CLAIR PORTABLE FOLDING FAN หน้าฝนแบบนี้มีแค่พัดลมก็รอดแล้ว!

อื้อหือ ดีไซน์ ดีขนาดนี้ต้องกดสั่งอย่างไว!
26.06.2022
3665
Shares


พัดลมดีไซน์มินิมอลสุดน่ารัก บอกเลยว่าเกินต้าน! ส่งตรงจากสตูอิโอ Boud ที่ผ่านการคิดมาแล้วว่าเหมาะสำหรับคนพื้นที่น้อย จัดเก็บได้ง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอย เพียงแค่พับก็จะช่วยให้คุณเก็บได้อย่างง่ายดายในเวลาที่ไม่ได้ใช้ และที่สำคัญยังเป็นแบบไร้สายอีกด้วย เพราะงั้นเจ้าพัดลมตัวนี้สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะสวนหลังบ้าน หน้าบ้าน หรือแม้แต่การไปตั้งแคมป์ค้างคืนนอกบ้านก็พกพาไปได้อย่างสะดวกสบาย





ในการชาร์จไฟเต็ม 1 ครั้ง สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง แถมยังปรับระดับความแรงได้ถึง 4 ระดับ และถ้าคุณเลือกใช้ความแรงระดับต่ำสุด คุณสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมงอย่างไร้กังวล!
 





ตัวใบพัดยังสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้ พร้อมด้วยรีโมทที่ใช้ควบคุมระยะไกลได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังมาพร้อมเสียงที่เบาที่สุด ให้คุณหลับสบายตลอดทั้งคืน




นอกจากนี้มาพร้อมฟังก์ชั่นการพับเก็บแบบ 90 องศา การันตีว่าพื้นที่แคบและเล็กแค่ไหนก็รอด! นอกจากนี้ตัวส่วนใบพัดยังสามารถหมุนได้ถึง 180 องศาอีกด้วย ส่วนตัวเครื่องสามารถหมุนได้ 120 องศาเพื่อให้คุณได้รับลมเย็นที่ดีที่สุด ตอบโจทย์คนขี้ร้อนแบบประหยัดไฟขั้นสุดได้ดีมาก โดยเฉพาะหน้าฝนฉ่ำๆ แบบนี้



มาในราคา 189 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราวๆ 6,200 บาท ใครถูกใจดีไซน์สุดมินิมอลแต่ฟังก์ชั่นจัดเต็มแบบนี้สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ www.indiegogo.com

 
Special Thanks:
www.theboud.comwww.yankodesign.comcomingsoon.co



#CheezeLooker #CHZLookerRecommended #fan #decor #portable

RECOMMENDED