ATOME X CMG ผนึกกำลังเอาใจขาช้อปแบบใหม่ กับการเปิดตัว "ช้อปก่อน จ่ายทีหลัง"

เตรียมรับมือ!! งานนี้เหล่านักช้อปต้องร้องว้าว เวอร์ วัง
29.06.2022
3304
Shares


การเปิดตัวรูปแบบการช้อปปิ้งเจนใหม่ ที่จะทำให้คุณช้อปมันส์กระจายไม่สะดุดกับแอปฯ ATOME(อาโตมี่) ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งเอาใจนักช้อปแบบคุณ พร้อมกับแบรนด์สินค้าเครื่องสำอาง เสื้อผ้า รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำในเครือ CMG กว่า 22 รายการ อาทิเช่น Dyson, Casio, Guess, Fitflop, Calvin Klein Jeans, Clarins, Garmin, Polo Ralph Lauren และอื่นๆ อีกมากมาย  รับรองว่าคุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน










 
ด้วยระบบของแอปฯ อาโตมี่ในวิธีบริการแบบ ช้อปก่อนจ่ายทีหลัง ที่สามารถแบ่งจ่ายได้ 3 ครั้ง ดอกเบี้ย 0% ไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม โดยการช้อปปิ้งและชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่นที่สมัครได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องพึ่งบัตรเครดิตให้ยุ่งยาก พร้อมยกขบวนโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอย่างมากมาย อีกทั้งลูกค้าใหม่ยังได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 700 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. – 14 ส.ค. 2565 การร่วมมือในครั้งนี้นับว่าจัดใหญ่จัดเต็มกันเลยทีเดียว







 
ต้องขอบอกเลยว่าเหล่านักช้อปทุกเจเนอเรชั่นไม่ควรพลาดกับสิทธิพิเศษสุดปังขนาดนี้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปแบบฟินๆ ได้แล้วที่แอพพลิเคชั่น ATOME หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดขายในเครือ CMG ทั่วประเทศ
 
Special Thanks:
www.atometh.com, www.cmg.co.th
 
Story by Thummaroj C.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #CMGxATOME
#BuyNowPayLater #timetoownit