เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน..."CENTRAL@centralwOrld" ที่สุดของห้างไลฟ์สไตล์ในเมืองไทย!

ปรับโฉมครั้งนี้บอกเลยว่าร้องว้าวได้ทุกตารางนิ้วจนครบ 7ชั้น!!!
22.12.2019
3031
Shares
หลังจากประกาศว่าห้าง ZEN@centralwOrld จะถูกปรับโฉมใหม่เป็น "CENTRAL@centralwOrld" โดยมี "ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแคมเปญนี้ เพื่อบอกเล่าว่าห้าง ZEN ได้เปลี่ยนชื่อแล้ว...



ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้ อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Uncover the Exciting Side of You’ เพื่อยกระดับสู่ที่สุดแห่งห้างไลฟ์สไตล์ของไทย ทาง #CheezeLooker ก็ได้ตามไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง บนพื้นที่กว่า 50,000 ตรม. ของเค้ามาเป็นที่เรียบร้อย...

ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งที่เหมือนการรวมผลงานสถาปัตยกรรมของนักออกแบบชั้นนำระดับโลกมารวมไว้ที่นี่ ทั้งจากประเทศอังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส และอิตาลี ผู้ที่เคยออกแบบห้าง Rinascente (รีนาเซนเต) รวมถึงดีไซเนอร์ไทย โดยร่วมมือกันภายใต้คอนเซ็ปต์ Contemporary จึงทำให้ห้างดูทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ต่างกัน และใช้โทนสีที่แตกต่างกัน ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของแต่ละชั้น มีการนำเข้าหุ่นโชว์ดิสเพลย์ มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท จากประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นบริษัทผู้ออกแบบฯ ผลิต และส่งออกหุ่นโชว์ดิสเพลย์อันดับ 1 ของโลก โดยหุ่นโชว์นี้จะมีชิ้นส่วนของปาก ที่สามารถเปลี่ยนสีริมฝีปากได้หลายร้อยเฉดสี และใบหน้าที่สามารถถอดเปลี่ยนไปตามซีซั่นของแฟชั่นได้อย่างอิสระ! โอ้โห...ล้ำ!!!
ใน CENTRAL@centralwOrld มีสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ กว่า 3,000 แบรนด์ กระจายอยู่ทั้ง 7 ชั้น เริ่มจาก...
1st Floor - BEAUTY GALERIE & LUXE GALERIE
อาณาจักรความงาม แหล่งรวมสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมชั้นนำและสินค้าพิเศษชิ้น Exclusive และมีร้าน Host x Amber ร้านกาแฟรสชาติเวิลด์คลาส Host x Amber สูตรจากบาริสต้าชาวฮ่องกง Dawn Chan เจ้าของรางวัล Hong Kong Top Barista 2011-2018, ร้าน ROAST ร้านอาหาร All Day Dining สไตล์อเมริกันที่เปิดมานานแล้วกว่า 8 ปี




2nd Floor - WOMEN’S ELEGANCE
เชื่อมต่อ Skywalk เข้าห้างได้อย่างสะดวกสบาย! เป็นสวรรค์ของคนรักรองเท้าที่รวมหลายแบรนด์ดัง กว่า 6 หมื่นคู่ พร้อมอัพลุคการแต่งตัวด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ อาทิ NIKE Women ที่เปิดตัวคอนเซ็ปต์สโตร์สำหรับผู้หญิงเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มี โซน THAITHAI แฟชั่นแบรนด์จากผลงานดีไซน์เนอร์ไทยระดับแนวหน้าของไทย อาทิ VICKTEERUT, ASV, ASAVA, POEM รวมถึง KIS Beauty Store จุดหมายใหม่แห่งความงาม ที่ตอบไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ มอบประสบการณ์เอาใจสาวสายบิวตี้




3rd Floor - WOMEN
แหล่งรวม ชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุด รวมถึงชุดว่ายน้ำ ที่มีให้เลือกหลายแบรนด์ดัง และเสื้อผ้า แอคเซสซอรี่ส์สำหรับเวิร์คกิ้งวูแมน อาทิ KARL LAGERFELD, KATE SPADE NEW YORK และยังมี WEST ISLAND แบรนด์ดังจากเกาหลี เปิดตัวที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย (ต้นปี 2020) นอกจากนี้ ยังมีบริการเสริมความงาม อาทิ MOGA SALON , NAIL BAR, LASH BAR





4th Floor - UNISEX & DENIM
เอาใจหนุ่มสาว Fashion Lover ที่มีเทสต์และไลฟ์สไตล์เป็นตัวของตัวเองแบบ Street Fashion มีเหล่าสนีกเกอร์รุ่น Limited Edition และรุ่นหายาก มีร้าน MUJI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นเป็นสาขาที่ใหญ่มีไอเท็มสินค้าและบริการสุด Exclusive อาทิ Found MUJI ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณค่า สร้างสรรค์ จากนักออกแบบท้องถิ่น




5th Floor - MEN & WATCH
รวบรวมแฟชั่นชายชั้นนำที่สะท้อนลุคหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีสไตล์และรักการแต่งตัวทั้งแนว CASUAL และ BUSINESS อาทิ TOPMAN,THE NORTH FACE, LACOSTE มีมุมผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟระดับพรีเมี่ยม ALTO COFFEE รวมถึงบริการดูแลจัดแต่งทรงผมสุภาพบุรุษโดยเฉพาะกับ BARBERSMITH




6th Floor - KIDS
โลกแห่งจินตนาการ ตอบรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวสุดชิคเพื่อพรีเซ็นท์ความเป็นเด็กรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าแสดงออกและมี Costume Zone อวดโฉมกับชุดแต่งกายในจินตนาการ เจ้าหญิง บาร์บี้ และเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่




7th Floor - LIVING HOUSE
แผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ใจกลางกรุงฯ ที่แรกที่รวมร้านอาหารระดับ Michelin Guide Thai Street Food Deck มาไว้ที่ห้างสรรพสินค้าอาทิ Ten Suns ไร้เทียมทาน, ปาท่องโก๋เสวย,สว่างบะหมี่ปู, ลิ้มเหล่าโหงว, เลิศทิพย์, หวานใจ เป็นต้น โดยเป็น Co-Living & Eating Space ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่บนพื้นที่ 5,000 ตรม.




และที่ขาดไม่ได้สำหรับคนยุคนี้ คือสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยและนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยผสานช่องทาง Offline และ Online เป็นหนึ่งเดียวกันผ่านช่องทางออนไลน์กับ 3 บริการ Chat & Shop, E-Ordering และ Click & Collect โดยชู “CENTRAL@centralwOrld” เป็นต้นแบบห้างเซ็นทรัลสาขาอื่นในอนาคต



นอกจากนี้ ตลอดปลายปีในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ห้างเซ็นทรัลทุกสาขายังร่วมกันประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงาม เพื่อสร้างรอยยิ้มและบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งความสุข ทุกคนสามารถมาใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดร่วมกันที่ห้างเซ็นทรัลและ CENTRAL@centralwOrld ซึ่งการปรับโฉมครั้งนี้ ก็ตอกย้ำตามแนวคิดที่ว่า...ห้างเซ็นทรัลเป็นบ้านหลังที่ 2 ของทุกคน ตามที่เคยได้ประกาศไว้นั่นเอง!

#CheezeLooker #News #WheretoGo #CENTRAL@centralwOrld #ZENเปลี่ยนชื่อเป็นCentral