"OYSHO" ชวนสาวๆ ช้อปแบบ NEW NORMAL ทุกที่ทุกเวลาพร้อมกันครั้งแรกในไทย!

มีพันหมดพัน 'พรุ่งนี้' รู้เรื่อง!!!
10.05.2021
1680
Shares
สาวๆ ที่เป็นแฟนตัวจริงของ OYSHO (ออยโช่) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติสเปน เตรียมกด Add-to-Cart บนหน้าจอได้เลย เพราะล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดตัวร้านค้าออนไลน์ OYSHO.com/th อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว! 


นอกจากจะมีไอเท็มที่แอบเล็งไว้ในใจตอนไปดูในช้อปแล้ว เรายังจะได้พบกับดิจิทัลแพลตฟอร์มครบวงจร ผสานเทคโนโลยีภาพและวิดีโออันสมบูรณ์แบบที่ง่ายต่อการใช้งาน เพื่อการนำเสนอหลากหลายคอลเลคชั่น รวมถึงแคมเปญต่างๆ ของแบรนด์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่ง OYSHO พาทุกคนเข้าสู่โลกแห่งการช้อปปิ้งในยุคนี้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป




แม้ว่าตอนนี้ OYSHO จะมีร้านกว่า 599 สาขา ครอบคลุมใน 70 ประเทศ ซึ่งรวมถึงแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทย ที่ centralwOrld ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2018 แล้ว แต่เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลของเหล่านักช้อปออนไลน์ OYSHO.com/th จึงถูกคิดค้นให้มีหลากหลายฟีเจอร์ที่จะพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์การช้อปปิ้งอันน่าตื่นตาตื่นใจ เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อไอเท็มหลากหลายสไตล์ได้อย่างง่ายดายได้ในทุกที่ทุกเวลา 

ที่สำคัญ...ในโอกาสพิเศษของการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของแบรนด์ OYSHO ในประเทศไทย ลูกค้าที่สั่งซื้อ 100 รายการแรก จะได้รับบริการจัดส่งฟรีอีกด้วย โดยสามารถเลือกช้อปคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก OYSHO ได้ง่ายๆ ที่บ้านทาง OYSHO.com/th



 
About OYSHO

OYSHO ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 โดย Inditex Group ซึ่งได้ดำเนินรอยตามความสำเร็จของแบรนด์ ZARA และนำเสนอสินค้าในหลากหลายรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของหญิงสาวสมัยใหม่ ได้แก่ ชุดกีฬาและออกกำลังกาย ชุดชั้นใน ชุดนอน ไปจนถึง ชุดว่ายน้ำ ด้วยการผสานสไตล์ที่ทันสมัยเข้ากับความเรียบหรูเหนือกาลเวลา ผ่านเทคนิคการตัดเย็บอย่างประณีตเพื่อความสวยงามและสวมใส่สบาย


OYSHO JOIN LIFE

โครงการ OYSHO Join Life แบรนด์ได้ให้คำมั่นสัญญาในการรักษาสิ่งแวดล้อม และได้วางแผนอย่างครอบคลุมเกี่ยวกับการดำเนินการส่งเสริมให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด โดยแบรนด์
ได้ติดป้าย JOIN LIFE บนแต่ละไอเท็ม เพื่อบ่งบอกถึงการกรรมวิธีการผลิตที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมสูงสุด







#CheezeLooker #News #OyshoTH #OyshoLifestyle