เปิดตัว NIKE AIR MAX 95 "SURPLUS SUPPLY" มาพร้อมกระเป๋าใบจิ๋วเอาใจสายลุย!

เพิ่มความสนุกให้ทุกแอคทิวิตี้!
20.03.2021
1549
Shares


สายสนีกเกอร์จะอดใจไหวได้ยังไง เมื่อ Nike ได้เปิดตัวรองเท้าล่าสุด Air Max 95 รุ่น Surplus Supply กับการออกแบบของ Kim Jones ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องแบบของทหารจึงกลับมาสู่ธีมทหารอีกครั้งสำหรับคอลเลคชั่น Surplus Supply ในครั้งนี้ได้สร้างสรรค์ดีไซน์แบบล้ำๆ เพิ่มดีเทลใหม่ ฉีกดีไซน์ไปจากเดิมด้วยการออกแบบกระเป๋าใบจิ๋วไว้บนลิ้นเป็นไอเท็มเสริม  เพื่อไว้ใส่ของสำคัญขนาดเล็กของคุณ มาพร้อมกับเฉดสีเขียว Olive หลากหลายเฉดที่ลงตัว



ยิ่งไปกว่านั้นยังออกแบบ Swoosh สีส้มไซส์มินิที่ส่วนหุ้มปลายเท้า ถึงขนาดจะเล็กแต่เฉดสีก็โดดเด่นมองเห็นได้ชัด ด้านหลังจะมีการปัก Swoosh สีดำและที่ส้นเท้ามีข้อความสีส้มบนแอร์บับเบิ้ล “AM95-104050” บ่งบอกรุ่นของคอลเลคชั่นนี้ พร้อมปักด้านหลังด้วย Swoosh สีส้ม และปิดท้ายด้วยพื้นรองเท้าชั้นกลางแบบกระดูก และส่วนรองรับอากาศที่เข้ากันและพื้นรองเท้ายางชั้นนอกสีดำกึ่งโปร่งแสงพร้อมพื้นผิวกันรอย ที่สามารถสวมใส่พร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกทริป




มีกำหนดวางจำหน่ายในเอเชียในวันที่ 19 มีนาคม ผ่านทางเว็บสโตร์ของ Nike  สหรัฐอเมริกาจะได้รับวันเปิดตัวในภายหลัง คอลเลคชั่นนี้พร้อมจะเพิ่มความสนุกให้ทุกแอคทิวิตี้!
 
Special Thanks:
hypebae.com

Story by Suangsuda T.

#Cheezelooker #Nike #Nike air max # kimjones #Sneaker #Sports Shoes