"HAAS" SPRING/SUMMER 2023: LOVE YOURSELF LOVE SUMMER LOVE HAAS

พร้อมเปิดตัวนักร้องหนุ่มดาวเด่นประจำไชน่าทาวน์ “ติวเตอร์ ฐณวัฒน์” #ติวเตอร์เยาวราช ในฐานะ Brand Ambassador of haas คนแรก!
10.04.2023
1328
Shares
เรียกเสียงฮือฮา ตามมาด้วยเสียงชื่นชมไม่น้อย เมื่อ "haas" (แฮส) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำสไตล์ Unisex ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 25 ปี ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ "ติวเตอร์ - ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์" ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนแรกของ "haas" พร้อมร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์สุดยูนีค ผ่านคอลเลคชั่นฮ้อตๆ "haas SPRING/SUMMER 2023 : Love Yourself Love Summer Love haas" สร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มความฝันให้ทั้งทุกคนได้บ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวเองรับซัมเมอร์ 






ติวเตอร์ - ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์ คือ ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ ที่มีชื่อเสียงจากการเล่นดนตรีเปิดหมวกในย่านเยาวราช มีแฟนคลับทั้งนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยสนใจการแสดงอย่างล้นหลาม จนได้รับกระแสนิยมอย่างมาก และทำให้เกิดแฮชแท็ก #ติวเตอร์เยาวราช กลายเป็นไวรัลภาพจำบนโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง เสน่ห์ความโดดเด่นในแบบฉบับของตนเองที่สะท้อนออกมาจากคาแรคเตอร์ของ ติวเตอร์ สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ haas ที่เชื่อว่า "ทุกคนมีบุคลิกที่โดดเด่นของตัวเองอยู่แล้ว" haas จึงยึดมั่นการครีเอทแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์ Unisex เนื้อผ้าคุณภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย รูปแบบ โทนสี สามารถสวมใส่ได้จริง หลากหลาย ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต และราคาคุ้มค่าจับต้องได้ เพื่อให้ทุกเพศทุกวัยได้สนุกกับการ Mix & Match แฟชั่นเสื้อผ้าที่บ่งบอกสไตล์ของตนเองได้อย่างหลากลุคหลายสไตล์   


 

สำหรับคอลเลคชั่น "haas SPRING/SUMMER 2023 : Love Yourself Love Summer Love haas" จะพาทุกคนเอ็นจอยไปกับซัมเมอร์นี้ ด้วยเสื้อผ้าสไตล์ Unisex ที่สามารถ Mix & Match สื่อสไตล์ความเป็นตัวตนของเราได้อย่างลงตัวและง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นชุดทางการสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศ ชุดอยู่บ้านสุดชิลล์ ชุดสำหรับเอาท์ติ้งริมชายหาด และชุดสุดเท่เสริมความสมาร์ทรองรับทุกกิจกรรมในช่วงซัมเมอร์นี้












โดยครั้งนี้ มาร์ค - ธนากร เหล่าหงษ์เกียรติ CEO ทายาทรุ่นที่ 2 ผู้บริหารแบรนด์ haas ภายใต้บริษัท เอส ดีไซน์ เทรดดิ้ง จำกัด พร้อมด้วย ติวเตอร์ - ฐณวัฒน์ กีรติศรัญวัชร์ Brand Ambassador of haas และเหล่านายแบบนางแบบหลากคาแรคเตอร์ ได้มาร่วมกันสวมใส่ชุดคอลเลคชั่นใหม่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและเสริมไอเดียการครีเอทลุคการแต่งกายให้กับทุกคน


 


ติดตาม "haas SPRING/SUMMER 2023 : Love yourself Love Summer Love haas" ได้ที่ www.haasstyle.com และที่ช็อปกว่า 60 สาขาทั่วประเทศไทย หรือช่องทางออนไลน์ที่ Lazada และ Shopee: haas Official Store ทั้งยังติดตามข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ได้ที่ IG: @ haas.thailand และ Facebook: @haas.thailandofficial, https://fb.watch/jCeRgCDFEO/?mibextid=DcJ9fc


#CheezeLooker #News #Fashion #Summer #haasthailand #haasSS23 #haasxติวเตอร์เยาวราช