HOUND ATHLETICS คอลเล็คชั่นสปอร์ตแวร์ที่เต็มไปด้วยพลังและความสนุก!!!

#SMILEYHOUND A/W 2021
17.08.2021
1779
Shares

เมื่ออิทธิพลของกีฬาไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในสนาม แต่กลายเป็นคัลเจอร์ที่เต็มไปด้วยพลังและความสนุก สิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนให้ความสนใจนอกจากการแข่งขันนั้นคือ แฟชั่นสปอร์ตแวร์และนั่นคือจุดเริ่มต้นของคอลเลคชั่น AUTUMN / WINTER ในปี 2021 จาก Smileyhound


คอลเลคชั่นนี้ Smileyhound หยิบนำกีฬามาเล่าเรื่องราว โดยนำความเป็นสปอร์ตมาผสานเข้ากับแฟชั่นแบบ Preppy Style และ Ivy League Style ซึ่งเป็นสไตล์ที่ชวนให้นึกถึงภาพของนักเรียนอเมริกันที่มีความ Smart Active และ Classic ในแบบ Casual Wear ของ Smileyhound



ตั้งแต่กิมมิกในการเลือกตัวอักษรของแบรนด์มาย่อให้เหลือ “S M H” แล้วเลือกใช้ฟ้อนแบบ sport old school มาจัดองค์ประกอบในเชิงงานกราฟฟิกใหม่ลงบนโลโก้หลักของคอลเลคชั่น




พร้อมใช้เทคนิคการปักแบบchenilleซึ่งเป็นการปักเทคนิกแบบเดียวกับที่ใช้ปักบนโลโก้หรืออาร์มเสื้อผ้าของนักเรียนอเมริกันในยุค 80’s 90’s กับเฉดสีสดที่ได้ inspiration มาจากสีของธงชาติประเทศต่างๆ รวมถึงสีของมหาวิทยาลัยเก่าแก่ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นสีแเดง เขียว น้ำเงิน และเหลือง มาประกอบในการออกแบบ แต่ยังคงคอนเซปต์ความเรียบง่ายที่สามารถหยิบมาใส่ได้เรื่อยๆ ด้วยเนื้อผ้าคอตตอน 100% ผสมกับการเลือกใช้ผ้าลายทาง มาเสริมเป็นดีเทลให้เสื้อผ้าของคุณดูมีลูกเล่นและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น




ติดตามคอลเลคชั่น “HOUND ATHLETICS” ได้แล้ววันนี้ที่ www.smileyhound.com

#cheezelooker #cheezelookerrecommended
#smileyhound #smileyhoundaw21 #smileyhoundmybestbuddy