ระวังโดนตก!! กับ 5 วาไรตี้ไอดอลบอยแบนด์โบ๊ะบ๊ะเกินต้าน

โปรดระวังขำค้าง!
29.08.2021
3285
Shares


อันยองฮาเซโย วันนี้จะพาหลายๆ คนไปรู้จักกับช่องวารไรตี้ของหนุ่มๆ วงบอยแบนด์เกาหลี เอาไว้ดูช่วงเครียด หรือเวลากับอยู่บ้านเฉยๆ กับ 5 วาไรตี้ หลายคนอาจจจะโดนตกในรายการวาไรตี้เลยก็ว่าได้ พูดได้เลยว่าไม่ได้เดบิวต์เป็นนักร้องแต่ไปเป็นตลกเถอะ ถ้าจะตลกขนาดนี้ เอาเป็นว่าไปดูกันให้ตาแฉะไปเลยยย
.
.
.
#1
GOING SEVENTEEN
มาเริ่มกับวงแรกกันเลย Seventeen กับสมาชิก 13 คน  เซ้นส์วาไรตี้ดีมาก ทั้งจังหวะ ความตลกโบ๊ะบ๊ะๆ แต่ละคนก็มีความฮาเป็นของตัวเอง แต่รวมๆ แล้วเข้ากันสุด มีทั้งเกมมาเฟีย ทํามิชชั่นต่างๆ คอนเทนต์อื่นอีกมากมาย สามารถติดตามหนุ่มได้ที่ Youtube กับ Vlive มีซับไทยให้ดูพร้อม!


.
.
.
#2
SKZ CODE
Stay kids กับสมาชิกทั้ง 8 คน แบบตลกแบบน่ารักตะมุตะมิ ยิ้มไม่หยุดกับความกับเสน่ห์ทั้ง 8 คน มีทั้งเล่นสนุกๆ เกมถอยลูกเต๋า ตามไปดูหนุ่มได้ที่ Youtube เลยมีซับไทยด้วยนะจะบอกให้


.
.
.
#3
TREASURE MAP 
เด็กสมบัติทั้ง 12 คน Treasure นั้นเอง มีทั้งทำมิชชั่นต่างๆ เปิดหอพัก ดูชีวิตประจำวันของน้อนๆ ระวังจะโดนตกโดยไม่รู้ตัว ตามไปเด็กๆ ได้ที่ Youtube แต่ไม่มีซับไทยนะ แต่มีบ้านซับนะ

.
.
.
#4
NCT LIFE
NCT เรียกได้ว่าถ้าอยู่ด้วยกัน ความบันเทิงมักบังเกิด NCT LIFE จะพาไปสถานที่ต่างๆ ทำกิจกรรม แอบบอกมีประเทศไทยด้วยน้า ไปดูกันได้ที่ Youtube Vlive LINE TV มีซับไทยด้วยน้า
.
.
.
#5
Dream Lunch
หนุ่ม WayV กับภารกิจชาวไร่ ที่จะพาไป ปลูกผัก ดูแลสัตว์ในฟาร์ม ทำอาหาร มิชชั่นต่างๆ ตลกแบบเป็นธรรมชาติ เด็กๆ มีคาแร็คเตอร์ชัดทุกคน ตบมุกแบบกระจาย

.
.
.
Story by Kingkaew T.
 
#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #korea #boyband #Variety