STAY SAFE & CELEBRATE AT HOME!

จับจองพื้นที่สำหรับการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีแบบพิเศษกับ “Singha Reserve Special Edition”
29.12.2020
31806
Shares
เมื่อความสุขที่แสนเรียบง่ายของมนุษย์ออฟฟิศอย่างเราๆ คือจำนวนวันหยุดที่อยู่ในปฏิทิน

ช่วงเวลาปลายปีแบบนี้แหละ ที่คุ้มค่ากับการรอคอย แม้ว่ามันจะมีบรรยากาศที่แตกต่างออกไปจากทุกปี

แต่ก็ไม่มีอะไรมาขวางกั้นความรู้สึกที่อยากจะ Celebrate ของพวกเราได้!



ช่วงปีที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่ากระแส "Outdoor" มาแรงจัดๆ ทั้งในส่วนของไลฟ์สไตล์ไปจนถึงเรื่องแฟชั่น แต่ด้วยวิถีชีวิตที่จำเป็นต้องทำตัวติด(กับ)เมือง ก็อาจจะไม่ได้ออกเดินทางไปผจญภัยอย่างที่หวัง อาศัยแค่อินเนอร์กับไอเท็มที่ตอบโจทย์ความลุยได้ก็พอ แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือการชวนเพื่อนๆ มา Celebrate ช่วงเวลาเหล่านี้ไปด้วยกันในที่ๆ เรารู้สึกปลอดภัย อบอุ่นใจ เน้นว่า "อย่างมีระยะห่าง" ไม่บ้านฉัน ก็บ้านเธอวนไป เพราะ #บ้านเพื่อนก็เหมือนบ้านเรา! แค่นี้ "ความสุข/ รอยยิ้ม/ เสียงหัวเราะ" ก็เป็นผลพลอยได้ระดับพรีเมี่ยมที่ตามมาทันที!


















#CheezeLooker Recommended!

ถ้าให้นึกถึงไอเท็มที่เหมาะสุดในนาทีนี้ เราขอยกให้กับ "Singha Reserve Special Edition" ภายในเซ็ตประกอบด้วยถังน้ำแข็งเก็บความเย็น 13 ลิตรดีไซน์เท่ ที่ภายใน Bucket ก็มีความพรีเมี่ยมไม่แพ้กัน เพราะมี "Reserve" เครื่องดื่มสูตรเฉพาะ ที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน จนได้รสชาติและคุณภาพที่ดีที่สุด
และด้วยลุคภายนอกที่ดูพรีเมี่ยม ก็ทำให้เราอยากพกไป Celebrate ด้วยทุกที่ อารมณ์เหมือนเป็น Accessories อีกชิ้น ที่ใช้ Mix & Match ได้กับทุกลุค...




สำหรับใครที่รู้สึกว่าอยากได้ไม่ไหวววว จะเอามาใช้ตอนนี้ หรือเล็งไว้เป็นของขวัญในช่วง Festive Season ก็สามารถไปตามหากันได้ แต่ไม่รับประกันว่าจะเจอง่าย เพราะของดีๆ มักจะมาในจำนวนจำกัด!!! (เอาเป็นว่าใครเจอที่ไหนก็ช่วยชี้เป้าบอกเพื่อนกันหน่อย อย่าปล่อยให้คำว่า #SoldOut มาทำให้เพื่อนเราเจ็บ!)

Note: ก่อนที่จะเติมพลังงานดีๆ ส่งท้ายปี 2020 ไปด้วยกัน อย่าลืมว่า...การ์ดอย่าตก พกหน้ากาก และเจลล้างมือเสมอ เป็นห่วงนะ!



#CheezeLooker #Recommended #SpecialEdition #MustHaveItem