เริ่มเดือนแห่ง PRIDE MONTH ด้วยการแมทช์ลุคแบบ NON – BINARY STYLE

ประกาศให้โลกรู้ว่าแฟชั่นมันไม่มีเพศ
01.06.2023
4566
Shares
              

สำหรับเดือนมิถุนากลางปีแบบนี้ เทศกาลที่ใครหลายต่อหลายคนเฝ้ารอ โดยเฉพาะชาว LGBTQIA++ คือเทศกาล “Pride Month” หรือเดือนสำหรับชาวสีรุ้งเพื่อเฉลิมฉลองให้กับเพศที่ไร้พรมแดน และความรักที่ไม่ได้ถูกกำหนดจากคำว่า “เพศ” แน่นอนเลยว่าสิ่งที่ควบคู่มาช่วยสร้างสีสันให้กับเดือนหลากสีนี้ คงหนีไม่พ้นแฟชั่นที่ทุกวันนี้เส้นแบ่งระหว่าง Menswear และ Womenswear ล้วนจะจางหายไปทุกทีๆ เพราะเราเดินทางมาถึงจุดที่ใครจะแต่งตัว จะแสดงบทบาททางเพศออกมาแบบไหนก็ได้ทั้งนั้นแล้ว


พร้อมกับเหล่าดีไซเนอร์หัวสมัยใหม่จากแบรนด์ดังที่พร้อมจะขับเคลื่อนความเป็น Genderless ของวงการแฟชั่นให้ไปข้างหน้า ไม่ว่าจะไล่ตั้งแต่ Dsquared2, Bluemarine , Dion Lee, Vetements หรือ Gucci ก็ตาม และวันนี้ #CheezeLooker จะพาทุกท่านไปดูการแมทช์และการแต่งตัวที่ไร้เพศแบบสายแฟ(ชั่น)ต้องกรี๊ดและอินเทรนด์ท็อปฮิตติดกระแสแบบสตรีทสไตล์ ชวนให้ติดตามหรือใครจะเก็บเป็นเรฟไว้แต่งตามแบบชิคๆ คูลๆ ก็ได้ ตามมาดูเลยว่ามีลุคไหนน่าสนใจบ้างงงงงง!!!






 .
.
.
และด้านล่างนี้เราจะรวมลุคการแมทช์เสื้อผ้าแบบ Street Look ตามแบบฉบับ #CheezeLooker แบบที่ว่าโลกนี้มันไม่มีคำว่าเพศอีกต่อไปมาให้ทุกท่านได้รับชมกัน แล้วจะรออะไรอี๊ก เลื่อนลงไปดูเลย!!!!

#1


.
.
.

#2


.
.
.

#3


.
.
.

#4


.
.
.

#5


.
.
.

#6


.
.
.

#7


.
.
.

#8


.
.
.

#9


.
.
.

#10


.
.
.

#11


.
.
.

#12


.
.
.

#13


.
.
.

#14


.
.
.

#15


.
.
.

#16


.
.
.

#17


.
.
.

#18


.
.
.

#19


.
.
.

#20



            เป็นยังไงกันบ้างกับลุคที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้พร้อมใจกันแต่งตัวต้อนรับเดือนแห่งความ PRIDE เพื่อบ่งบอกและทำให้ภาพของประโยคที่ว่า “แฟชั่นมันไม่มีเพศ” ชัดเจนยิ่งขึ้น ถ้าใครอยากจะแต่งตามก็อย่าปล่อยให้ค่านิยมแบบเก่าๆ มาหยุดความเก๋ในตัวคุณได้ แล้วมาแมทช์ลุคสุดปังแบบชาวไร้เพศไปพร้อมๆ กันเลย


Special Thanks:
www.vogue.comwwd.comedition.cnn.comtransequality.org,
fashionista.comwww.vogue.comhypebeast.com,
www.popsugar.comwww.teenvogue.com


 
Story By Chullawichit K.
 
#CheezLooker #ChzRecommended #PrideMonth #LGBTQ+ #NonBinary #NoGender
#Genderless #StreetStyle #30Looks #Celine #SaintLaurent #Loewe #Vetements #Gucci