“DIORIVIERA” แคปซูลคอลเลคชั่นจาก CHRISTIAN DIOR กับไอเท็มที่จะทำให้คุณอยากกลับไปเที่ยวทะเลอีกครั้ง!!!

พร้อมหรือยังกับการนอนชิลริมทะเลแบบลักชูรี่
14.06.2021
3678
Shares
ช่วงโควิดที่ส่งผลให้วงการแฟ(ชั่น) ต่างพากันซบเซาเหงาหงอยแบบนี้ ทำให้หลายๆ แบรนด์ปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอคอลเลคชั่นที่แตกต่างกันออกไป แต่แบรนด์ที่ดูจะกลับมาทวงบัลลังก์รับลมร้อนสำหรับฤดูกาลนี้ เห็นจะเป็นแบรนด์ Hi – End มู้ดท์สาวเฟมินินจากปารีสอย่าง CHRISTIAN DIOR ที่ล่าสุดก็ได้ปล่อยแคปซูลคอลเลคชั่นภายใต้ชื่อ “DIORIVIERA” ที่ชวนพาทุกท่านอยากออกจากบ้านไปนอนอาบแดดฟังเสียงคลื่น พร้อมให้เหล่าสาวกแบรนด์ได้ตื่นเต้นกันเล่นๆ

เพราะสีสันใคคอลนี้ มันสุดจะจี๊ดจ๊าดโดนใจ ทั้งสีชมพูแบบ Bright Pink สีเขียวเปรี้ยวซ่า Lemon Green หรือสีที่ชวนให้นึกถึงน้ำทะเลอย่าง Navy Blue ต่างถูกดึงมาใช้แต่งแต้มบนไอเท็มที่ใครๆ ก็อยากใส่ไปเดินเล่นริมหาดกันทั้งนั้น




ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล เชิ้ตแขนสั้น โปโลเดรส แจ็คเก็ตกันลม สเวตเตอร์ปกกะลาสี สปอร์ทบรา จั๊มท์สูท ไปจนถึงไอเท็มสำคัญในคอลเลคชั่นนี้อย่าง ชุดว่ายน้ำ ก็ล้วนถูกเพิ่มเติมแต่งด้วย Toile de Jouy และ Dior Monogram สองลายปริ้นท์ที่กลายเป็นเหมือนอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของแบรนด์ไปแล้ว  





Accessories กระเป๋ารุ่นยอดนิยมอย่าง Tote Bag, Lady D-rite, Dior Caro  หรือจะเป็นรองเท้าทรง Slip-On, Sneakers และ Sandal พร้อมหมวกบัคเก็ต และแว่นตากันแดด ก็ดูจะเป็น


Must–Have Items ในซีซั่นนี้ไปเสียหมด คงอยากเห็นแล้วสิ ว่าหน้าตาของเจ้าแคปซูลคอลเลคชั่น “DIORIVIERA” เต็มๆ จะเป็นยังไง ตามมาเลย #CheezeLooker จะพาทุกท่านไปชมเอง!
นอกจากสินค้าแฟชั่นแล้ว ภายในคอลเลคชั่นนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ที่จะช่วยให้คุณสนุกสนานไปกับซัมเมอร์นี้ยิ่งขึ้นอีกด้วย
ไม่ว่าจะเป็น สเก็ตบอร์ด ห่วงยาง เซ็ทปิงปองชายหาด หรือสิ่งของเครื่องใช้ เช่น ขวดน้ำ เทียนหอม ไม้ขีด หรือ ดินสอ




 เรียกได้ว่ามีครบจบในคอลเลคชั่นเดียวจริงๆ เห็นแล้วก็อยากจะแต่งตัวไปทะเลมันซะตอนนี้เลย ส่วนใครที่อยากจะมีไอเท็มจาก “DIORIVIERA” ไว้ครอบครอง ก็อาจจะต้องสั่งซื้อสั่งจองผ่านเว็บไซต์กันสักหน่อย
เพราะคอลเลคชั่นนี้จะเข้า Store ของ DIOR เฉพาะเมืองที่ติดทะเล ให้อารมณ์แบบรีสอร์ทๆ เท่านั้น
เช่น Capri, Cannes, Saint Tropez และ Monaco เป็นต้น ส่วนในเอเชียก็กำลังจะมี Pop – Up Store ที่ฮ่องกง ,จีน และญี่ปุ่น เร็วๆนี้
 
Special Thanks:
www.dior.comwww.fashiongonerogue.comhypebeast.comwwd.com

 
Story by Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #Dioriviera #ChristianDior #MariaGraziaChiuri #Designer #HiEnd #CapsuleCollection
#Beach #Summer #Fashion #Lifestyle