"SIZZLER" เสิร์ฟตำนานบทใหม่จากท้องทะเล เปิดตัว "เทศกาลล็อบสเตอร์" ต้อนรับซัมเมอร์แบบสมศักดิ์ศรี!

เสกปิ๊ง 9 เมนูชั้นเลิศยั่วๆ นำทีมโดยแคนาเดียนล็อบสเตอร์และกุ้งแม่น้ำตัวโต๊โต!!!
12.04.2021
2370
Shares
แม้ช่วงนี้หลายคนอาจจะไม่ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวตามที่วางแผนเอาไว้ แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะ "ซัมเมอร์" มันอยู่ในใจเราเสมอ!

และสิ่งที่ควบคู่มากับซีซั่นนี้ก็จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากอาหารทะเล ซึ่งเมนู Must-have ที่ Seafood Lover ต้องมีไว้ในลิสต์เป็นอันดับต้นๆ ก็หนีไม่พ้น "ล็อบสเตอร์" ด้วยการเลี้ยงดูที่ต้องใช้ทั้งความพิธีพิถัน บวกกับระยะเวลากว่าจะได้คุณภาพที่ดีที่สุดทำให้ล็อบสเตอร์เป็นอาหารชั้นเลิศที่ใครต่างก็อยากลองกินสักครั้ง แถมยังมีซิกเนเจอร์โดดเด่นด้วยรูปทรง สีสันอันสดใส และเนื้อที่มีความแน่นให้รสชาติหวานฉ่ำติดลิ้น ล็อบสเตอร์จึงมีจุดเด่นที่แตกต่างจากกุ้งชนิดอื่น และกลายเป็นเน็ตไอด้อล (รุ่นใหญ่) แห่งภาคพื้นทะเลในที่สุด! 



สำหรับบางคนที่อาจยังไม่มีโอกาสได้ลิ้มลองรสชาติมหัศจรรย์ของล็อบสเตอร์ ไม่ว่าจะด้วยราคาหรือการได้มาที่แอบยากลำบาก เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การกินอาหารอันเหนือระดับที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ Sizzler จึงจัดเซอร์ไพรส์สุดอลังการด้วยการนำ Canadian Lobster บินลัดฟ้าจากแคนาดามารังสรรค์เป็น Exclusive Menu ให้ทุกคนแบบจัดเต็มถึง 9 เมนู! เราขอเริ่มด้วย... 


Premium Canadian Lobster Platter



ด้วยไอเดียของแพลทเตอร์ที่นำเสนอความอร่อยหลากรูปแบบบนอาหารจานใหญ่ เสมือนสัตว์ทะเลหลากพันธุ์ที่อาศัยร่วมกันในท้องทะเล ตอบโจทย์คนที่มีความชอบต่างกันให้สามารถแชร์อาหารบนจานเดียวกันได้ เมนูนี้จึงอัดแน่นด้วยล็อบสเตอร์เนื้อแน่นผ่าครึ่งซีกให้เห็นเนื้อเน้นๆ และผ่านการปรุงตามแบบฉบับ Sizzler เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์อบชีสเนื้อฉ่ำ หอยแมลงภู่อบไวน์ขาวที่คัดมาแต่ตัวโตๆ แซมด้วยก้ามล็อบสเตอร์สีสดที่บ่งบอกความเป็นพระเอกของจาน กินคู่กับมักกะโรนีอบชีสเยิ้มๆ พร้อมสลัดบาร์สำหรับ 2 คนน่ารักๆ มาในราคาสุดจะคุ้ม 2,299 บาท

*เมนูนี้ขายเฉพาะ 5 สาขา ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกาบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลเวสต์เกต สาขาละ 5 จาน และต้องสั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น ช้า อด หมดชัวร์!!! 

.
.
.

Mixed Seafood Platter



เมนูแพลทเตอร์ที่ครีเอทมาเพื่อกระแทกใจคนรักกุ้ง จัดเต็มสารพัดเมนูกุ้งที่ปรุงหลากหลายสไตล์ ทั้งกุ้งแม่น้ำไซส์จัมโบ้ย่างร้อนๆ ผ่าครึ่งให้เห็นเนื้อและมันกุ้งเต็มๆ เสิร์ฟพร้อมกุ้งย่างเนยกระเทียมหอมกรุ่น และฟินไปอีกขั้นกับกุ้งชุบเกล็ดขนมปังทอดไซส์ใหญ่กรุบกรอบเต็มคำ กินคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ดที่เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมสลัดบาร์สำหรับ 2 คนเช่นกัน ในราคา 1,599 บาท

.
.
.

