ทำความรู้จัก 5 แบรนด์แฟชั่น SCI–FI พร้อมให้ทุกท่านได้สวมใส่ “ชุดทิพย์” ผ่าน VIRTUAL & AR PLATFORM

ใครอยากซื้อชุด(ทิพย์)ไว้สร้างคอนเท้นท์บ้าง
31.10.2021
6365
Shares


ในยุคปัจจุบันที่นวัตกรรมใหม่ๆ ได้เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและยุคสมัย เทคโนโลยีที่เคียงคู่มาพร้อมกับความเจริญก้าวหน้า ได้เข้ามาแทนที่ และช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ให้กับมนุษย์มากขึ้น
 จึงไม่แปลกใจเลยหากในอุตสาหกรรมแฟชั่นนั้น จะหยิบความทันสมัยมาช่วยอธิบายความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าดีไซเนอร์ รวมถึงขยายช่องทางทางการตลาดให้แต่ละแบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ทำให้เราได้เห็นแบรนด์แฟชั่น ทั้งแบรนด์เล็ก แบรนด์ใหญ่แบรนด์นิวเจน แบรนด์ลักชัวรี่

โดยอาศัยความทันสมัยนี้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า ผ่านช่องทางของการนำเสนอแบบ “Virtual Platform” หรือ “AR” หรือหากพูดให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้นก็เหมือนกับการฉายภาพเสมือนจริง ที่นับวันยิ่งเข้ามามีบทบาทในอุตสาหกรรมแฟชั่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์เลวร้ายที่มีต้นเหตุมาจากเจ้าไวรัส COVID-19 แบบนี้  
โดยมีแนวคิดที่เน้นไปที่การสร้างสรรค์งานเชิงครเอทีฟ และการสวมใส่ที่ไม่ได้ใส่จริง หรือก็คือสามารถสวมใส่ได้แค่ในรูป เอาไว้ลงคอนเท้นท์สร้างยอดไลค์ ยอดฟอลเท่านั้น


#CheezeLooker จึงอยากพาทุกท่านเดินทางข้ามเวลาไปดูความอินเทรนด์แบบโลกอนาคต
ว่าปัจจุบันนั้นมีแบรนด์แฟชั่นแบรนด์ไหน หรือแอคเค้าท์ของอินฟลูท่านใด
ได้นำเทรนด์ความฟิวเจอร์แบบล้ำๆ มาสู่โลก(ปัจจุบัน) ของเราบ้าง
คาดเข็มคัดแล้วนั่งไทม์แมชชีนไปกับเราได้เลยยยยยยย
.
.
.
#1
Tribute Brand
แบรนด์ล้ำยุค สัญชาติโครเอเชีย ที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการแฟชั่นผ่านการขายเสื้อผ้า(เสมือนจริง)สุดสร้างสรรค์ ก่อตั้งโดย Gala Marija Vrbanic ที่ได้รับแรงบันดาลใจสุดครีเอทมาจากเหล่าวิดีโอเกมแนวเสมือนจริงอย่าง The Sims และ Grand Theft Auto (GTA) บวกกับไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคปัจจุบันที่อยากจะรูปใส่ชุดสวยๆ สร้างคอนเท้นท์ลงโลกโซเชี่ยล จึงเป็นที่มาของ Tribute Brand สุดปัง ที่มีแนวคิดการขายเสื้อแบบ AR พร้อมดีไซน์สุดแปลก ให้ลูกค้าทั้งหลายได้จับจองเป็นเจ้าของในจำนวนจำกัด!!!!!






.
.
.
#2
Davina India
หรือศิลปินและดีไซเนอร์ชาวเยอรมัน ที่มีเอกลักษณ์การสร้างสรรค์แฟชั่นในรูปแบบของ 3D ผ่านการออกแบบสไตลื Conceptual ทำให้งานของเธอนั้นมีรูปลักษณ์ที่เหมือนกับหลุดมาจากหนัง Sci-Fi ในยุค 2050 อย่างไงอย่างนั้น ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋า หรือจะเป็นแมสก์ปิดปากที่มาคู่กับแว่นตากันลม ล้วนมีการใช้สีสันรวมถึงโครงสร้างที่ไม่เหมือนใคร ไม่แปลกใจเลยที่งานของเธอนั้นจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวกโลกไซเบอร์ในปัจจุบัน




