“JACQUEMUS FALL WINTER 2021” กับคอลเลคชั่นที่บอกเลยว่า สิบ สิบ สิบ !!!

ความลงตัวของเสื้อผ้า สี ดีเทล และการออกแบบ
03.07.2021
1933
Shares
เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้ผิดหวังกันเลยทีเดียว สำหรับแบรนด์สุดฮ้อตภาพจำกระเป๋าใบจิ๋วที่ชาวแฟ(ชั่น)
ต่างตั้งหน้าตั้งตาคอยสำหรับการปล่อยคอลเลคชั่นใหม่ของ Jacquemus ซีซั่น Fall Winter 2021 ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อคืนหมาดๆ โดย Simon Porte Jacquemus ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์สุดครีเอทีฟของเรา ได้นำเสนอภายใต้ชื่อคอลเลคชั่น “La Montagne” ที่แปลว่า ภูเขา หรือ จุดสูงสุดบนยอดเขา ในภาษาฝรั่งเศส 
.
วันนี้ #CheezeLooker ได้นำมาฝากท่านแล้ว อย่าช้า! เดี๋ยวจะเอ้าท์ ไปดูเลยยยยยยยย………….

เชื่อเหลือเกินว่าหากใครได้ยลโฉมคอลเลคชั่นนี้แล้วก็คงจะไม่แปลกใจกับชื่อคอลเลคชั่น
ซ้ำยังเข้าใจสิ่งที่ Jacquemus ต้องการจะสื่อสารต่อโลก(แฟชั่น) มากกว่าเดิมเสียอีก เพราะทั้ง 60 ลุคที่เรียงรายกันออกมานั้น ล้วนมีกลิ่นอายของความ Cozy Adventure ในแบบของ Climbing หรือกิจกรรมการปีนเขา ที่เป็นกิจกรรมแบบ Extreme Activity แต่ถูกนำมาเกลาและเล่าให้ดูมีความเป็น Comfortable ตามแบบฉบับของ Jacquemus ได้เป็นอย่างดี
 
Signature Silhouette ของ Jacquemus อย่าง เสื้อสูทตัวฟิต แจ็คเก็ตแนวสปอร์ต กางเกงแนบเนื้อ กางเกงตัวโคร่ง และเดรสรัดรูปที่ถูกจับเดรปให้มีความ Asymmetric นั้นถูกตัดเย็บโดยใช้ผ้าธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ เช่น Cotton, Linen, Denim, Canvas, Wool และ Cashmere และเติมเต็มคอลเลคชั่นนี้ให้มีสีสันยิ่งขึ้นด้วย
ไอเท็มแนว Sporty อย่าง Utility Jacket, Puffer Jacket และ Sport Top ที่ช่วยเพิ่มความ Active
ด้วยผ้าแนวกีฬา เช่น Polyester และ Nylon
 
แพนโทนและเฉดสีที่ถูกแต่งแต้มในคอลเลคชั่นนี้ล้วนเป็นอีกหนึ่งจุดสนใจ เพราะมีให้เห็นตั้งแต่เอิร์ธโทนแบบสีนู้ด สีครีม สีเทา สีขาวอ๊อฟไวท์ สีเขียวเหลืองตุ่น ที่มองแล้วสบายตา ดูสุดแสนจะ Cozy  ถัดมาที่โทนสีแดงแบบ Lipsick Red สุดจัดจ้านและร้อนแรงที่ถูกหยิบมาแมทช์กับไอเท็มสีส้มและชมพู Fuchsia หรือจะเป็นลุคแบบ All (Purist) Blue ที่หยิบไอเท็มสีฟ้าสุดคิวท์มาใส่ทั้งตัวหรือมิกซ์กับสีเขียวนีออนก็ช่วยเพิ่มความสตรีทไปอีกแบบ ปิดท้ายแฟชั่นโชว์ประจำซีซั่นนี้ด้วยบนรรดาลุคสีดำสุดชิค ที่เรียกว่าแป็นสีอมตะกันทีเดียว เพราะมีให้เห็นตั้งแต่สูทสีดำ แจ็คเก็ตสีดำ และเดรสยาวสีดำ ที่ยิ่งเป็นการบอกอ้อมๆ ว่า สีดำนั้นสามารถใส่ได้ทุกยุค ทุกสมัย ทุกโอกาสเลยจริงๆ
เป็นคอลเลคชั่นที่ดีแบบสิบ! สิบ! สิบ! สมคำร่ำลือกันทีเดียว เพราะตั้งแต่ไอเท็ม เสื้อผ้า ไปจนถึง กระเป๋า ดูมีดีไซน์และกระบวนการความคิดที่ถูกออกแบบมาแล้ว ควรค่าแก่การจับจองเป็นอย่างยิ่ง สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชมแฟชั่นโชว์แบบเต็มๆ และไม่อยากพลาดคอลเลคชั่นสุดปังแห่งปี  







Special Thanks:
www.vogue.comhufmagazine.com

 
Story by Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #Jacquemus #SimonPorteJacquemus #LaMontagne #FallWinter #2021 #Cozy #Colors #Silhouettes #Fashion #Runway #Lifestyle #Fw21