LIVE LIFE IN COLOR WITH "PASTEL POCKET INHALER"

Add-on ต่อยอดความเก๋ ด้วยไอเดียการ Mix & Match เสื้อผ้า ที่ได้มาจากการตีความไอเท็มคู่ใจชิ้นล่าสุด!
03.05.2022
10137
Shares
สายแฟชั่นถูกใจไม่ไหวววว! เพราะถ้าสิ่งนี้คือไอเท็มที่ขาดไม่ได้ ก็เป็นตัวของตัวเองแบบตะโกนดังๆ ไปเลยสิ!!!




เรากำลังพูดถึง "PASTEL Pocket Inhaler" ยาดมดีไซน์ใหม่ ฝาไม่หาย! ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ได้มากเว่อร์
และการเล่นกับ 'สีสัน' ในซีซั่นนี้คือ A-Must! สะกิดตัวเองให้เก็บงานขรึมคุมโทนเข้าตู้ไปก่อน ซึ่ง "PASTEL" ก็ทำได้ดีไม่แผ่ว ดูได้จากงานดีไซน์แสนเก๋ ล้านความเท่ ที่โละภาพจำเก่าๆ ของคำว่า 'ยาดม' ไปเลย เอาให้สดชื่นสมกับคอนเซ็ปต์ที่บอกว่า "Good Days Start with PASTEL พาสเทล ให้ทุกวันเป็นวันสดชื่น" 

#CheezeLooker 
ขอ Add-on ต่อยอดความเก๋ ด้วยไอเดียการ Mix & Match เสื้อผ้า ที่ได้มาจากการตีความไอเท็มคู่ใจชิ้นล่าสุด อย่าง "PASTEL Pocket Inhaler" คอลเลคชั่นนี้...ถ้าพร้อมแล้วก็ 'ดัน' และ 'ดู' ไปพร้อมกันได้เลย!

.
.
.










.
.
.
#CheezeLookerRecommended 


สำหรับ "PASTEL Pocket Inhaler" แม้จะมีความแปลกตา มาให้เราแปลกใจ แต่แค่ลองจำคีย์เวิร์ดสั้นๆ ว่า 'ดัน' แทนการหมุน แบบเดิมๆ ก็แก้ปัญหาฝาหายที่น่าเบื่อหน่ายได้ละ รวมถึงคู่สีสนุกๆ ถึง 6 เฉดสีที่ปลุกเราจากความเหนื่อยล้าแบบง่ายๆ ให้เราได้แมทช์กับ Everyday Look ไม่ซ้ำธีม พร้อมฟังก์ชั่นใหม่เป็นช่องสำหรับสายคล้องคอ คล้องนิ้วมาให้ แถมยังมีกิมมิคสนุกๆ หมุนเล่นแก้เบื่อได้อีก เอาอะไรมาไม่ปลื้มอะ!!!

ในส่วนของงานกลิ่น ก็ต้องยอมเค้าแหละ เพราะ "PASTEL Pocket Inhaler" มีซิกเนเจอร์จากดอก YLANG-YLANG ที่ให้ความหอมแบบละมุน ผ่อนคลาย ช่วยให้จิตใจสงบได้ดี สดชื่นกับความเย็นสูตรพิเศษ ด้วยการเพิ่มปริมาณของเกล็ด Menthol และส่วนผสมของ Pogostemon Cablin (Patchouli) มาในราคาน่ารักที่จับต้องได้ เพียง 25 บาท แต่ใครที่เป็นสายคอลเลคเตอร์ชอบสะสมทุกอย่าง ก็จัดไปเลยทั้งแผง มีทั้งหมด 6 ชิ้น ในราคา 150 บาทเท่านั้น!


ใครที่หลงรัก PASTEL เหมือนกับเราเข้าแล้ว สามารถตามไป Get Cool กันต่อได้ที่นี่เลย! 
 
Facebook: https://bit.ly/3zeknPV
Instagram: https://bit.ly/3wcsSca
Line: https://lin.ee/0H2kFUH
Online Shop: https://bit.ly/3pQ4g6Z

#CheezeLooker #Recommended #PASTEL #PastelPocketInhaler #ให้ทุกวันเป็นวันสดชื่น