ส่อง PHOTOSET ล่าสุดจาก BTS x SAMSUNG GALAXY Z FOLD3 | FLIP3 5G

บอกเลยว่าเหล่าอาร์มี่มีปลื้ม!
18.08.2021
1759
Shares
เห็นภาพเซ็ตนี้แล้วใจบางอยู่นะ...แต่ไม่รู้เป็นเพราะหนุ่มๆ บังทัน หรือสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G รุ่นใหม่กันแน่!


เรียกได้ว่าแค่เห็นครั้งแรก ก็รู้สึกได้เลยว่าทุกอย่างดูลงตัวไปหมดทั้งสีและดีไซน์ ยิ่งเมื่อมาจับคู่กับหูฟังไร้สาย Galaxy Buds2 และสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ Galaxy Watch4 Series ยิ่งดูดีไม่มีที่ติ! ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าว่าสมาชิกวง BTS ทั้ง 7 คนจะมาพร้อมกับ Device ไหนกันบ้าง...






ใครว่าผู้ชายจะอยู่กับสีพาสเทลไม่ได้! เพราะ RM และ SUGA ลุคนี้ หล่อละมุนเข้ากับ Galaxy Z Flip3 5G และ Galaxy Buds2 สีม่วงลาเวนเดอร์มาก ยิ่งเมื่อรวมกับความเก๋ของหน้าจอพับได้ที่ทำให้เซลฟี่ในมุมที่สนุกขึ้น ก็ยิ่งทำให้ดูสดใส สะดุดตาสุดๆ




แต่สำหรับใครที่มาสาย Classy ก็ต้องเทใจให้ Galaxy Z Flip3 5G สีครีม แบบ Jin และ J-Hope ได้ ด้วยโทนสีสุดคลาสสิค และความหรูหราผ่านสัมผัสของวัสดุแบบกระจก รวมถึงบานพับสีเงินที่โดดเด่นเป็นประกายเมื่อกระทบแสง ทำให้แมทช์เข้ากับการแต่งกายในทุกลุคได้อย่างง่ายดาย






ส่วน V และ Jungkook มาพร้อมกับ Galaxy Z Flip3 5G สีเขียวที่สะท้อนเสน่ห์แปลกตา ยิ่งใส่เข้าคู่กับ Galaxy Buds2 สีเขียว Olive และ Galaxy Watch4 Series สีดำหรือสีเงิน ก็อัพเลเวลความชิคขึ้นอีกหนึ่งขั้นทันที โดยเฉพาะสายโซเชียลยิ่งควรมีสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ เพราะสามารถวิดีโอคอลหาเพื่อนได้แบบชิลล์ๆ โดยไม่ต้องใช้มือจับสมาร์ทโฟนไว้ตลอดหรือมองหาที่พิง ทีนี้จะคุยนานแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป




Jimin กับ Galaxy Z Flip3 5G สีสุดท้ายอย่าง Phantom Black ที่สื่อถึงความเท่แบบไม่มีขีดจำกัด ผ่านผิวสัมผัสแบบแมตต์ ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่รวมแฟชั่นและฟังก์ชันในเครื่องเดียว ด้วยขนาดที่กะทัดรัด พกพาง่าย ทำให้ใส่ในกระเป๋ากางเกงได้สะดวกโดยไม่เกินออกมาให้รำคาญใจ หรือพอดีแม้กระทั่งใน Micro Bag สุดฮิตอีกด้วย






เอาเป็นว่าใครที่ต้องการสมาร์ทโฟนเพื่อตอบโจทย์การทำงานที่เหนือชั้น Galaxy Z Fold3 5G น่าจะเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหา! ด้วย Multi-Active Window ที่ทำให้ใช้งานหลายแอปพลิเคชันได้พร้อมกัน หน้าจอขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกล้องใต้จอ (Under Display Camera) ทำให้วิดีโอคอล ประชุมออนไลน์ หรือดูคอนเทนต์โปรดได้อย่างเต็มอิ่ม โดยไม่มีจุดรบกวนสายตา รวมทั้งยังสามารถใช้งาน Flex Mode เพื่อดูคอนเทนต์พร้อมคอมเมนท์ก็ได้ด้วยเช่นกัน

ส่วนเรื่องความทนทานทั้ง 2 รุ่นก็มาพร้อมกับมาตรฐานการทนน้ำระดับ IPX8 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนตระกูล Z Series พร้อมด้วยวัสดุตัวเครื่องที่ทำมาจาก Armor Aluminum ซึ่งเป็นอลูมิเนียมที่แข็งแรงที่สุดเท่าที่เคยนำมาใช้กับสมาร์ทโฟน รวมถึง Corning® Gorilla® Glass Victus ที่ช่วยปกป้องเครื่องจากรอยขีดข่วนและการตกหล่น พร้อมฟิล์มกันรอยแบบยืดชนิดใหม่ (Stretchable PET) และการปรับชั้นแผงหน้าจอหลัก ซึ่งส่งผลให้หน้าจอมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 80% พร้อมการยืนยันโดยผลการทดสอบความแข็งแกร่งต่อการพับ 200,000 ครั้ง จาก Bureau Vistas อีกด้วย

ตามมาเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ผ่านการวางจำหน่ายรอบพิเศษ First to Unfold ตั้งแต่วันนี้ – 22 ส.ค. 64 ทาง https://www.samsung.com/th/zfold3/buy หรือ https://www.samsung.com/th/zflip3/buy 


#CheezeLooker #News #Gadget #Samsung #SamsungTH