"BE A BUD" WITH BUD UTILITY BAG LIMITED EDITION 2021!!!

เป็นตัวของตัวเองแบบไม่ต้องรอใคร เพราะ #Budนี้ต้องมีแล้ว
17.06.2021
6238
Shares
"เป็นตัวของตัวเอง" คำธรรมดาสามัญที่ได้ยินบ่อย จนเกือบลืมไปแล้วว่ามัน "สำคัญ" กับชีวิตเราตอนนี้มากแค่ไหน...


ครั้งนี้ #CheezeLooker ขอหยิบเอาคีย์ไอเท็มชิ้นพิเศษจาก "Bud Utility Bag" ที่มาในคอนเซ็ปต์ "Be A Bud" มาครีเอทลุคสนุกๆ ปลุกให้ทุกคนลุกขึ้นมาโชว์ความเป็นตัวของตัวเองกันแบบไม่ต้องรอใคร...อีกสักครั้ง!

.
.
.











.
.
.

#CheezeLooker Recommended!
 
The wait is over! ใครที่กำลังคิดถึง "Bud Bag" จาก "Budweiser" แบรนด์ดังสัญชาติอเมริกัน หนึ่งในแบรนด์ไอคอนิกของโลกที่มีอายุมากกว่า 145 ปี เหมือนกับเรา และติดตามกันมาตั้งแต่คอลเลคชั่นที่แล้ว ปีนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะทาง "Budweiser" เดินหน้าอัพเกรดออกกระเป๋าใหม่ "Bud Utility Bag" มาพร้อมดีไซน์เท่ๆ ที่เล่นกับสีแดงสดซิกเนเจอร์ของแบรนด์ รวมถึงฟังก์ชั่นที่มาเต็มแบบไม่มีแผ่ว

เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยในการครีเอทลุคให้สนุกได้ทุกวัน อยู่กับใครก็เหมาะ ด้วยความที่เป็นไอเท็มแบบ Unisex หยิบมาใช้ง่ายๆ ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะออกไปช้อปปิ้ง, ท่องเที่ยว, ทำงาน, เล่นกีฬา ฯลฯ โดยไม่ลืมใส่ DNA ของความเป็น Street Fashion เข้าไป ยิ่งเติมความเป็น Sporty Vibes ลงไปแบบนี้ก็ยิ่งลงตัว สมกับที่มีคอนเซ็ปต์ชัดเจนว่า "Be A Bud" (B = Be Bold, Be Brave / U = Uniqueness / D = Dare to be Different) ชวนให้ทุกคนออกมา Explore ใช้ชีวิตเป็นตัวของตัวเองแบบที่ใจต้องการ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ชอบแฟชั่นแบบไหน มีไลฟ์สไตล์ยังไงก็ได้หมด…

ตัวแมททีเรียลทำมาจากผ้าถักทอ 600x600 ทำให้มีความทนทานมากขึ้น ที่เราชอบเป็นพิเศษก็คือบรรดาช่องเก็บของจำนวนมาก ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคนี้ที่สุด (ก็ไหนจะ Mask, Spray Alcohol, กุญแจรถ, คีย์การ์ด, แบตสำรอง, แว่นกันแดดใดๆ อีก!)

ไฮไลท์เด็ดประจำคอลเลคชั่นนี้คือ ทั้งแถบด้านหน้า, ด้านข้าง และสายสะพาย การสกรีนทำมาจาก Reflective Material ที่ใช้กับเครื่องแต่งกาย หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ต้องการให้มีแสงตกกระทบ ทำให้มองเห็นได้ง่ายเมื่อใช้งานในเวลากลางคืน

แต่ขึ้นชื่อว่าของดี ก็ต้องมีจำนวนจำกัด เนื่องจากเป็น Limited Edition เอาเป็นว่าอย่ารอให้ Sold Out! ตามไป Add-to-Cart เป็นเจ้าของ "Bud Bag" กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่าน Wishbeer, Beercareful และ Hobs


#BudUtilityBag #BudBag #BeABud #BudbagNow #Budนี้ต้องมีแล้ว
#CheezeLooker #Recommended #StreetStyle #SportyLook #LimitedEdition2021 


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
https://Wishbeer.com 
Line @wishbeer
https://www.Beercareful.com
Line @beercareful 
HOBS FB: m.me/hobsthailand