"ADIDAS ORIGINALS F/W 2021 FORUM" เชิดชูผู้กล้าที่ไม่เคยย่อท้อในการแสดงความเป็นตัวเอง!

แท็คทีม 'Slowthai' และ 'Beabadobee' งานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน!!!
18.07.2021
1614
Shares
...และนี่คือ "adidas FORUM" ทั้ง 3 คู่ ที่ถูกออกแบบผ่านแรงบันดาลใจจากความคลาสสิคในยุค 80 เพื่อเชิดชูผู้กล้าที่ไม่เคยย่อท้อในการแสดงความเป็นตัวเอง! 


adidas Originals
ยังคงเดินหน้าสานต่อความยิ่งใหญ่ของ FORUM อย่างต่อเนื่อง โดยใน Fall/Winter 2021 นี้ เป็นการเฉลิมฉลองแด่เหล่าผู้นำทางวัฒนธรรมที่ได้สร้างนิยามบทใหม่สำหรับโลกอนาคต เพื่อสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้มีทัศนคติแบบเปิดรับ ใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยไม่ต้องรู้สึกผิด และไม่เกรงกลัวที่จะทดลองทำสิ่งใหม่ๆ


 

เป็นเวลาหลายทศวรรษนับตั้งแต่ adidas FORUM เปิดตัวครั้งแรกในสนามบาสเก็ตบอล และยืนหยัดเคียงข้างเหล่าผู้นำทางความคิดและวัฒนธรรม จนถึงวันนี้ที่ adidas FORUM คือตัวแทนในการเชิญชวนให้ทุกคนกล้าแสดงออกถึงความสวยงามในแบบของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักดนตรี ดีไซเนอร์ ผู้ประสานงานชุมชนระดับรากหญ้า หรืออาชีพอื่นๆ ด้วยแรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณอันแรงกล้าในการเปิดรับสิ่งใหม่ที่สร้างความแตกต่างให้กับเหล่าครีเตอร์มากมาย แคมเปญประจำฤดูกาลนี้ จึงนำแสดงโดยสองนักดนตรีชาวอังกฤษ Slowthai และ Beabadoobee พร้อมด้วยครีเอเตอร์จากหลากหลายวงการที่แสดงให้เห็นถึงพลังงานอันเปี่ยมล้นที่อัดแน่นอยู่ในสนามกีฬา...



adidas FORUM ทั้ง 3 คู่ในฤดูกาลนี้ ถูกออกแบบผ่านแรงบันดาลใจจากความคลาสสิคในยุค 80 เพื่อเชิดชูผู้กล้าที่ไม่เคยย่อท้อในการแสดงความเป็นตัวเอง โดยรุ่นแรกคือ FORUM EXHIBIT LOW โดดเด่นด้วยองค์ประกอบแบบดั้งเดิมที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย มาพร้อมกับสายรัดแบบถอดออกได้ ส่วนอัปเปอร์หนังเกรดพรีเมี่ยมสีขาวตัดกับเส้นสีแดงและรายละเอียดสีกรมท่า รวมถึงพื้นชั้นล่างแบบยางที่เหมาะกับสนามกีฬา ในขณะที่รุ่นที่สองคือ FORUM EXHIBIT MID ที่มีรายละเอียดแบบเดียวกับคู่แรก แต่มีขอบข้อเท้าที่สูงขึ้น และจะมาในโทนสีฟ้าพาสเทล ปิดท้ายด้วย FORUM LOW ที่ยกระดับความเก๋าขึ้นไปอีกขั้นด้วยสีขาว สีกรมท่า สีแดง และสีเหลือง โดยมีแรงบันดาลใจจากกีฬาบาสเก็ตบอล นอกจากนี้ adidas Originals ยังได้ดีไซน์ FORUM MID และ FORUM LOW สีคลาสสิค ขาว-น้ำเงิน ในรูปแบบที่มีความโมเดิร์นเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น เพื่อเป็นการระลึกถึงจุดเริ่มต้นของรองเท้าเหนือกาลเวลารุ่นนี้อีกด้วย



และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่นในครั้งนี้ adidas Originals ได้ร่วมมือกับ Snapchat สร้าง Bitmoji ของ adidas FORUM เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถอัพเดท Avatar แมทช์ลุคของตัวเองให้เข้ากับรองเท้าได้อีก!


พบกับ adidas FORUM ได้ตั้งแต่วันนี้ (ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท) ที่ www.adidas.co.th

#CheezeLooker #News #adidas #adidasFORUM