“SHADOW IN THE CLOUD ประจัญบานอสูรเวหา” แอ็กชั่นสุดมันส์บนเครื่องบินรบและภารกิจที่ห้ามเปิดเผย

#Watchlist โคลอี้กับการแสดงที่โซโล่คนเดียวตลอดเรื่อง
14.02.2021
2572
Shares


“Shadow In The Cloud ประจัญบานอสูรเวหา” ผลงานหนังเรื่องใหม่จากผู้สร้าง Deadpool 2 และ Fast & Furious ในเรื่องนี้ได้นักแสดงสาว “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” ที่โด่งดังจากหนัง “Kick-Ass” มารับบท “การ์เรตต์” นักบินหญิงที่มีภารกิจคุ้มครองกระเป๋าปริศนาบนเครื่องบินรบชื่อ “Fool’s Errand” ท่ามกลางความงุนงงของเหล่าทหารหนุ่มบนเครื่องบินที่ทั้งไม่ยินยอมและต่อต้านว่ามีผู้หญิงขึ้นมาบนเครื่องบินของพวกเค้าได้อย่างไร สถานการณ์บีบบังคับให้เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ภารกิจลุล่วงและความลับในกระเป๋าปริศนาที่มีคำสั่งว่าห้ามเปิดเด็ดขาด

.
.
.

ความรู้สึกหลังดู
ในหนัง “Shadow In The Cloud ประจัญบานอสูรเวหา” จะแบ่งออกเป็น 2 พาร์ทหลักๆ ในพาร์ทแรกผู้กำกับเลือกให้ “โคลอี้” โชว์สกิลการแสดงด้วยบทที่เน้นไดอะล็อกแบบสุดๆ ฉากที่ทุกคนจะได้เห็นคือบรรยากาศภายในห้องพลปืนใต้เครื่องแคบๆ ที่มีแต่โคลอี้ที่เป็นนักบินหญิงเพียงคนเดียวบนเครื่องพูดโต้ตอบกับนักบินชายคนอื่นๆ ไดอะล็อกช่วงนี้จะเต็มไปด้วยประเด็น “เฟมินิสต์” ทั้งการพูดจาคุกคามและดูถูกเพศตรงข้าม



.
.
.
หลังจากบิวด์เรื่องการถูกกีดกันและความไม่เชื่อมือจากนักบินชายคนอื่นๆ หนังก็ขอตอกกลับคำดูถูกเหล่านั้น ด้วยการใส่แอ็กชั่นแบบจัดเต็มของนักบินสาวที่สู้บู๊แหลกกับทั้งสัตว์ประหลาดและเครื่องบินรบของศัตรูยาวจนจบเรื่อง พร้อมกับความลับของกระเป๋าปริศนาที่ทำให้ลุ้นตลอดเรื่องว่าของในนั้นคืออะไรกันแน่



.
.
.
“Shadow In The Cloud ประจัญบานอสูรเวหา” คือหนังหนังแอ็กชั่นที่ยกระดับการแสดงของโคลอี้อย่างแท้จริง โซโล่บทคนเดียวทั้งเรื่องจนทำให้นักแสดงคนอื่นดูเหมือนเป็นแค่ตัวประกอบของหนังไปเลย และสำหรับใครที่ชื่นชอบโคลอี้อยู่แล้ว ถ้าได้ดูเรื่องนี้จะชอบมากขึ้นไปอีกแบบ X2 แน่นอน


Special Thanks:
inverzija.netthefilmstage.comnewshaonline.comwww.rollingstone.comscreenrant.com




#Watchlist #CheezeLooker #CheezeLookerUpdate #ShadowInTheCloud #Action