A|X ARMANI EXCHANGE ฉลองครบรอบ 30 ปี ใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากกว่าที่เคย

โดดเด่นด้วยวัสดุที่มีความยั่งยืนและรีไซเคิลได้
29.09.2021
1280
Shares
กว่า 30 ปีมาแล้ว กับจุดเริ่มต้นจากเรื่องราวเล็กๆ ของ A|X Armani Exchange ด้วยภาพของน็อตและสลักเกลียวที่ทั้งดึงดูดทุกสายตา และยังสื่อความหมายถึงวัสดุชิ้นเล็กๆ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของทุกการก่อสร้าง จุดเชื่อมต่อของส่วนประกอบต่างๆ และยังเป็นหลักการที่ไกด์ให้แบรนด์เดินหน้าต่อไป เพื่อสร้างสรรค์แบรนด์แฟชั่น Ready-To-Wear ที่ดูเท่ และสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างสนุกสนาน และหลากหลาย
 




ตั้งแต่ปี 1991 จนถึงตอนนี้ก็ยาวนานถึง 30 ปีแล้วที่ A|X Armani Exchange ยังคงยึดถือหลักการเดียวกันในเรื่องของการดีไซน์เสื้อผ้าที่สวมใส่ได้ง่ายและสบาย รวมถึงใส่ใจเรื่องในประเด็นสิ่งแวดล้อม และการเลือกวัสดุที่มีความยั่งยืนมากขึ้น รีไซเคิลได้ และก่อให้เกิดผลกระทบกับสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด
 


 
และเพื่อฉลองครบรอบ 30 ปี A|X Armani Exchange จึงมาพร้อมเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟิกสุดปราดเปรียว และยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของอดีตที่ถูกนำมาต่อยอดสู่ปัจจุบัน ด้วยไอเท็มที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างอิสระ และไม่มีข้อกำหนดในด้านดีไซน์ว่า ไอเท็มชิ้นไหนออกแบบมาเพื่อเพศใดโดยเฉพาะ แถมยังมีให้เลือกทั้งเสื้อพาร์กาและแจ็คเก็ตผ้าไนลอนรีไซเคิล สเว็ตเชิ้ต เสื้อโปโล และเสื้อยืดผ้าฝ้ายออร์แกนิก เสื้อพูลโอเวอร์ผ้าฝ้ายออร์แกนิกผสมแคชเมียร์ ชุดว่ายน้ำไลครารีไซเคิลและไนลอนรีไซเคิล รวมถึงสีสันที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีความคลีนและชัดเจน ทั้งสีขาว สีดำ และโทนสีแดง อีกทั้งดีไซน์กราฟิกต่างๆ ยังเป็นอีกหนึ่งรายละเอียดที่ช่วยเติมเต็มความโดดเด่นต่อสายตา และชวนให้คิดถึงความทรงจำของปี 1991 ของลวดลายน็อตและสลักเกลียว รวมถึงโลโก้ของแบรนด์ด้วย





 
พบกับ A|X Armani Exchange ได้ที่: Siam Discovery ชั้นM, Emquartier ชั้น M, Central Festival Pattaya Beach ชั้น 1, Central Phuket ชั้น 1                  
 
 #CheezeLooker #ArmaniExchange  #AX #fashion