Canadian Lobster & Crab Pasta Carbonara



เอาใจสายรักเส้นกับพาสต้าคาโบนาราเส้นดำปรุงสูตรพิเศษคลุกเคล้าครีมรสเข้มข้น ท็อปด้วยไข่แดง เสริมด้วยรสเค็มจากเบคอนและชีส เสิร์ฟพร้อมเนื้อแคนาเดียนล็อบสเตอร์ชิ้นโตและเนื้อปูสดใหม่ จานนี้ราคา 459 บาทเท่านั้น! 

.
.
.

Canadian Lobster & Prawn Pasta



พาสต้าปรุงสูตรพิเศษสำหรับคนรักกุ้ง เสริมรสชาติด้วยการผัดเข้ากับพริกสด โรยชีส เพิ่มความหอมจากพาร์สลีย์สับ เสิร์ฟพร้อมเนื้อแคนาเดียนล็อบสเตอร์รสละมุนและเนื้อกุ้งชิ้นใหญ่ จัดหนักเต็มจาน ในราคา 399 บาท ไม่อยากให้พลาดด้วยประการทั้งปวง!!!

.
.
.

Mariniere Black Mussel French Classic Sauce



อุ่นเครื่องก่อนลงสู่ใต้ทะเลลึกกับเมนูกินเล่นอย่างหอยแมลงภู่ตัวโตที่นำมาอบไวน์ขาวและปรุงแต่งรสชาติเคล้าซอสสไตล์ฝรั่งเศส สามารถสั่งคู่กับสลัดบาร์หรืออาหารจานหลักเท่านั้น จานนี้จัดไป 199 บาท

.
.
.

นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษกินง่าย อร่อยง่าย อย่าง ซีฟู้ดโรล หลากหลายรสชาติให้เลือกอร่อย เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบ ซึ่งขายเฉพาะ 5 สาขา ได้แก่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เมกาบางนา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลเวสต์เกต (เริ่มขายแบบ Delivery ตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย.นี้)



เริ่มจาก...

Sriracha Canadian Lobster Roll (419 บาท)



Canadian Lobster & Crab Roll with Truffle Sauce (449 บาท)



Classic Canadian Lobster & Prawn Roll (419 บาท)



Triple Canadian Lobster Roll & Prawns (599 บาท)


สำหรับใครที่อยากกินล็อบสเตอร์ที่บ้านก็ยังมีเมนู Canadian Lobster Rice bowl ข้าวหน้าล็อบสเตอร์เนื้อเน้นๆ เสิร์ฟพร้อมขิงดองกินคู่กันได้ลงตัว (ราคา 439 บาท เฉพาะ Delivery เท่านั้น)

ตามไปเจอ ไปจอย ไปอร่อยใน "เทศกาลล็อบสเตอร์" กับเมนูหลากหลายตามความชอบได้ที่ Sizzler กันได้เลย ที่เก๋ไปกว่านั้น เค้ายังมีวัตถุดิบพิเศษสุดอินเทรนด์อย่าง ใบกัญชาชุบแป้งทอด ที่สามารถสั่งได้เพิ่มเติม ในราคาใบละ 50 บาท เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์การกินรูปแบบใหม่ให้กับคนไทย โดยใบกัญชาที่ใช้มาจากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มปลูกและแปรรูปบุก, เกษตรอินทรีย์บ้านทุ่งแพม จังหวัดแม่ฮ่องสอน และได้ผ่านการอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุขให้นำมาเป็นส่วนประกอบในการปรุงอาหาร ซึ่งนอกจากจะมีคุณสมบัติช่วยชูรสอาหารแล้วยังให้ความผ่อนคลายและนอนหลับได้ดีอีกด้วย (ทั้งนี้โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรแนะนำให้ทานใบกัญชาวันละไม่เกิน 5 ใบ)

มาร่วมลิ้มลองความอร่อยได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่ Sizzler ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดตามอัพเดทดีๆ กันต่อได้ที่ www.facebook.com/SizzlerThai หรือ www.sizzler.co.th


#CheezeLooker #FoodandDrinks #WheretoGo #ซิซซ์เล่อร์ #Sizzler #แคนาเดียนล็อบสเตอร์ #CanadianLobster #JCCOTH