“INCASE x BIONIC®” กระเป๋ารีไซเคิลจากขยะพลาสติกดีไซน์เท่ อีกหนึ่งไอคอนิคไอเท็มที่สายแฟชั่นไม่ควรพลาด!

รักษ์โลกก่อนไม่มีโลกให้รัก!
23.07.2021
6351
Shares
ใครที่เป็นแฟนของ "Incase" แบรนด์กระเป๋าและ Gadget สัญชาติอเมริกันมาอย่างเหนียวแน่นและยาวนาน ก็จะรู้กันดีว่า "Incase" เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมใหม่ๆ ในการผลิตและใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมอย่างสม่ำเสมอไม่มีแผ่ว (ไม่นับเรื่องงานดีไซน์ เพราะเรื่องนี้ยืนหนึ่งในใจเหล่าครีเอเตอร์ที่ใช้งานจริงอยู่แล้ว)




ล่าสุด "Incase" จับมือกับ "BIONIC®" แบรนด์ที่มีเป้าหมายลดขยะและเป็นมิตรกับธรรมชาติ ออกคอลเลคชั่นใหม่อย่าง "Incase x BIONIC®" ที่มาพร้อมกระเป๋าหลากหลายรูปแบบเหมาะกับการใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือการลดปัญหาจากวิกฤติมลพิษจากการใช้พลาสติกทั่วโลก และสนับสนุนการรณรงค์การนำกลับมาใช้ใหม่

นอกจากเราจะได้เห็นไอเท็มดีไซน์สุดล้ำแล้ว ทั้งคู่ยังตั้งใจผสมผสานดีไซน์ที่สวยงามให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัว เพื่อให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติด้านการปกป้อง ความทนทาน โดยไม่ลืมคำนึงถึงความยั่งยืนต่อโลก

อีกหนึ่งไฮไลต์อยู่ที่สีสันของโปรดักส์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชายฝั่งและท้องทะเล สะท้อนถึงที่มาแนวคิดของการนำวัสดุจากพลาสติกจากชายฝั่งและท้องทะเลที่เป็นมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมมาใช้ทำกระเป๋า…

และเมื่อคอลเลคชั่นของ Incase ที่ผลิตด้วยเส้นด้ายของ BIONIC® มีจุดประสงค์เพื่อลดปริมาณพลาสติกที่เป็นมลพิษต่อแหล่งน้ำ โดยการนำพลาสติกเหล่านั้นกลับมาสร้างเป็นไอเท็มที่ผู้คนใช้ในชีวิตประจำวัน ก็ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสิ่งแวดล้อมที่เจ้าของ Incase ทุกใบ สามารถมีส่วนร่วมในการรักษ์โลกได้ง่ายๆ นั่นเอง!

.
.
.

#CheezeLooker Recommended!

ถ้าพร้อมรัก(ษ์)แล้วก็ไม่ต้องรอ เพราะตอนนี้ "Incase x BIONIC®" คอลเลคชั่นใหม่ มีวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของ 2 สีสันสุดพิเศษที่เพิ่งเพิ่มมาสดๆ ร้อนๆ นั่นคือ สีทะเลบอลติก (Baltic Sea) และสีทราย (Sand) ในหลากหลายดีไซน์ เริ่มจาก...


BIONIC ® Hipsack
กระเป๋าคาดอก คาดเอว คาดกับอะไรก็ออกมาดีเกินคาด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ที่ต้องการความคล่องตัวมากๆ ใบนี้ทำจากขวดขยะพลาสติกในทะเลถึง 13 ขวด มีตาข่ายและช่องซิปสำหรับจัดเก็บของภายในหลายช่อง มีช่องเก็บของแบบมีซิปที่ด้านนอก รวมไปถึงช่องกระเป๋าสำหรับจัดเก็บของอีกมากมาย (2,790 THB)


BIONIC ® Commuter Backpack
นี่คือขยะพลาสติกในทะเลมากถึง 26 ขวด ที่ถูกเปลี่ยนมาเป็นกระเป๋าสะพายหลังที่สามารถพกแล็ปท็อปขนาด 16 นิ้วได้แบบสบายๆ มาพร้อมช่องแยกสำหรับจัดเก็บอุปกรณ์อื่นๆ และยังมีช่องใส่กระบอกน้ำแบบเปิด-ปิดด้วยแม่เหล็กด้านนอกกระเป๋า เพื่อให้หยิบใช้งานได้สะดวกในทุกสถานการณ์ (3,990 THB)


BIONIC ® Compact Sleeve
กระเป๋าแล็ปท็อปสำหรับ MacBook หรือ iPad ขนาด 13 นิ้ว หรือ 16 นิ้ว มาพร้อมช่องสำหรับใส่ไอเท็มต่างๆ ด้านหน้า และกระเป๋าใบนี้ทำมาจากขวดพลาสติกในท้องทะเลประมาณ 7 ขวด (1,890 THB)


BIONIC ® Accessory Organizer
เห็นแบบนี้...รู้มั้ยว่าขวดพลาสติก 7 ขวดที่ถูกกู้มาจากท้องทะเล ได้ถูกเปลี่ยนมาเป็นกระเป๋าสำหรับใส่ไอเท็มเสริมที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้เราสามารถเก็บของได้อย่างเป็นระเบียบ และหยิบออกมาใช้ได้ง่ายด้วยซิปที่เปิดปิดกระเป๋าได้กว้างแบบพับสองทบ มาพร้อมช่องเก็บของหลายช่อง สายรัดยางยืดด้านในกระเป๋าที่สามารถจัดเก็บสาย ที่ชาร์จหรือ Airpods ได้ และยังมีช่องบริเวณด้านหน้ากระเป๋าที่สามารถเก็บไอเท็มเล็กๆได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วนอีกด้วย (1,890 THB)
.
.
.

ใครที่กำลังมองหาแฟชั่นไอเท็มดีไซน์สวยเท่ แถมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ก็ไม่ควรพลาด!


เป็นเจ้าของ "Incase x BIONIC®" และร่วมสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมไปกับ "Incase" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันต่อได้ที่ https://incase.com/pages/BIONIC


#CheezeLooker #Recommended #IncasexBIONIC® #Incase #BIONIC®