LINE FRIENDS WITH AMERICAN EAGLE

งานดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างลงตัว!
09.11.2022
2018
Shares
"American Eagle" เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษที่จับมือกับสตูดิโอสร้างสรรค์ระดับโลกที่สร้างวัฒนธรรมใหม่ผ่านเนื้อหาที่หลากหลายอย่าง LINE FRIENDS ทั้งในสหรัฐอเมริกา เอเชีย และออสเตรเลีย ซึ่งคอลเลคชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Holiday '22 Collection


โปรดักซ์จำนวน 8 ชิ้นนี้ ได้รับการออกแบบมาให้ Mix & Match กับคอลเลคชั่นผ้าเดนิมอันเป็นเอกลักษณ์ของ American Eagle ได้อย่างลงตัว และจะนำเสนอเพื่อนคู่หู LINE FRIENDS บนชุดเสื้อยืด เสื้อฮู้ด แจ็กเก็ตเดนิม และเครื่องประดับที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ สไตล์เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น REAL GOOD ของ American Eagle ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มระดับโลกที่ผลิตเสื้อผ้าและแอ็คเซสซอรี่โดยคำนึงถึงการรักษ์โลก ด้วยการใช้วัสดุที่ได้รับการผลิต และ/หรือ มาจากแหล่งที่มาอันยั่งยืน











Fave Fits
American Eagle มีกางเกงยีนส์ที่เหมาะกับซีซั่นนี้ โดยได้เลือกกางเกงยีนส์ที่สามารถหยิบมา Mix & Match กับคอลเลคชั่น LINE FRIENDS ได้สวยเป๊ะลงตัว
สำหรับผู้ชาย...ทางแบรนด์แนะนำกางเกงยีนส์ 3 ทรง นั่นคือทรงสกินนีย์เพื่อความสบายที่ไม่ขาดตอน, ทรงสลิมเพื่อความพอดีแบบลีนๆ หรือกางเกงยีนส์แบบแอทเลติกฟิตที่มีขนาดบริเวณต้นขาที่กว้างเป็นพิเศษ
สำหรับผู้หญิง...ต้องเป็นกางเกงแฟลร์ยีนส์ทรงสูงพิเศษ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกแนวย้อนยุค, ทรง Strigid Mom Jean ที่มีความกระชับพอดีช่วงด้านหน้าและมีความยืดหยุ่นช่วงสะโพก หรือจะเป็นทรงบอลลูนยีนส์ ซึ่งมีจุดเด่นที่ความพอดีตัว และออกแบบให้มีความโค้งช่วงขาและเรียวลงช่วงข้อเท้า






เลือกช้อปคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้แล้ววันนี้ที่ Lazada, LINE Official: @AmericanEagleTH หรือที่ร้าน American Eagle 


#CheezeLooker #News #Fashion #AmericanEagle #LINEFRIENDS