"CENTRAL & ROBINSON, WITH YOU ANYTIME ANYWHERE" อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ทุกที่ทุกเวลา!

ปลอดภัยด้วยมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มงวด เคร่งครัด รับมือ COVID-19 ระลอกใหม่
08.05.2021
1467
Shares
"ห้างเซ็นทรัล" "ห้างโรบินสัน" และ "ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์" ส่งความห่วงใยถึงลูกค้าทุกคน สร้างความมั่นใจ ช้อปปลอดภัยด้วยมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มงวดและเคร่งครัด กำชับเข้ม! มาตรการสุขอนามัยขั้นสูงสุด ทั้ง 73 สาขาทั่วประเทศ เพื่อรับมือ COVID-19 ระลอกใหม่ พร้อมอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง กับแคมเปญ "Central & Robinson, With You Anytime Anywhere" อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ทุกที่ทุกเวลา...


ทั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล และ โรบินสัน ยังได้อำนวยความสะดวกให้ทุกคนช้อปปิ้งได้อย่างอุ่นใจและปลอดภัย ทั้งหน้าร้านและช่องทางช้อปปิ้งแบบ Omni Channel ที่ลูกค้าสามารถช้อปได้ ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งในส่วนของ 'หน้าร้าน' ห้างเซ็นทรัล กำหนด 5 หัวข้อหลัก 26 มาตรการเข้ม ในคอนเซ็ปต์ "Central Clean & Safe" ห้างเซ็นทรัล สะอาด ปลอดภัย อุ่นใจ เสมือนอยู่บ้าน เริ่มจาก #1 ปลอดภัยสูงสุด #2 เคร่งครัด คัดกรอง #3 สะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล #4 เว้นห่าง อย่างห่วงใย #5 ลดเสี่ยงจากสัมผัส


ด้าน ห้างโรบินสัน และ โรบินสันไลฟ์สไตล์ ได้กำหนดมาตรการภายใต้ยุทธศาสตร์ 5 แผนแม่บท "โรบินสัน สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร" นั่นคือ #1 คัดกรองเข้มงวด #2 ลดความแออัด #3 ติดตามให้มั่นใจ #4 สะอาดทุกจุดในเชิงรุก #5 ลดการสัมผัส เพื่อสร้างความมั่นใจถึงความสะอาดปลอดภัยแก่ทุกคนเมื่อเข้ามาใช้บริการที่หน้าร้าน


อีกทั้งช่องทางช้อปปิ้งแบบ Omni Channel ที่ ห้างเซ็นทรัล และ โรบินสัน ถือเป็นผู้ริเริ่ม เพื่อให้ตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด ผ่านแคมเปญ "Central & Robinson, With you Anytime Anywhere" อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ทุกที่ทุกเวลา กับหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นช้อปผ่าน Central App แอปฯ แรกของวงการรีเทลที่ให้ลูกค้ารับสิทธิพิเศษได้ทั้งในห้างฯและในแอปฯ, ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง, Central / Robinson Chat & Shop แชทและช้อปสินค้าผ่าน Line Official @centralofficial และ @Robinson รวมถึงเพิ่มความสะดวกในการช้อปปิ้งผ่าน Line Official ของทุกสาขาทั่วประเทศ, Central / Robinson Call & Shop โทร.1425 ที่มาพร้อมบริการ Personal Shopper On Demand ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวสำหรับทุกคน โดยจะมีพนักงานคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อมูล ทั้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ อย่างครบครัน


รวมทั้งสามารถเลือกชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน Video Call เสมือน Live Shopping กับ Personal Shopper ส่วนตัวของคุณ รวมทั้ง Central / Robinson Facebook Live และ Facebook Inbox ทั้ง Facebook Fanpage หลักของ ห้างเซ็นทรัล และ โรบินสัน ที่ Facebook: CentralDepartmentStore Facebook: RobinsonDepartmentStore รวมถึงใน Facebook Fanpage แต่ละสาขาอีกด้วย โดยสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้าได้เอง ไม่ว่าจะรอรับที่บ้าน หรือมารับสินค้าที่หน้าร้าน ผ่านบริการ Central / Robinson Drive Thru ทุกสาขาทั่วประเทศ 



นอกจากนี้ ยังเสริมความแข็งแกร่งของหน้าร้าน และช่องทางช้อปปิ้งแบบ Omni Channel ด้วยสินค้าที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกเซคเม้นท์ และการันตีคุณภาพแบรนด์แท้ 100% ไม่ว่าจะเป็น Beauty at Home, Work&Study at Home, Clean at Home, Kids at Home, Cook at Home, Style at Home รวมถึง Luxury Brand, New Brand หรือ Premium Brand ระดับโลกที่ส่งตรงมาให้คุณได้ช้อปเฉพาะที่ ห้างเซ็นทรัล และ  โรบินสันเท่านั้น! พร้อมโปรโมชั่นพิเศษให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์มากมายในทุกช่องทางการช้อปปิ้ง อาทิ

• เอาใจขาช้อป กับส่วนลดสุดพิเศษทั้งหน้าร้านและออนไลน์ กับแคมเปญ Central / Robinson 5.5 (วันที่ 30 เม.ย.- 6 พ.ค.2564), Central Birthday X-treme (วันที่ 7-17 พ.ค.2564)

• รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล The One รวมสูงสุด 15%  รับเพิ่มคะแนน The One สูงสุด 5,000 คะแนน (เฉพาะช้อปที่ห้างเซ็นทรัล) หรือ ลด/รับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 

• เมื่อช้อปฯ สินค้าผ่านช่องทาง Central / Robinson Chat & Shop, Call & Shop, Facebook Inbox ครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับคูปองส่วนลด ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต มูลค่า 200 บาท  และเมื่อช้อปฯ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับคะแนนเดอะวันเพิ่ม 3 เท่า (ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2564)

• พิเศษ! สำหรับบริการ Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 กด 3 ช้อปผ่านผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคนวันนี้!  รับคะแนนเดอะวันพิเศษ 800 คะแนน เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท (ตั้งแต่วันนี้ – 25 พฤษภาคม 2564)

• สำหรับลูกค้า The One เพียงใช้ 400 คะแนน แลกรับส่วนลดทันที 100 บาท (ตั้งแต่วันที่ 17 – 31 พฤษภาคม 2564)

• ห้ามพลาดกับโปรโมชั่น "Central Online7th Anniversary" ช้อปมันส์วันเกิด ระหว่างวันที่ 18-31 พ.ค.2564 จัดเต็มส่วนลดสุดพิเศษมากมาย ทั้งบนเว็บ www.central.co.th และที่ CENTRAL APP


ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษบนแพลตฟอร์ม Omni Channel ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ในแคมเปญ "Central & Robinson, With You Anytime Anywhere" อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ ทุกที่ทุกเวลา พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัยให้ทุกคนช้อปหน้าร้านได้อย่างมั่นใจถึงความสะอาด ปลอดภัย ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และขอให้ทุกคน Stay Safe เราจะผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปด้วยกันอีกครั้ง! 

#CheezeLooker #News #Central #Robinson 

RECOMMENDED