THREE 2023 SPRING MAKEUP "TASTE THE ETERNAL SUNSHINE"

เซ็ตความสวยด้วยไอเท็มชิ้นใหม่ พร้อมเปล่งประกายออร่าจากแสงอาทิตย์
23.01.2023
790
Shares


THREE Cosmetics “Taste The Eternal Sunshine” เมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ ที่ขอเซ็ตความสวยด้วยแรงบันดาลใจจากแสงอาทิตย์บนท้องฟ้าของบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า ที่สาดส่องแสงออร่าความเจิดจรัสส่งมอบพลังบวกผ่านเมคอัพโทนเฉดสีแสนอบอุ่นสุดละมุน กับอายแชโดว์พาเลตต์ชิ้นใหม่และลิปสติกรุ่นล่าสุด พร้อมเปล่งประกายไปกับลุคเมคอัพเผยผิวออร่าจากแสงอาทิตย์ที่ไม่มีวันลับขอบฟ้า

#1
THREE Dimensional Vision Eye Palette 
ราคา 2,400 บาท
อายแชโดว์พาเลทสุดเปล่งประกายด้วยแสงแดดอย่างหรูหรา ผ่านโทนสีสุดแสนละมุน สร้างความอบอุ่นชวนสบสายตา มีให้เลือกทั้งในแบบซอฟแมตต์ที่ดูดี และความโกล์วสุดเปล่งประกาย มีมาให้เลือกใน 2 พาเลตต์ คือ

12 Infinity Bliss  พาเลตต์โทนสีชมพูระเรื่อประกายมุข และโทนสีส้มคอปเปอร์สะดุดตา

13 Active Enchantment พาเลตต์โทนสีทอง และสีเบจเปล่งประกายความอ่อนโยนสุดละมุน



.
.
.
#2
THREE Divine Lip Gem 
ราคา 1,300 บาท
ลิปกลอสเนื้อสัมผัสฉ่ำ ที่ขอมอบ 2 เลเยอร์ในการทาเพียงครั้งเดียว ด้วย Tint Veil พื้นเบสที่ให้สีชัดสะดุดตา และตามด้วย Clear Veil กลอสเนื้อใสพร้อมเคลือบริมฝีปากให้ลุคอวบอิ่ม และมอบความชุ่มชื้นยาวนานจากHyaluronic Acid And Botanical Oil จากธรรมชาติ สร้างลุคสุดโดดเด่นในชีวิตประจำวันได้ด้วยประกายมุขบ่มแสงแดดได้ ในทั้ง 6 เฉดสีใหม่ล่าสุด
 



 
พบกับเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ‘TASTE THE ETERNAL SUNSHINE’ เพื่อรังสรรค์ลุคให้เปล่งประกายได้แล้ววันนี้ ที่หน้าเคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขาทั่วประเทศ และทางออนไลน์ที่ www.threecosmetics-th.com
 
Story by Porramet P.
 
#CheezLooker #THREECosmeticsThailand #THREETasteTheEternalSunshine #Makeup