CROCS เอาใจ GEN Z กับคอลเลคชั่นถุงเท้าสุดจี๊ดจ๊าด

Crocs กับ Socks มันของคู่กัน!!
06.08.2021
1901
Shares


Crocs ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าสุดเบาสบายที่ทาร์เก็ต Gen-Z หลงรักกันสุดๆ และล่าสุดได้ปล่อยข่าวที่สาวกทั้งหลายเตรียมเฮ คือ ทาง Crocs ได้ร่วมมือกับบริษัท FutureStitch เพื่อสร้างสรรค์คอลเลคชั่นถุงเท้าสุดพิเศษ!! ซึ่ง FutureStitch ถือได้ว่าเป็นบริษัทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมขั้นสุด ผ่าน High-Quality Technologies และ Innovative ในการสร้างสรรค์ผ้าทอหรือนิท และใยผ้าอื่นๆ อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับบริษัทผลิตถุงเท้าแบบ High-Quality เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาดีเยี่ยมแบบไม่มีใครเทียบได้ เกริ่นกันมาเท่านี้ก็บอกได้เลยว่าต้องร้องว้าวแล้ว!!
 

หลังจากที่แฟนๆ ทั่วโลกได้เรียกร้อง Crocs Socks มาตลอด ต่อจากนี้ก็ไม่ต้องรออีกต่อไปเพราะ Crocs และ FutureStitch เค้าจัดให้แล้ว!! กับการออกแบบถุงเท้าที่ได้รับอินสไปร์มาจากตัวรองเท้าของ Crocs Classic Collection รวมไปถึง Iconic ประจำแบรนด์อย่าง Crocs Classic Clog และ Jibbitz™ Charms ส่วนของลายปรินท์ได้รังสรรค์ออกมาหลายแบบด้วยกันทั้ง Tie Dye, Marble, Camouflage และลายกราฟิกท้องฟ้า มาพร้อมความสูงทั้งหมดสามแบบได้แก่ Low (ข้อต่ำ), Quarter (สี่ส่วน) และ Crew (ข้อยาว)
 


 
Crocs Socks Collection พกความพิเศษมาแบบเต็มเปี่ยมกับการผลิตแบบ High-Quality Elastic เพื่อให้ยางยืดของถุงเท้าสามารถเกาะขาได้แบบไม่ร่วงลงมา แถมยังใช้ใยผ้าแบบ Twisted และ Compacted Yarn เพื่อเสริมความทนทานของถุงเท้าเข้าไปอีก และได้ดีไซน์ตรงช่วงเท้าให้มีความพอดีและสบายเมื่อสวมใส่ อะไรจะดีขนาดนี้!!
 

บอกได้เลยว่า Crocs Socks Collection นี้คงได้ใจสาวก Crocs ไปเต็มๆ เลยล่ะสิ และหากใครที่อยากเป็นเจ้าของเดี๋ยวนี้!! ทางแบรนด์ได้วางขายเป็นแบบ 3-Pack ราคา $14.99 และแบบ 3-Of-A-Kind ราคา $24.99

ส่วนสต็อกของแต่ละแบบจะอยู่ที่ 23 SKU (Stocking Keeping Unit) สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.crocs.com สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกา ทางทวีปยุโรป เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น และขณะเดียวกันก็ได้วางขายในหน้าร้าน Select Wholesale Partners และ Crocs Retail Stores ในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

แต่ยังไม่จบเท่านี้!! สำหรับใครที่อยากได้ Crocs Socks ลายอื่นอีก เตรียมเงินกันไว้ให้พร้อม อีกไม่นานเกินรอมีแบบใหม่ออกแน่นอน!!
.
 
Special Thanks:
www.prnewswire.com, www.sourcingjournal.com
.
 
Story by Kittithorn L.
 
#Cheezelooker #ChzRecommended #Fashion #Crocs #Socks
#Crocssocks #Futurestitch #Genz #Streetwear