CHANEL เปิดตัวเคสใส่ AIRPOD ที่มีฟังก์ชั่นมาพร้อมสร้อยคอไข่มุกสุดเก๋ เพื่อแฟนๆ แบรนด์ซีไขว้โดยเฉพาะ

ดูลักซ์ชูว์แบบไฮเทคล้ำๆ ไปเลย
26.06.2021
3410
Shares


ไอเท็มท็อป ฮิต ที่ดูจะเป็นกระแสมาสักระยะและไม่มีทีท่าว่าจะแผ่ว คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก AirPods Case ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของเจ้าหูฟังไร้สายสุดอัจฉริยะให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้ฟังเพลงกันเพลินๆ แต่ยุคนี้จะให้เป็นแค่ AirPods Case ธรรมดาๆ ก็คงจะเสียชื่อแบรนด์ Double C เพราะล่าสุด Chanel ได้เปิดตัว “Airpods Case Necklace” หรือเป็นการรวมกันของความ Tech Wear สุดโมเดิร์นกับแฟชั่นไอเท็มของแบรนด์สุดคลาสสิคอย่างสร้อยไข่มุกสีออฟไวท์ นำมาต่อเชื่อมกับโซ่สีทองสานขัดกับสายหนังแกะ พร้อมเคสใส่ AirPods ที่ทำมาจากเรซิ่นสีดำ






และสีครีมสำหรับรุ่น Airpods Pro ตกแต่งด้วยโลโก้แบรนด์ตัวซีไขว้ทำจากเพชรและกรอบสีทองแสนจะหรูหรา เรียกได้ว่าน่าสนใจและควรค่าแก่การจับจองสำหรับสายแฟ(ชั่น)กันเลยทีเดียว แต่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คงจะเป็นเรื่องของราคา!!!!!! (ที่อาจทำให้เหงื่อตกได้เหมือนกัน) เพราะ AirPods Case สุดจิ๋วที่มาพร้อมกับสร้อยไข่มุกชิ้นนี้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 54,000 จนถึง 86,000 บาท

แต่ #CheezeLooker เชื่อเหลือเกินแหละว่า ราคาเท่านี้ก็คงจะไม่อาจสู้สายแฟที่ยึดคติ “ของมันต้องมี” ได้หรอก เอาเป็นว่าใครสนใจก็สามารถดูข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้ที่เว็บไซต์ Chanel หรือ Boutique ได้เลย :)
 
Special Thank:
hypebae.comhypebeast.com
 
Story by Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #Chanel #CC #AirpodsCase #Airpods #AirpodsPro #Necklace #Technology #Luxury #Hi-end #Fashion