ครั้งแรกในเมืองไทย! ‘ZIPMEX X AUNTYS HAUS’ คอลเลคชั่นสุดเอ็กคลูซีฟของคนรักเซิร์ฟสเก็ต

ได้เวลาเทรดคริปโทฯ
28.09.2021
1458
Shares

การจับมือกันของ ‘Zipmex’ แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย กับแบรนด์แฟชั่นสายสตรีทที่กำลังมาแรงในไทย และน่าจับตาสุดๆ อย่าง ‘Aunty Haus’ ร่วมสร้างคอลเลคชั่นเสื้อผ้า และเซิร์ฟสเก็ตดีไซน์สุดเอ็กคลูซีฟ ลงขายออนไลน์โดยใช้สกุลเงินดิจิทอลผ่าน ZipWorld, คริปโทฯ ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์ม แพลตฟอร์มแรกของเอเชียที่จะเชื่อมผู้ที่ถือ สกุลเงินดิจิทัล เข้ากับประสบการณ์จริงเพียงแลกสิทธิประโยชน์ผ่าน Zipmex Token หรือ ZMT  




“หยิน-หยาง ปาร์ตี้” (Yin-Yang Party) คอลเลคชั่นเซิร์ฟสเก็ตดีไซน์เก๋ นำทีมโดยเซเลบบริตี้ด้านแฟชั่นชั้นนำของไทย พลอย หอวัง ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นในตู้เสื้อผ้าของเธอเอง โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 40 ชิ้นเท่านั้น!!! ซึ่งถ้าพูดถึงหอเล็ก (พลอย หอวัง) ก็รับรองได้ถึงความจี๊ดดดด ไม่มีแผ่ว แสบซ่าที่สุดในซอยแน่นอน ฉะนั้นห้ามพลาด! 




‘Zipmex x Auntys Haus’ อานตี้ส์ เฮาส์ (Auntys Haus) โดยนิค สุปรีดา หรือที่เรารู้จักในนาม Motley Flower ศิลปิน และ ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Tatler Asia Generation T  เป็นสตรีทแบรนด์สัญชาติไทยหนึ่งเดียว ที่ปัจจุบันมีจำหน่าย ทั่วโลกบน Hypebeast  โดยในคอลเลคชั่นนี้จะมี ‘Aunty Zip’ หรือคุณป้านักเทรด แฟนพันธุ์แท้สเก็ตบอร์ดและโยคะ มาแต่งแต้มสร้างสีสันให้รู้สึกสดใสเวลาหยิบมาใส่ 
 
นอกจากนี้ ยังพบกับกับเป้ อารักษ์ ศิลปินนักแสดงชื่อดัง, เบนจามิน วาร์นีย์, เฟย ภัทร เอกแสงกุล, ซิลวี่ นักร้องชื่อดัง และอีกมากมายที่จะมาร่วมสนุกในการสวมใส่คอลเลคชั่นนี้บน ZipWorld อีกด้วย 




เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกับคอลเลคชั่นเซิร์ฟสเก็ต “หยิน-หยาง ปาร์ตี้” (Yin-Yang Party) โดย พลอย หอวัง ในวันที่ 23 กันยายน และ ‘Zipmex X Auntys Haus’ จะเปิดตัว 29 กันยายนนี้ บน ZipWorld เท่านั้น ห้ามพลาด! แล้วอย่าลืมลงทะเบียน กับ Zipmex รอไว้เลยที่ trade.zipmex.com

#CheezeLooker #CheezeLookerRecommended #Zipmex #ZipmexThailand #ZMT #AuntysHaus