เปิดตัวอย่างเป็นทางการ!! กับ “TRAVIS SCOTT X FRAGMENT X AIR JORDAN 1 HIGH” ในสี “MILITARY BLUE”

ต่อไปนี้จะไม่เป็นแค่ภาพหลุดอีกต่อไป!!
17.07.2021
4513
Shares

บอกได้เลยว่า “Travis Scott” ในตอนนี้มาไกลในวงการรองเท้าจนยากที่ใครจะฉุดไว้อยู่แล้ว!! หลังจากเพิ่งได้ Collab ครั้งยิ่งใหญ่กับทาง Dior ใน Paris Fashion Week ไปหมาด ๆ Travis Scott ก็ยังสามารถดึงความสนใจของเรากลับมาที่ Nike Jordan 1 ตัวใหม่ได้อีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ธรรมดาเท่าครั้งก่อน ๆ เพราะได้รับความร่วมมือจาก “Hiroshi Fujiwara” เจ้าพ่อสตรีทแวร์จากญี่ปุ่นเจ้าของแบรนด์ “Fragment” ใครที่ได้ Collab กับเจ้าพ่อคนนี้ต้องบอกเลยว่าราคา Resell พุ่งสูงปรี๊ด!!



โดยดีไซน์ของคู่นี้ไม่ได้มีความแตกต่างจากคู่ก่อนที่ทาง Travis Scott ได้ออกแบบไว้มากมาย จะแตกต่างก็ตรงที่การใช้หนังแบบ Premium Leather ทั้งตัวรองเท้าและตัวสีรองเท้าเอง ซึ่งเป็นการหยอดสีแบบ Color-Blocking โดยจะมีสีขาวบนตัว Mid-Foot, Forefoot Overlays และที่ลิ้นรองเท้าหรือ Nylon Tongues ในขณะเดียวกันสีพระเอกอย่าง Military Blue จะปรากฏอย่างชัดเจนบน Toe boxes, Ankle Flaps และ Lower Heel Overlays ตัดกับสีดำนิดหน่อยตรงตัวเชือกรองเท้า ขอบรองเท้าและ Nike Swoosh Logos





 





ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายคาดว่าจะเป็นวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.travisscott.com ส่วนอีกหนึ่งช่องทางผ่าน www.nike.com และ Retailer Stores บางร้านเท่านั้น โดยราคาจะอยู่ที่ $175USD


สายสตรีทห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะบอกเลยว่าคู่นี้ครบจบลงตัวในคู่เดียว!!
.
.
.
Special Thanks:
www.hypebeast.com, www.sneakernews.com

 
Story By Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Streetwear #Sneakerhead #Footwear #Sneakers #Travisscott #Laflame #Fragment #Nike #Nikeairjordan1