.
.
.
#3
Loki Dolor
แบรนด์เครื่องประดับแบบ Virtual สุดเก๋ของ Loki Dolor ศิลปินคนเก่งสัญชาติละตินที่ปัจจุบันมาพำนักในเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี โดยได้ริเริ่มความสนใจผ่านหนังสยองขวัญ และศึกษาเทคนิคการเมคอัพต่างๆ ตลอดจนได้รับแรงบันดาลใจมาจากความกล้าและความคลั่งไคล้ของผู้คนรอบข้าง ธรรมชาติ ปรกรณัมกรีก และความตาย ที่ล้วนมีส่วนผลักดันให้ Dolor ได้หยิบยกองค์ประกอบของความทันสมัย และสิ่งรอบตัวมาสร้างสรรค์เป็นสไตล์โมเดิร์นให้เราได้เห็นในทุกวันนี้




.
.
.
#4
Nusi Quero
ดีไซเนอร์ที่นิยามงานของตัวเองเป็น Virtual Wearable Art จาก LA ที่ให้คอนเซ็ปต์งานของตัวเองว่าเป็การหลอมหลวมกันของ ซิลูเอทที่เสมือนจริง เครื่องจักร และอวัยวะภายในเข้าด้วยกัน ทำให้งานที่ออกมาแต่ละงานนั้นมีความเป็นฟิวเจอร์แบบ 3D Rendered-Couture Pieces โดยมีไอเท็มสุดปังอย่างเกาะอก หรือบอดี้สูท ที่มีรูปลักษณ์และดีเทลต่างกันออกไปในแต่ละดีไซน์




.
.
.
#5
Auro Boros
แบรนด์สัญชาติอังกฤษ โดยสองดีไซเนอร์สุดปัง Paula Sello และ Allissa Aulbekova ที่เพิ่งเปิดแบรนด์ไซเบอร์ล้ำยุคไปเมื่อปีที่แล้วได้หมาดๆ โดยมีคอนเซ็ปต์แบรนด์ว่าเป็นการพบกันของวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และแฟชั่น โดยมีเทคนิคการใช้เทคโนโลยี AR ผสมผสานกับ 3D Scanning เพื่อสร้างสรรค์ดิจิทัลแฟชั่นภายใต้แรงบันดาลใจเกี่ยวกับโครงสร้างของพืช กายวิภาคของมนุษย์ และภาพยนตร์แนว Sci – Fi แบบเหนือธรรมชาติอย่าง Avatar และ Annihilation จนกลายมาเป็นผลงานที่มีชื่อเรียกอย่างรวมๆ ว่า “AuroBoros World”





.
 
จบกันไปแล้วกับ 5 แบรนด์แฟชั่นยุคใหม่ ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าอยากจะมีรูปใส่ชุดจากแบรนด์(โลกอนาคต) สักรูปสองรูป แล้วสร้างคอนเท้นท์เรียกยอด Engagement ปังๆ ลงโลกโซเชี่ยลเสียจริง เพราะมันทั้งนำเทรนด์ และโมเดิร์นแบบสุดๆ เหมือนเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์แนวหุ่นยนต์ปะทะเอเลี่ยนเลยทีเดียว ใครที่สนใจหรืออยากจะสวมใส่ชุด(เสมือนจริง)แบบนี้ก็สามารถเข้าไปดูความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมและเว็บไซต์ของแต่ละแบรนด์ได้เลย
 
Special Thanks:
www.dazeddigital.comwww.auroboros.co.uknusinq1.cargo.site,
 www.coeval-magazine.comlokidolor.com,
tribute-brand.commetalmagazine.eu
 
Story By Chullawichit K.
 
#CheezeLooker #ChzRecommended #Virtual #3D #AR #Rendering#TributeBrand
#DavinaIndia #LokiDolor #NusiQuero #AuroBoros #Balenciaga #MarineSerre
#Sci-Fi #Futuristic #Cyber
#Fashion #WearableArt #Lifestyle




Read More>>> รวม 5 แอคเค้าท์ของเหล่าอินฟลู(เสมือนจริง)จากโลกโซเชี่ยล พร้อมโชว์สไตล์แบบสาวแฟยุคดิจิตอล

RECOMMENDED