มัดรวม 10 เรื่องหลอนจาก "THE GHOST RADIO" รับประกันความลุ้นระทึก!

เอาให้เข้ากับบรรยากาศศุกร์ซะหน่อย...
28.10.2022
343777
Shares


ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย การฟังเรื่องผีๆ ก็ยังสร้างความกลัวและความตื่นเต้นให้ผู้ฟังตลอด ทั้งลุ้นระทึก ทั้งขนลุก โดยเฉพาะเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถอธิบายได้ ยังคงเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้กับคนที่ชอบฟังเรื่องหลอนๆ (แม้ว่าบางคนจะรู้สึกกลัวมากก็ตาม)
#CheezeLooker เลยมัดรวมเรื่องหลอนๆ THE GHOST RADIO ที่เล่าจากเรื่องประสบการณ์จริง มาให้ฟังไว้ยามเหงาในช่วงที่กักตัวอยู่บ้าน เตรียมบรรยากาศเงียบๆ หายใจเข้าลึกๆ แล้วไปตั้งใจฟังกันเลยดีกว่า!!!
.
.
.
#1
โรงแรมนิรนาม
เรื่องเล่าจากคุณโบนัสมาพร้อมกับประสบการณ์ตรงสุดหลอน ที่ครั้งหนึ่งเคยทำงานโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ หลังจากไปทำงานที่โรงแรมนี้ได้ไม่ถึงเดือนก็อยู่ไม่ได้ เพราะระหว่างที่ทำดันเจอแต่เรื่องแปลกๆ และไม่เคยมีลูกค้ามาเข้าพัก จนรู้ว่าโรงแรมเคยมีคนตายแล้วก็สร้างทับที่สุสาน
.
.
.
#2
บ้านตามสั่ง
เหตุการณ์เมื่อคุณแพรจะต้องเดินทางไปคุยงานกับลูกค้าที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ต้องหาที่พักระหว่างทางเลยคิดกันว่าจะหาที่พักทั้งหมดที่มีผี เพราะไม่มีใครกลัวเรื่องผี เลยหาบ้านที่มีประวัติดูน่าจะสนุกดี เมื่อเข้าไปอยู่ก็ได้ท้าท้ายว่า "แน่จริงก็ออกมาเป็นตัวๆ ดิวะ ถ่ายติดจะได้เอาไปลง YouTube" จึงทำให้มีเรื่องราวแปลกๆ เกิดขึ้น!
.
.
.
#3
บ้านเช่าหลังมหา'ลัย
เหตุการณ์ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่คุณริทได้มาเล่าประสบการณ์สุดหลอนสมัยเรียนได้เช่าบ้านหลังหนึ่งกับเพื่อนๆ แต่ได้เจอกับความหลอน ที่ทำให้จำมาจนถึงทุกวันนี้
.
.
.
#4
ไม่รู้
เรื่องจากคนใกล้ตัวคือเพื่อนและคุณศรเอง ที่ได้แต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เพื่อนคุณศรได้เกิดอุบัติเหตุจมน้ำตายอย่างปริศนา และคุณศรก็ได้เจอเหตุการณ์หลอนๆ ต่างๆ

.
.
.
#5
ห้องสนิม
เรื่องเล่าของคุณแป้งนำประสบการณ์ชวนหลอนของรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อ "จิรา" ย้อนไปเมื่อ 33 ปีที่แล้ว คุณจิรารุ่นพี่ของคุณแป้งได้ลงพื้นที่เก็บข้อมูลในจังหวัดสระแก้ว ก็ได้ฟังเรื่องเล่าจากคนในหมู่บ้านที่จำได้ถึงทุกวันนี้
.
.
.
#6
มีห้องว่างให้เช่า
เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนคุณแนนหาห้องเช่า เพราะว่าตัวเองสอบติดวิทยาลัยช่าง เลยเดินหาห้องเช่าใกล้วิทยาลัย หาเท่าไหร่ก็ไม่ได้ จนไปสะดุดกับป้ายที่เขียนว่า "มีห้องว่างให้เช่า" ตกอยู่ที่ป่าข้างทาง จึงได้เช่าห้องนั้นไว้ เมื่อไปอยู่กลับได้ยินแต่เสียงเคาะประตูห้อง แต่เมื่อลองฟังดีๆ จริงๆ แล้วเสียงมันมาจากตู้เสื้อผ้าที่อยู่ในห้องคุณแนนนั่นเอง!
.
.
.
#7
กลับตาลปัตร
เรื่องราวย้อนกลับไปเมื่อช่วง 20 ปีที่แล้ว สมัยที่คุณโจยังเรียนมัธยมอยู่ คุณโจมีเพื่อนที่สนิทมากคนหนึ่ง ชื่อว่า "แป๋ง" แป๋งจะมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่า "ปลา" เป็นคนรูปร่างหน้าตาสวย แต่พี่ปลาเรียนจบมัธยมไปก่อนแล้ว มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พี่ปลาหายไปจากบ้าน ก่อนที่จะอุ้มท้องโตกลับมาและดูเงียบขรึมไป...
.
.
.
#8

กระสอบ
เป็นเรื่องราวเสียงลากกระสอบสยองขวัญหลังจากมีฝาแฝดคนหนึ่งหายตัวไป และทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เฉลย เหตุฆาตกรรมสุดโหดร้ายและเรื่องราวสยองขวัญที่มาพร้อมเสียงกระสอบทุกๆ คืน
.
.
.
#9
เฮี้ยน
ย้อนกลับไปสิบกว่าปีก่อน คุณแก๊ปและเพื่อนตัดสินใจที่จะไปเที่ยวกัน เมื่อเดินทางเจอทางโค้งด้านหน้าก็เห็นว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุตกหน้าผา คุณแก๊ปและเพื่อนเลยตัดสินใจจอดช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ช่วยศพหนึ่งออกมาจากรถนั้นก็พบว่าเป็นหญิงสาวท้องแก่ เลยอุ้มมาวางเรียงกันไว้ แต่มีเพื่อนคุณแก๊ปคนหนึ่งดันทะลึ่งไปเปิดกระโปรงของศพท้องแก่และดึงเด็กออกมา
.
.
.
#10
คอนโดหรูราคาถูก
ถูกและดีมีแน่นอน! เรื่องที่พบจริงของคุณตุลย์ ที่ได้ไปซื้อคอนโดต่อจากคนรู้จักในราคาที่ถูกมาก จนผ่านไปไม่นานก็ได้พบเจอเรื่องราวแปลกๆ ที่ใครๆ ก็มักจะทักว่าเห็นผู้หญิงคนหนึ่งอยู้ในห้อง จนเพื่อนๆ คุณตุลย์ต้องหลอนตามๆ กันไป
.
.
.

Story by Kingkaew T.
 
#CheezeLooker #News #BestOf #TheGhostRadio 


READ MORE>>> "TOP 10 THE GHOST RADIO STORIES PART 2" รีรันตำนานเรื่องเล่าสุดหลอนการันตีความน่ากลัวชวนขนหัวลุกซู่