดทันที
  
 
.
.
.

“ทาสกระต่าย”

น้องหูยาวแสนซน บ่งบอกว่าคุณนั้นเป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ หัวศิลปะ มีไอเดียดีๆ เสมอ เป็นคนละเอียดรอบคอบ คล่องแคล่ว ว่องไว แต่กลับอ่อนโยน ไม่ชอบการปะทะกันซึ่งๆ หน้า อีกทั้งยังเป็นคนที่ตื่นตัวตลอดเวลา แต่มีข้อเสียหนึ่งอย่างคือ ไฟในการทำงานมักจะติดๆ ดับๆ เพราะแอบรักความสบายไปสักหน่อย

 .
.
.

 “ทาสเฟอเรท”

หากคุณเลือกเจ้าขนฟู ตัวยาว คุณมักจะเป็นคนเสพติดความโรแมนติกมากๆ ชอบเทคแคร์ดูแลแฟน ใส่ใจทุกรายละเอียด ช่างสังเกตแบบสุดๆ แถมยังขี้อ้อน อ่อนหวาน ไม่ก้าวร้าว ชอบทำให้ชีวิตดูสดใสไปซะทุกอย่าง เรียกได้ว่าคุณนั้นเป็นคนที่ใครๆ ก็อยากอยู่ด้วย


.
.
.
Story by Bunyarat J.

#CheezeLooker #CheezeLookerUpdate  #CheezeLucky #Pets