COACH เปิดตัวคอลเลคชั่น SPRING 2022 ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งส่งตรงจาก NEW YORK!

พร้อมออก "Coach TV: Public Access" ตอนพิเศษ ที่ได้เหล่า Coach Family มาร่วมจอย...
12.09.2021
2465
Shares
สมกับที่เป็นคอลเลคชั่นที่เปรียบเสมือนจดหมายรัก เพื่อรำลึกถึงสถานที่ต่างๆ ที่คอยมอบแรงบันดาลใจให้กับผู้คนใน New York ด้วยการนำกระเป๋าสไตล์ Bonnie Cashin กลับมาเล่นใหม่ ในแบบฉบับที่รักษ์โลกกว่าเดิม!



ล่าสุด Coach เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring 2022 ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งบนช่องทางต่างๆ ของ Coach ที่บรอดแคสต์ไปทั่วโลก ตอกย้ำเอเนอร์จี้ความครีเอทีฟแบบฉบับนิวยอร์ก พร้อมหวนคืนสู่รันเวย์ในมหานครนิวเยอร์ก มาพร้อมกับ "Coach TV: Public Access" ตอนพิเศษที่นำทัพโดยเหล่า Coach Family







คอลเลคชั่นใหม่ของ Stuart Vevers นี้ เริ่มต้นขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง และตอกย้ำแนวคิดของ Head Designer อย่าง Bonnie Cashin ผู้อยู่เบื้องหลังของกระเป๋าสุดไอคอนิคอย่าง Turnlock ซึ่งคอลเลคชั่นใหม่นี้ก็ยังแสดงออกถึงความเป็นอเมริกัน ผ่านเสื้อผ้า Ready-to-Wear และกระเป๋าที่ได้รับอินสไปร์มาจากเหล่ากระเป๋า Archival ของ Bonnie Cashin ที่ผสมผสานกับแนวคิดแบบฉบับอเมริกันคลาสสิคของ Stuart Vevers ไว้อย่างลงตัว ซึ่งเขายังต้องการสื่อถึงช่วงเวลาที่เราใช้ชีวิตอยู่ ความปรารถนาให้อนาคตดี และสดใสกว่าที่เคย... 






โดยคอลเลคชั่น Spring 2022 นี้ เปรียบเสมือนเป็นจดหมายรักถึง New York ที่แสดงออกถึงความเคารพต่อสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Central Park ร้าน Zabar’s ร้าน Serendipity และ Brooklyn Bridge และความเป็น New York ที่ทำหน้าที่คอยสร้างแรงบันดาลให้กับคนทั่วโลก ผ่านการพรีเซนต์โมเดลหน้าใหม่ที่นำเสนอพลัง สะท้อนความหลากหลาย และความเป็นคนเจเนอเรชั่นใหม่ นอกเหนือจากนั้นคอลเลคชั่นนี้ก็ยังได้เผยให้เห็นกระเป๋า Tote ที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีตจากความร่วมมือของเหล่าศิลปิน เพื่อสนับสนุน และให้อะไรกลับคืนสู่คอมมูนิตี้ของชาว New York 


 



แฟนๆ Coach จะได้เห็นกระเป๋า Tote ของ Bonnie Cashin ที่กลับมาในรูปแบบใหม่ ผ่านวัสดุที่เป็นหนัง ผสานกับกรรมวิธีการใช้วัสดุหนังในแบบที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม อย่างการใช้หนังจากถุงมือเบสบอล และเสื้อผ้า Ready-to-Wear ที่ได้จากการนำผ้าเดนิมมา Upcycling ซึ่งตอกย้ำส่วนหนึ่งของพันธกิจของ Coach ที่ตั้งใจจะผลิตให้ใช้ได้ยาวนานอย่างยั่งยืน














สำหรับโชว์ในครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นที่ Hudson River Park’s Pier 76 ซึ่งเป็นสวนสาธารณะใหม่ที่เพิ่งสร้างขึ้นใน Manhattan โดยมี Coach เป็นแบรนด์แรกที่ได้มาจัดแฟชั่นโชว์ที่นี่...เริ่มต้นโชว์ด้วยการออนแอร์ตอนใหม่ของ Coach TV ตามมาด้วยการออนแอร์ไลฟ์ตรีมมิ่งไปทั่วโลก ก่อนจะมีการอัพโหลดโชว์ขึ้นใน Coach TV อีกครั้ง 





ตามไปดูคำจำกัดความใหม่ของคำว่า American Fashion ที่ได้อินสไปร์จากความเป็นเฮอริเทจ 80 ปี ผ่านสายตาของคนรุ่นใหม่ไปพร้อมๆ กันใน "Coach TV: Public Access" ได้ที่นี่เลย!


Special Thanks: 

Courtesy of Coach, BFA 



#CheezeLooker #News #Fashion #Coach #CoachNY #CoachSS22