"333ANYWHERE" ชวนดูนิทรรศการแสดงงานศิลปินไทยระดับมาสเตอร์กว่า 200 ภาพแบบอิ่มตาอิ่มใจ!

ครั้งแรกและครั้งเดียว...ตามมาดูกันได้ถึงวันที่ 28 มีนาคมนี้เท่านั้น!!!
23.03.2021
4939
Shares
"333Anywhere" เปิดตัวแกลเลอรี่อย่างยิ่งใหญ่ โดยจัดนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของสมาคมนักสะสมศิลปะไทย นี่จะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ทุกคนจะได้ชื่นชมผลงานของศิลปินระดับมาสเตอร์ชาวไทยมากกว่า 200 ภาพงานศิลปะ  ในงานนิทรรศการ "Progenitor" และ "Time-Lapse: Reflecting on Thai Art" กับคอนเซ็ปต์ "การเปลี่ยนถ่ายจากรุ่นสู่รุ่น" ที่ "333Anywhere" (โกดัง 5)  Warehouse 30 (ซอยเจริญกรุง 30)

















สำหรับผู้สนใจทั่วไปสามารถเข้าชมนิทรรศการ "Progenitor" ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 มีนาคม 2564 (เปิดบริการทุกวัน 11.00 - 19.00 น.) โดยจะมีค่าใช้จ่าย 100 บาท ในการเข้าชมนิทรรศการ (สามารถใช้เป็นส่วนลดใน 333Shop) 

.
.
.

About "333Anywhere"

เริ่มต้นจาก 333Gallery ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว โดยมีแกลเลอรี่สาขาแรกตั้งอยู่ 2 แห่งคือบนถนนสุรศักดิ์ และสาขาที่สองอยู่ที่ศูนย์การค้า River City Bangkok ในช่วงเริ่มก่อตั้ง 333Gallery เป็นที่รู้จักกันในกลุ่มคนรักศิลปะว่าเป็นแกลเลอรี่ที่เน้นนำเสนอผลงาน Fine Art และ Sculptures ของศิลปินชาวไทยและเวียดนาม หลังจากนั้นจึงก้าวเข้าสู่ระดับสากลด้วยการนำเสนอผลงานของศิลปินชาวไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลกมากยิ่งขึ้น 







ด้วยความมุ่งมั่นและปณิธานของ "ธีระ วานิชธีระนนท์" ผู้ก่อตั้งแกลเลอรีในการผลักดันให้ผลงานของศิลปินไทยก้าวไกลและเป็นที่ยอมรับในระดับโลกตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมาจนทำให้ผลงานของศิลปินชาวไทยมีชื่อเสียงไปทั่วโลก ปัจจุบัน "333 Gallery" จึงเปรียบเป็นศูนย์กลางในการนำเสนอผลงานศิลปะในสาขา Thai Contemporary Art, South East Asian Contemporary Art และ International Contemporary Art ที่ศิลปินชื่อดังระดับโลก รวมทั้งนักสะสมชื่อดังให้การยอมรับ





ปัจจุบัน "แนน - ธริศา วานิชธีระนนท์" คือผู้ที่สานต่อธุรกิจและอุดมการณ์ต่อจากคุณพ่อ โดยเข้ามาดูแล "333Anywhere" แกลเลอรีแห่งใหม่อีกหนึ่งโปรเจกต์ที่แตกแขนงออกมาจาก "333Gallery" ซึ่งตั้งอยู่ที่ "Warehouse 30" ในซอยเจริญกรุง 30 โดยเธอนำเอามุมมองของคนรุ่นใหม่ที่มีต่อศิลปะมานิยามภาพลักษณ์ของแกลเลอรีใหม่ ให้เปิดกว้างขึ้น มีอิสระมากขึ้น และเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น...

ที่นี่จึงไม่ใช่เพียงแค่ที่จัดแสดงผลงาน ไม่ใช่แค่ที่ซื้อขายงานศิลปะ ไม่ได้จำกัดพื้นที่เอาไว้สำหรับนักสะสมเท่านั้น แต่เป็นพื้นที่สำหรับทุกคนที่ชอบเสพงานศิลปะร่วมสมัยทุกแขนง พร้อมเป็นตัวกลางในการช่วยผลักดันผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ที่มีฝีมือดี ให้สามารถสร้างสรรค์งานศิลปะที่พวกเขารักได้ต่อไป และเป็นศูนย์กลางในการสร้างเครือข่ายในหมู่แกลเลอรีน้อยใหญ่ในประเทศไทยเข้าด้วยกันเพื่อส่งเสริมเกื้อกูลกันและกัน  อีกทั้งยังเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อระหว่างนักเสพงานศิลป์ นักสะสมและแกลเลอรีระดับโลกเข้าด้วยกัน เพื่อขับเคลื่อนวงการศิลปินและศิลปะไทยสู่สายตาชาวโลก






นอกจากนี้ "333Anywhere" จะเป็นแกลเลอรี่แรกๆ ในประเทศไทยที่นำ "VIRTUAL EXHIBITION" Online Platform ใหม่มาให้บริการ เป็นการเปิดตัวการนำเสนอนิทรรศการแบบใหม่ เพื่อความสะดวกแก่ผู้ชื่นชอบศิลปะและเพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายในต่างประเทศอีกด้วย




#CheezeLooker #News #Art #Exhibition #333Anywhere